మార్నింగ్ వాక్‌తో ప్రయోజనాలు

మార్నింగ్ వాక్‌తో ప్రయోజనాలు

ఉదయం 30 నిమిషాల నడక మీ జీవిత గమనాన్ని మారుస్తుంది. ముఖ్యంగా మధుమేహం, ఊబకాయం మరియు గుండె జబ్బుల విషయంలో ఉదయం అనారోగ్యం వారి తీవ్రతను తగ్గిస్తుంది. కండరాలకు మరియు గుండెకు చాలా మంచిది. ఉదయం చల్లటి గాలి కూడా నరాలకు మేలు చేస్తుంది. ఉదయం నడక మిమ్మల్ని రోజంతా శక్తివంతంగా మరియు సానుకూలంగా ఉంచుతుంది. వాకింగ్ షూస్ కొనండి మరియు సమీప పార్కుకు వెళ్లండి. 30 నిమిషాల నడక 2 గంటల జిమ్‌తో సమానం.

ఉదయం నడవడం ఎందుకు మంచిది? సైన్స్ ఏమి చెబుతుందో తెలుసుకుందాం. ఉదయం వాయు కాలుష్యం యొక్క నీడను తగ్గించండి. తాజా గాలిలో ఆక్సిజన్ అధికంగా ఉంటుంది. ఆక్సిజన్ శరీర కణాలకు బాగా చేరుతుంది. అందువలన అన్ని పనులు సజావుగా సాగుతాయి. శరీరం బాగా పనిచేసినప్పుడు, ఎలాంటి వ్యాధులు త్వరగా గుర్తించబడవు.

 

ఉదయాన్నే గాలిలో చాలా ప్రతికూల అయాన్లు ఉంటాయి. ఆక్సిజన్ కూడా నెగటివ్ ఛార్జ్. ప్రతికూల అయాన్ ఉంటే ఏమవుతుంది? పెద్ద మొత్తంలో స్వచ్ఛమైన గాలి లోపలికి వెళ్లి మంచి శారీరక సౌకర్యాన్ని అందిస్తుంది. మీరు ఎప్పుడైనా సమీప అడవి, బీచ్ లేదా జలపాతానికి వెళ్లాలనుకుంటున్నారా? చల్లని స్వచ్ఛమైన గాలి మీ మనస్సును ప్రకాశవంతం చేస్తుంది. అందుకే సెలవు రోజుల్లో అలాంటి ప్రదేశాలకు వెళ్లడం చాలా సౌకర్యంగా ఉంటుంది. ఉదయం నడకలో ఇలాంటి అనుభూతిని పొందండి. చెప్పండి. మార్నింగ్ వాక్ కి ఏది మంచిదో చూద్దాం. ఒక జత వాకింగ్ షూస్, లఘు చిత్రాలు లేదా లెగ్గింగ్‌లు, స్పోర్ట్స్ టీ షర్టు, స్పోర్ట్స్ బ్రా హెయిర్ బ్యాండ్, మంచి వాటర్ బాటిల్ ఫిట్ బ్యాండ్ – అన్నింటికంటే ముఖ్యమైనది హృదయ స్పందన రేటు మరియు నడక .. స్ఫూర్తి !! కాబట్టి ఇప్పుడు మార్నింగ్ వాక్ కి సిద్ధమవుదాం.

Read More  జామకాయ తో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మలబద్ధకంతో సహా అన్ని సమస్యలకు జామ ఒక అద్భుత నివారణ

డ‌యాబెటిస్ రిస్క్ త‌గ్గిస్తుంది

మధుమేహం అత్యంత సాధారణ జీవనశైలి వ్యాధులలో ఒకటి. అయితే, ఉదయం వాకింగ్ చేయడం వల్ల డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని బాగా తగ్గిస్తుంది. పరిశోధన ప్రకారం, రోజుకు 30 నిమిషాలు పరిగెత్తడం రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. టైప్ 2 డయాబెటిస్ మెల్లిటస్ చికిత్సలో కూడా ఇది ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. ఇది కండరాల కణాలు గ్లూకోజ్‌ను సమర్థవంతంగా ఉపయోగించుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది. శరీరంలోని కొవ్వును కరిగించడంలో ఇది చాలా సహాయపడుతుంది. BMI చాలా మెరుగుపడుతుంది.

గుండె ప‌దిల‌మ‌వుతుంది

మీకు గుండె సమస్యలు ఉంటే రన్నింగ్ మంచిది కాదు. కానీ నడవడం మంచిది. వేగంగా నడవడం గుండె జబ్బులను బాగా తగ్గిస్తుంది. ఉదయం 30 నిమిషాలు నడవడం వల్ల బీపీ తగ్గుతుంది. ప్రతి ఉదయం వాకింగ్ అలవాటు కారణంగా బీపీ కూడా నియంత్రణలో ఉంటుంది.

 బ‌రువు త‌గ్గుతారు 

స్థూలకాయం అనేక ఆరోగ్య సమస్యలకు కారణం. అధిక రోజు కూర్చోవడం వల్ల ఊబకాయం వస్తుంది. మీరు బరువు తగ్గాలనుకుంటే, మీరు డాక్టర్ సలహాతో మార్నింగ్ వాక్ ప్రారంభించవచ్చు. ఇది హృదయ స్పందన రేటును వేగవంతం చేస్తుంది. లేకపోతే మీరు త్వరగా అలసిపోరు. 30 నుండి 40 నిమిషాల వేగవంతమైన నడక మంచిది. ఇది హృదయ స్పందన రేటును వేగవంతం చేస్తుంది మరియు కేలరీలను బర్న్ చేస్తుంది. ఇది బరువు తగ్గడానికి చాలా సహాయపడుతుంది. ఎలాంటి ఆహారం లేకుండా ఉదయం వాకింగ్ చేయడం వల్ల బరువు తగ్గవచ్చునని నిపుణులు చెబుతున్నారు.

Read More  విటమిన్ బి12 వనరులు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

 అర్థ‌రైటిస్ ను నివారిస్తుంది

నిశ్చల జీవితాన్ని గడపడం మోకాలి కండరాలను బలహీనపరుస్తుంది. మోడరేట్ ఆర్థరైటిస్ కీళ్లలో ప్రారంభమవుతుంది. ఇటీవలి పరిశోధనల ప్రకారం, వారానికి కనీసం 5 రోజులు నడవడం వలన గౌట్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ముఖ్యంగా మహిళల్లో ఎముకల బలం తగ్గుతుంది. నడక నెమ్మదిగా కీళ్ల నొప్పులను తగ్గిస్తుంది మరియు ఎముకలను బలపరుస్తుంది.

గుండెపోటును నివారిస్తుంది

చురుకైన నడక మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా మరియు బలంగా చేస్తుందని మేము ఇంతకు ముందే పేర్కొన్నామా? సౌత్ కరోలినా యూనివర్సిటీ పరిశోధకులు వారానికి 5 రోజులు నడవడం వల్ల గుండెపోటు ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందని కనుగొన్నారు. క్రమం తప్పకుండా ఫిట్‌నెస్‌ని నిర్వహించే వ్యక్తులకు గుండెపోటు వచ్చే ప్రమాదం 40 శాతం తక్కువగా ఉన్నట్లు తేలింది.

 అదుపులో కొలెస్ట్రాల్‌ 

ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి శరీరానికి కొంత కొలెస్ట్రాల్ కూడా అవసరం. అయితే, ఇది ట్యూనింగ్‌కు మించి ఉంటే, అది గుండె సమస్యలను కలిగిస్తుంది. జీవనశైలిని మెరుగుపరచడానికి నడక చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. బరువు తగ్గడం అలసట మరియు నిరంతర అలసటను అనుసరిస్తుంది.

 ర‌క్త‌ప్ర‌స‌రణ మెరుగ‌వుతుంది 

LDL కొలెస్ట్రాల్ రక్త నాళాల గోడలలో పేరుకుపోయి అథెరోస్క్లెరోసిస్‌కు దారితీస్తుంది. ఇది ధమనుల లోపలి గోడలలో ఏర్పడుతుంది మరియు మెదడు, మూత్రపిండాలు, గుండె మరియు కాళ్ళపై ప్రభావం చూపుతుంది. కీలక అవయవాలకు రక్త ప్రసరణ తగ్గింది. ఉదయం క్రమం తప్పకుండా రక్త ప్రసరణను మెరుగుపరుస్తుంది.

డిప్రెష‌న్

ప్రతి 10 మందిలో ఒకరు డిప్రెషన్‌తో బాధపడుతున్నారు. ఫలితంగా, యువకులు మరియు వృద్ధులలో మరణాల రేటు పెరుగుతోంది. అయితే, ఉదయం నిద్ర లేవడం వల్ల మెదడులోని అన్ని పిచ్చి ఆలోచనలను తగ్గించవచ్చని పరిశోధనలో తేలింది. అయితే ఉదయం వాకింగ్ సహజ అనాల్జేసిక్‌గా పనిచేస్తుంది. వారానికి 200 నిమిషాల నడకను కేటాయించడం వల్ల శరీరం శక్తివంతంగా ఉంటుంది.

Read More  పొన్నగంటి కూర వలన కలిగే ఉపయోగాలు

క్యాన్స‌ర్‌తో పోరాటం

ఉదయం నడవడం మిమ్మల్ని అనేక రకాల క్యాన్సర్ల నుండి కాపాడుతుందని నిపుణులు చెబుతున్నారు. హడావుడి కారణంగా, చాలా మంది ప్రజలు క్యాన్సర్ ప్రమాదం కోసం చూస్తున్నారు. స్వచ్ఛమైన గాలి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. నడవడం అండాశయం, రొమ్ము మరియు మూత్రపిండాల క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. క్యాన్సర్ ప్రారంభానికి ముందు ఉదయం జాగ్రత్తగా నడవడం ప్రాక్టీస్ చేయండి.

మెద‌డు చురుగ్గా

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం మరియు నడవడం వల్ల జ్ఞాపకశక్తి పెరుగుతుందని మీకు తెలుసా? నైపుణ్యాలు పెరుగుతాయి. ఉదయం నడక శరీరాన్ని పునరుత్తేజితం చేస్తుంది. వాకింగ్ సమయంలో ఆక్సిజన్ బాగా గ్రహించబడుతుంది మరియు రక్త ప్రసరణను బాగా మెరుగుపరుస్తుంది. మెదడు కూడా చురుకుగా ఉంటుంది.

 శ‌రీరాన్ని టోన్డుగా ఉంచుతుంది 

కొవ్వు కరగడం వల్ల శరీరం సన్నగా మరియు గట్టిగా కనిపించదు. ఒక టన్ను శరీరాన్ని ఇవ్వడానికి నడక ఒక గొప్ప మార్గం. కాళ్లు మరియు కడుపు మంచి టోన్డ్ ఆకారంలో ఉన్నాయి. పగటిపూట నడవడం శరీరాన్ని బలపరుస్తుంది. మీరు జిమ్‌కు వెళ్లలేకపోతే, మార్నింగ్ వాక్ మంచిది.

 గ‌ర్భ‌స్రావం అవ్వ‌కుండా

త‌ల్లి కాబోయేవారు స్విమ్మింగ్‌, మరియు నడక వంటివి చేస్తే, అది వారి శరీరంపై సానుకూల ప్రభావం చూపుతుంది. హార్మోన్ స్థాయిలు క్రమంగా పెరుగుతాయి. మహిళలు కూడా గర్భస్రావం అయ్యే అవకాశం తక్కువ. మూత్రాశయం సంకోచాన్ని నివారించడం. గర్భస్రావం ప్రమాదం కూడా తగ్గుతుంది. మీరు ఉదయం 30 నిమిషాలు నడిస్తే ఇవన్నీ సాధ్యమే.

Sharing Is Caring: