నువ్వుల వలన కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

నువ్వుల వలన కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

సంస్కృతంలో నువ్వులను “తిల” అంటారు. మీరు కలిగి ఉన్న పోషకాలు ఇతర పదార్ధాలలో కనిపించవు. మన శరీరానికి ఎంత కాల్షియం అవసరమో మనందరికీ తెలుసు. అందుకే మనం పిల్లలకు క్రమం తప్పకుండా తల్లిపాలు ఇస్తుంటాం. నువ్వుల గింజల్లో ఒక కప్పు పాల కంటే 250 రెట్లు ఎక్కువ కాల్షియం ఉంటుంది. దీని అర్థం మీకు ఎంత మంచి పోషకాహారం ఉన్నా సరే. కాల్షియం యొక్క ఏకైక మూలం నువ్వులు. అందుకే ప్రతి ఒక్కరూ దీనిని తమ ఆహారంలో క్రమం తప్పకుండా చేర్చుకోవాలి.
పోషకాలు: నువ్వుల గింజల్లో ప్రోటీన్, కాల్షియం, ఐరన్, రాగి, జింక్, మెగ్నీషియం, ఫైబర్, మెగా ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మరియు ఫోలిక్ యాసిడ్ కూడా ఉంటాయి. నువ్వులలో యాంటీ బాక్టీరియల్ మరియు ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలు  కూడా ఉన్నాయి.
నువ్వుల వలన కలిగే ప్రయోజనాలు:
UV కిరణాల నుండి చర్మాన్ని రక్షిస్తుంది. నువ్వుల నూనె చర్మాన్ని మృదువుగా చేస్తుంది.
నువ్వుల గింజలు రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. నువ్వుల లాడిల్ రక్తహీనతకు అద్భుతమైన మందు .
ఎముక మరియు దంత సమస్యలను పరిశీలించవచ్చు.
రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది. క్యాన్సర్ కు  నివారణ.
పురుషులలో శుక్రకణాల పెరుగుదలకు సహాయపడుతుంది.
ఋతుస్రావం సమయంలో నొప్పిని  తగ్గించడం.
నువ్వుల వల్ల చెడు కొలెస్ట్రాల్ తగ్గుతుంది మరియు మంచి కొలెస్ట్రాల్ పెరుగుతుంది.
పాదాల పగుళ్లకు గొప్ప పరిష్కారం.
దృష్టిని బాగా  మెరుగుపరుస్తుంది.
జుట్టు ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. జుట్టు రాలడం, విరిగిపోవడం మరియు చుండ్రు తగ్గడానికి, గోరు వెచ్చని నువ్వుల నూనెతో బాగా మసాజ్ చేసి తలను బలోపేతం చేస్తుంది.

 

Read More  నల్ల జిలకర ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

 

 

గుండె జబ్బులకు కారణం ఏమిటి ? గుండెపోటు ఎలా వస్తుందో తెలుసుకోండి
పదేపదే ఛాతీ నొప్పి ఆంజినా వ్యాధికి సంకేతం దాని కారణం మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ఒంటరిగా ఉన్నప్పుడు గుండెపోటు వస్తే ఈ 5 చిట్కాలు పని చేస్తాయి
గుండె జబ్బు రావటానికి 5 ముఖ్య కారణాలు – వాటి వివరాలు
డయాబెటిస్ 2 రకాలు : మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు  ఎలా ఉపయోగపడతాయి – వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు – 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు 
డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి
డయాబెటిక్ వున్నవారికి  ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం మంచిది  – ఉదయం నడక యొక్క అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను తెలుసుకోవడం
మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స  ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? మధుమేహం లేకుండా ఉండటానికి సులభమైన చిట్కాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
డయాబెటిస్ డైట్ – వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి
డయాబెటిస్‌కు అజ్వైన్ (కరోమ్ సీడ్స్) షుగర్ ను తగ్గించేందుకు చౌకైన ఔషధం వాటి ప్రయోజనాలను తెలుసు
డయాబెటిస్ ఉన్న వాళ్ళు కాఫీ తాగడం సరైనదా? నిపుణుల అభిప్రాయలు
డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి
డయాబెటిస్ వాళ్ళుకు రక్తంలోని షుగర్ ను కరివేపాకు తగ్గిస్తుంది నిపుణుల అభిప్రాయం
ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి
5 ఆరోగ్యకరమైన అలవాట్లను డయాబెటిస్ ఉన్నవాళ్లు పాటించాలి అప్పుడు రక్తంలో షుగరు స్థాయి ఎప్పుడూ తక్కువగా ఉంటుంది
మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి
డయాబెటిస్ వారికీ అలసట / సోమరితనం యొక్క సమస్యలు ఎందుకు ఉన్నాయి కారణం తెలుసుకోండి
రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం
డయాబెటిస్ ఉన్నవారు అల్పాహారంలో ఈ విషయాలు పాటిస్తే ఆరోగ్యంగా ఉంటారు
మధుమేహం ఉన్న వారు బరువు తగ్గడం వలన రక్తంలో షుగర్ స్థాయి నిజంగా తగ్గుతుందా? 
రక్తంలో షుగర్ ను నియంత్రించడానికి ఇంటి చిట్కాలు మంచివి – ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు!
Read More  చలికాలంలో వచ్ఛే వైరల్ ఇన్ఫెక్షన్‌లను నిరోధించడానికి యాంటీ వైరల్ మూలికలు

 

Sharing Is Caring: