దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాలు

దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాలు

మలేషియా, థాయిలాండ్ మరియు వియత్నాంలో ఉన్నాయి. దురియన్పండ్లు, రుచి మరియు ప్రయోజనాలు. అయినప్పటికీ,దురియన్ పండు చాలా చెడు వాసనకు ప్రసిద్ది చెందింది.

 

  • ఈ పండు యొక్క ఒక భాగం శరీరం యొక్క రోజువారీ కార్బోహైడ్రేట్లలో 20% కలిగి ఉంటుంది. ఇది భోజనం మరియు క్రీడలు రెండింటికీ గొప్ప శక్తి వనరు.
  • దురియన్ పండు యొక్క ప్రయోజనాల్లో అధిక ఫైబర్ కలిగి  ఉంటుంది. ప్రతి రోజువారీ ఫైబర్ అవసరానికి 37% కూడా  వర్తిస్తుంది.
  • దురియన్ పండులో ఒక భాగం 350 కేలరీల కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది, కానీ మీరు ఎక్కువగా తినకపోతే అది సమస్యలను కలిగించదు.
  • దురియన్ పండులో విటమిన్ సి ఎక్కువ గా ఉంటుంది
  • గాయాలను నయం చేయడానికి బాగా  ఉపయోగపడుతుంది
  • వృద్ధాప్యం ఆలస్యం చేస్తుంది
  • గుండె జబ్బుల నుండి రక్షణ బాగా  కల్పిస్తుంది
  • ఫ్రీ రాడికల్స్‌తో  కూడా పోరాడుతుంది
  • మంచి కొలెస్ట్రాల్ను  పెంచుతుంది
  • సెరోటోనిన్ స్థాయిలను మెరుగుపరచడంలో బాగా  సహాయపడుతుంది, మానసిక స్థితిని మెరుగుపరుస్తుంది మరియు నిరాశను కూడా తగ్గిస్తుంది.
  • ఇందులో ఇనుము, రాగి పుష్కలంగా ఉన్నాయి. రాగి మరియు ఇనుము ఆరోగ్యకరమైన ఎర్ర రక్త కణాల నిర్మాణం మరియు ఏర్పాటును కూడా  నిర్ధారిస్తాయి.
  • దురియన్ మాంగనీస్ కూడా కలిగి ఉంది, ఇది ఎముక మరియు చర్మ ఆరోగ్యానికి బాగా ఉపయోగపడుతుంది.
  • పొటాషియం సమృద్ధిగా ఉంటుంది.
  • సోడియం స్థాయిలను నియంత్రించడానికి పొటాషియం చాలా  అవసరం,
  • ఇది రక్తపోటును సమతుల్యతతో నిర్వహించే మరియు హృదయ స్పందన రేటును నియంత్రించడంలో సహాయపడే ముఖ్యమైన ఒక ఎలక్ట్రోలైట్
  • మూర్ఛకు కూడా  ఉపయోగపడుతుంది
  • కండరాల మరియు నరాల ఆరోగ్యంపై ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది
  • దురియన్ పండ్లలో ఒక భాగం రోజువారీ ఫోలిక్ యాసిడ్ అవసరం యొక్క సుమారు 20 ను కలిగి ఉంటుంది.
  • అరటి, అవోకాడో మరియు ఇతర ఉష్ణమండల పండ్ల మాదిరిగా దురియన్ శక్తి, ఖనిజాలు మరియు విటమిన్లు సమృద్ధిగా ఉంటుంది. 100 గ్రాములు తాజా దురియాండా 147 కేలరీలు.
  • పండు తిన్నప్పుడు, శక్తి పునరుత్పత్తి మరియు తక్షణమే శరీరాన్ని పునరుద్ధరిస్తుంది. సులభంగా జీర్ణమయ్యే; మృదువైన మాంసంలో సంతృప్త కొవ్వు మరియు కొలెస్ట్రాల్  కలిగి ఉండవు.
  • ఆహారానికి అనువైన పండు. ఎందుకంటే ఇందులో ఫైబర్ చాలా పుష్కలంగా ఉంటుంది. రిచ్ ఫైబర్ కంటెంట్ పేగులోని టాక్సిన్స్ నివాస సమయాన్ని తగ్గించడం ద్వారా పెద్దప్రేగు శ్లేష్మ పొరలను రక్షించడానికి బాగా  సహాయపడుతుంది .  జీర్ణవ్యవస్థను వేగవంతం కూడా చేస్తుంది. ఇది మలబద్ధకం సమస్యలకు భేదిమందు ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది.
  • దురియన్ రిచ్ విటమిన్ సి కంటెంట్ కలిగిన గొప్ప యాంటీఆక్సిడెంట్. విటమిన్ సి అధికంగా ఉన్న ఈ పండ్లను తినడం వల్ల మానవ శరీరం అంటు వ్యాధులకు నిరోధకతను పెంపొందించడానికి  బాగా సహాయపడుతుంది.  శరీరం నుండి హానికరమైన బ్యాక్టీరియా మరియు సూక్ష్మక్రిములను తొలగించడానికి  కూడా సహాయపడుతుంది.
  • దురియన్ విటమిన్ బి కాంప్లెక్స్ గ్రూపులకు అద్భుతమైన మూలం. ఎందుకంటే నియాసిన్, రిబోఫ్లేవిన్, పాంతోతేనిక్ ఆమ్లం (విటమిన్ బిఎక్స్ఎన్యుఎమ్ఎక్స్), పిరిడాక్సిన్ (విటమిన్ బి-ఎక్స్ఎన్ఎమ్ఎక్స్) మరియు థియామిన్ (విటమిన్ బి-ఎక్స్ఎన్ఎమ్ఎక్స్) చాలా గొప్పవి. శరీర ఆరోగ్యానికి ఈ విటమిన్లు అవసరం.
  • ఇందులో మాంగనీస్, రాగి, ఇనుము మరియు మెగ్నీషియం వంటి ఖనిజాలు అధికంగా ఉన్నాయి. యాంటీఆక్సిడెంట్ లక్షణాలతో ఎంజైమ్‌లలో సూపర్ ఆక్సైడ్ డిస్ముటేస్ కొరకు మాంగనీస్ శరీరం సహ-కారకంగా కూడా ఉపయోగిస్తుంది. ఎర్ర రక్త కణాల ఉత్పత్తికి మరియు ఇనుము ఎర్ర రక్త కణాల ఏర్పాటుకు రాగి చాలా  అవసరం.
  • తేజ్ దురియన్ పండుపొటాషియం యొక్క గొప్ప వనరు. హృదయ స్పందన రేటు మరియు రక్తపోటును నియంత్రించడంలో సహాయపడే కణాలు మరియు శరీర ద్రవాలకు పొటాషియం ఒక ముఖ్యమైన ఎలక్ట్రోలైట్.
  • అదే సమయంలో “ప్రకృతి స్లీపింగ్ పిల్” అని కూడా పిలుస్తారు. దురియన్ అధిక స్థాయి అమైనో ఆమ్లాలను కలిగి ఉంది, ఇది ఒక రకమైన ట్రిప్టోఫాన్. ఇది మానవ శరీర సిరోటోనిన్ (ఆనందం హార్మోన్) మరియు మెలటోనిన్ (23: 00-05: 00 మధ్య స్రవించే గ్రోత్ హార్మోన్) స్రవించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. అందువల్ల, నిద్ర సమస్యలు మరియు మూర్ఛ సంఘటనలను నియంత్రించడంలో ఇది కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది.
Read More  ఖర్జూరం వల్లనే కలిగే ప్రయోజనాలు
Sharing Is Caring: