మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు – 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు – 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు

డయాబెటిస్ అనేది ఒక వ్యక్తి రక్తంలో చక్కెర పరిమాణం ఎక్కువగా ఉండే పరిస్థితి. డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి వారి రక్తంలో చక్కెర పెరగకుండా నిరోధించడానికి ఎక్కువ మరియు ప్రత్యేక శ్రద్ధ అవసరం. నరాల నష్టం మరియు హృదయ సంబంధ వ్యాధులతో సహా మధుమేహం యొక్క తీవ్రమైన సమస్యలను అధిగమించడానికి రక్తంలో చక్కెర యొక్క సరైన పరీక్ష చాలా ముఖ్యం. మధుమేహ ప్రజలు తమ ఆహారంపై ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాల్సిన అవసరం ఉంది మరియు వారు కనీసం చక్కెరను కూడా తీసుకోవాలి. కొంతమంది డయాబెటిస్ ప్రత్యామ్నాయ స్వీటెనర్లను ఎంచుకుంటారు, వీటిలో కృత్రిమ స్వీటెనర్లతో ఆహారం మరియు పానీయాలు ఉంటాయి. ఈ కృత్రిమ తీపి పదార్థాలు ఆహారం మరియు పానీయాలలో తాజాదనాన్ని కాపాడుకోవడానికి ఒక సాధనం. అయితే, అన్ని ప్రత్యామ్నాయ స్వీటెనర్లు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు మంచి ఎంపికలు కాదు. మార్కెట్లో విక్రయించే కొన్ని సిరప్‌లు చక్కెర కంటే ఎక్కువ కేలరీలను అందిస్తాయి. అందువల్ల, ప్రత్యామ్నాయ చక్కెరను ఉపయోగించినప్పుడు మీరు ప్రత్యేక శ్రద్ధ వహించాలి. ఈ వ్యాసంలో, చక్కెరకు ప్రత్యామ్నాయంగా 4 ఆరోగ్యకరమైన స్వీటెనర్ గురించి మేము మీకు చెప్తున్నాము, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెరను పెంచడమే కాక మిమ్మల్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచుతుంది
షుగర్
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల కోసం ఈ వ్యాసంలో, మేము తక్కువ కేలరీల స్వీటెనర్ గురించి మాట్లాడుతున్నాము:
Splenda (splenda)
స్ప్లెండా అనేది సుక్రలోజ్ యొక్క ఇటీవల పేరు, ఇది పోషక రహిత లేదా కృత్రిమ స్వీటెనర్. టైప్ 2 డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి ఈ స్వీటెనర్ చాలా మంచిది. స్ప్లెండా చక్కెర కంటే 600 రెట్లు తియ్యగా ఉంటుంది, కానీ దాని తీసుకోవడం మీ రక్తంలో చక్కెరపై ప్రభావం చూపదు. అదనంగా, నా సిస్టమ్ నామమాత్ర శోషణతో స్ప్లెండా వెళుతుంది.
ఇవి కూడా చదవండి:  డయాబెటిస్ 2 రకాలు – మధుమేహాన్ని నియంత్రించడంలో నల్ల మిరియాలు ఎలా ఉపయోగపడతాయి
Jhailitol (xylitol)
జిలిటోల్‌ను షుగర్ ఆల్కహాల్ అని పిలుస్తారు, ఇది చక్కెరతో సమానమైన తీపిని కలిగి ఉంటుంది. ఇది ఒక గ్రాములో 2.4 కేలరీలు కలిగి ఉంటుంది మరియు దాని చక్కెరలో మూడింట రెండు వంతుల భాగం పూర్తిగా చెడ్డది. జిలిటోల్ దంత ఆరోగ్యానికి ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది, దంత క్షయం మరియు చిగుళ్ళ దెబ్బతినే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఇది ఎలుకలలో ఎముక సాంద్రతను మెరుగుపరుస్తుందని ఒక అధ్యయనం వెల్లడించింది, ఇది బోలు ఎముకల వ్యాధిని నివారించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. అదనంగా, జిలిటోల్ రక్తంలో చక్కెర లేదా గ్లూకోజ్ స్థాయిలను పెంచదు. ఇది మాత్రమే కాదు, ఇతర చక్కెర ఆల్కహాల్ మాదిరిగా, దాని అధిక తీసుకోవడం మీ జీర్ణవ్యవస్థపై దుష్ప్రభావాలను కలిగిస్తుంది.
యాకోన్ సిరప్
యాకోన్ సిరప్ మరొక అసాధారణమైన స్వీటెనర్. ఇది దక్షిణ అమెరికాలోని అండీస్‌కు చెందిన యాకోన్ మొక్క నుండి పండిస్తారు. ఈ స్వీటెనర్ ఇటీవల కొవ్వు తగ్గింపు సప్లిమెంట్‌గా ప్రాచుర్యం పొందింది. అధిక బరువు ఉన్న మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి ఈ స్వీటెనర్ ఎంతో సహాయపడిందని ఒక అధ్యయనం కనుగొంది. ఇందులో ఫ్రక్టోలిగోసాకరైడ్లు అధికంగా ఉంటాయి, ఇవి కరిగే ఫైబర్‌గా పనిచేస్తాయి మరియు పేగులోని మంచి బ్యాక్టీరియాను తింటాయి. యాకోన్ సిరప్ మలబద్దకం నుండి ఉపశమనానికి సహాయపడుతుంది మరియు అధిక మొత్తంలో కరిగే ఫైబర్ కారణంగా చాలా ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంటుంది.
అస్పర్టమే (అస్పర్టమే)
అస్పర్టమేను న్యూట్రాస్విట్ అని కూడా పిలుస్తారు. ఇది పోషక రహిత స్వీటెనర్, ఇది చక్కెర కంటే 200 రెట్లు తియ్యగా ఉంటుంది. ఇతర కృత్రిమ స్వీటెనర్ల మాదిరిగా, ఇది కూడా సున్నా కేలరీలను కలిగి ఉంటుంది, కానీ ఇది చాలా తక్కువ పిండి పదార్థాలను కలిగి ఉంటుంది.

ప్రీడయాబెటిస్‌ను రివర్స్ చేయగల ఆహారాలు

Read More  రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సులభమైన మార్గాలు: జీలకర్ర పొడి మీ రక్తంలో డయాబెటిస్‌ (చక్కెర) స్థాయిని వెంటనే నియంత్రిస్తుంది

డయాబెటిక్ రోగులు శీతాకాలంలో వీటిని బాగా తింటారు ఈ 3 పండ్ల తో రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరగదు

డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్

డయాబెటిస్ రోగులు ఏమి తినాలి? ఉదయం నుండి రాత్రి విందు కోసం పూర్తి డైట్ ప్లాన్ తెలుసుకోండి

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఆరోగ్యకరమైన చక్కెరలు: చక్కెర కన్నా తియ్యగా ఉంటాయి కాని రక్తంలో చక్కెరను పెంచద్దు – 4 ఆరోగ్యకరమైన చిట్కాలు

డయాబెటిస్ డైట్: ఈ 5 వంట నూనెలు డయాబెటిస్ రోగికి మేలు చేస్తాయి ఇది రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది

డయాబెటిస్ పొరపాట్లు: గ్లూకోమీటర్ ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు ప్రజలు తరచుగా ఈ 4 తప్పులు చేస్తారు మీరు దీన్ని చేయకపోతే తెలుసుకోండి

Sharing Is Caring: