Bobbarlu :బొబ్బర్లు చాలా ఆరోగ్యకరం ఇలా చేసి తిన్నచో చాలా లాభాలు కలుగుతాయి

Bobbarlu :బొబ్బర్లు చాలా ఆరోగ్యకరం ఇలా చేసి తిన్నచో చాలా లాభాలు కలుగుతాయి

Bobbarlu :బొబ్బర్లు మనకు అందుబాటులో ఉన్న పప్పులలో ఒకటి. వీటిని అలసందలు అని కూడా అంటారు. బొబ్బర్లు కూడా తింటారు. వీటిని తినడం ద్వారా మనం చాలా రకాల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను పొందుతాం. బొబ్బర్లు గారెలు మరియు గుగ్గిళ్ల‌ చేయడానికి ఉపయోగిస్తారు. అదనంగా, బొబ్బర్లను ఉపయోగించి కూర వండడం కూడా సాధ్యమే. బొబ్బర్లు ఉపయోగించి చేసిన కూర రుచికరమైనది మాత్రమే కాదు, మీ శరీరానికి అవసరమైన అన్ని పోషకాలను కూడా కలిగి ఉంటుంది.

 

Bobbarlu :బొబ్బర్లు చాలా ఆరోగ్యకరం ఇలా చేసి తిన్నచో చాలా లాభాలు కలుగుతాయి

బొబ్బర్లు వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు :-

శరీరంలోని చెడు (LDL) కొలెస్ట్రాల్ మొత్తాన్ని తగ్గించడంలో ఇవి చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. బొబ్బర్లు మధుమేహం, అధిక రక్తపోటు, బరువు తగ్గడం వంటి వాటిని అదుపులో ఉంచుతాయి. బొబ్బర్లులో లభించే విటమిన్ సి అలాగే విటమిన్ ఎ శరీరం నుండి ఫ్రీ రాడికల్స్‌ను తొలగించడంలో సహాయపడతాయి. వి టి ఫైబర్ కంటెంట్ ఎక్కువగా ఉంటుంది మరియు ప్రేగుల ప్రవాహాన్ని ప్రోత్సహించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు జీర్ణశయాంతర సమస్యలను కూడా తగ్గిస్తుంది.చర్మం నుండి ముడతలను తొలగించడానికి కూడా ఇది సహాయపడతాయి. గుండె ఆరోగ్యాన్ని పెంచడంలో మరియు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో బొబ్బర్లు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయి.

Read More  Masala Palli: సాయంత్రం స్నాక్స్‌గా తినడానికి మసాలా పల్లీలను ఇలా చేసుకోండి

బొబ్బర్లను ఉపయోగించి కూరను ఎలా తయారు చేయాలి. దాని తయారీకి అవసరమైన పదార్థాల గురించి ఇప్పుడు తెలుసుకుందాము .

బొబ్బర్ కూర తయారు చేయడానికి కావలసిన పదార్థాలు:-

బొబ్బర్లు- 100 గ్రా
తరిగిన ఉల్లిపాయలు- 2
తరిగిన టొమాటోలు- 2
నానబెట్టిన చింతపండు- 25 గ్రా
కారం – 2 టీస్పూన్లు
పసుపు – 1/4 టీస్పూన్
ధ‌నియాల పొడి -1 టీస్పూన్
ఎండు కొబ్బరి పొడి- 1 టీస్పూన్
ఆవాలు – పావు టీస్పూన్
జీలకర్ర 1/2 టీ స్పూన్
ఉప్పు – రుచికి సరిపడా
కరివేపాకు – 1 రెబ్బ
కొత్తిమీర తరుగు
నూనె – 2 టేబుల్ స్పూన్లు.

 

 

Bobbarlu :బొబ్బర్లు చాలా ఆరోగ్యకరం ఇలా చేసి తిన్నచో చాలా లాభాలు కలుగుతాయి

బొబ్బర్ కూరలు తయారు చేసే విధానిము:-

ముందుగా బొబ్బర్లను శుభ్రం చేసి తగినన్ని నీళ్లు పోసి నాలుగు గంటలపాటు నానబెట్టుకోవాలి . అలా నానబెట్టిన బొబ్బర్లను కడిగి కుక్కర్లో ఉంచాలి . బొబ్బర్లకు ఉప్పు మరియు నీళ్లు కలపాలి . మూత మూసివేసి 4 లేదా 5 విజిల్స్ వచ్చే వరకు ఉడికించాలి. ఈలోపు బాణలిలో నూనె వేడి చేసి జీలకర్ర, ఆవాలు ఉల్లిపాయ ముక్కలతో పాటు కరివేపాకు, పసుపు కూడా వేయాలి. ఉల్లిపాయ ముక్కలు వేగిన తర్వాత, టొమాటో ముక్కలు వేసి, పాన్ మూతపెట్టి, టొమాటో ముక్కలు పూర్తిగా ఉడికె వరకు ఉంచండి .

Read More  Dates Laddu : పంచదార లేకుండా ఖర్జూరా లడ్డూలు ఇలా చేసుకోవచ్చు

టొమాటో ముక్కలు ఉడికిన తర్వాత, ఉప్పు మిరియాలు, ధనియాల పొడి, ఉప్పు ఎండు కొబ్బరి మరియు చింతపండు నుండి తీసిన గుజ్జును కలపాలి. 3 నిమిషాల త‌రువాత కుక్కర్ మూత తీసి ఉడికించుకున్న బొబ్బ‌ర్ల‌ను నీళ్ల‌తో స‌హా వేసి క‌లుపుకోవాలి. ఇప్పుడు ఆ మిశ్రమానికి కొద్దిగా నీళ్ల‌ను పోసి మూత పెట్టి 5 నిమిషాల పాటు ఉంచి చివ‌రగా కొత్తిమీరను వేసి క‌లిపి స్ట‌వ్ ఆఫ్ చేసుకోవాలి.

ఇలా ఎంతో రుచిగా ఉండే బొబ్బ‌ర్ల కూర తయారవుతుంది. అన్నం, చపాతీ, పుల్కా, రోటీ మొదలైన వాటితో పాటు బొబ్బ‌ర్ల కూర తింటారు. ఇది రుచికరమైనది మాత్రమే కాదు, శరీరానికి ఆరోగ్యకరమైనది కూడా. ఇలా బొబ్బర్ కూర తినడం వల్ల జుట్టుమరియు చర్మం ఆరోగ్యంగా ఉంటాయి.

Sharing Is Caring: