భారతదేశంలో ఉన్న పొడవైన వంతెనల పూర్తి వివరాలు,Complete Details Of Longest Bridges In India

భారతదేశంలో ఉన్న పొడవైన వంతెనల పూర్తి వివరాలు,Complete Details Of  Longest Bridges In India

 

వంతెన అంటే సరస్సు, నది లేదా లోయ, అగాధం, గల్ఫ్ మొదలైన నీటి శరీరం వంటి అడ్డంకిని దాటడానికి నిర్మించిన నిర్మాణం. ఇది వాహనాలు, ప్రజలు మరియు వాహనాలకు అడ్డంకిని దాటడానికి అనుమతిస్తుంది. అసలు వంతెనను నిర్మించకుండా లేదా మరొక మార్గాన్ని అనుసరించకుండా ఇటువంటి అడ్డంకులను అధిగమించడం దాదాపు అసాధ్యం. వంతెనలు వంతెన యొక్క ప్రయోజనం మరియు భూభాగం యొక్క స్వభావం, అలాగే అవసరమైన బలం ఆధారంగా వివిధ రకాలుగా ఉంటాయి. భారతదేశంలో నీటిపై అనేక పెద్ద వంతెనలు అలాగే రైల్వే వంతెనలు ఉన్నాయి. భారతదేశంలో ఉన్న కొన్ని అతిపెద్ద వంతెనలను క్రింద చూడవచ్చు:

భారతదేశంలో ఉన్న పొడవైన వంతెనల జాబితా:

ధోలా సదియా వంతెన
దిబాంగ్ నది వంతెన, అరుణాచల్ ప్రదేశ్
మహాత్మా గాంధీ సేతు, బీహార్
బాంద్రా వర్లీ సీ లింక్, ముంబై
బోగీబీల్ వంతెన, అస్సాం
విక్రమశిల సేతు, బీహార్
వెంబనాడ్ రైలు వంతెన, కేరళ
దిఘా సోన్‌పూర్ వంతెన, బీహార్
అర్రా ఛప్రా వంతెన, బీహార్
గోదావరి వంతెన
ముంగేర్ గంగా వంతెన, బీహార్
చహ్లారీ ఘాట్ వంతెన, ఉత్తరప్రదేశ్
నెహ్రూ సేతు, బీహార్
జవహర్ సేతు, బీహార్
కోలియా భోమోరా సేతు, అస్సాం

1) ధోలా సదియా వంతెన (9.15 కి.మీ)

ధోలా సదియా బ్రిడ్జ్ అనేది బీమ్ బ్రిడ్జ్, దీనిని తరచుగా భూపేన్ హజారికా సేతు అని పిలుస్తారు. ఈ వంతెన పొడవు 9.15 కి.మీ. ఈ వంతెన భారతదేశంలోని నీటిని దాటుతుంది. ప్రధాన కార్యదర్శి నరేంద్ర మోదీ ఈ వంతెనను ప్రారంభించారు.

ఇది బ్రహ్మపుత్ర నదికి ప్రధాన ఉపనది అయిన లోహిత్ నదిపై ఉంది. అస్సాం మరియు అరుణాచల్ ప్రదేశ్ మధ్య ఉన్న ఏకైక లింక్ ఇది రెండు రాష్ట్రాల మధ్య దూరాన్ని 165 కిలోమీటర్లు మరియు ప్రయాణ సమయం 5 గంటలకు తగ్గిస్తుంది.

ఇది భారతదేశం యొక్క రక్షణ అవసరాలను దృష్టిలో ఉంచుకుని రూపొందించబడిన చక్కగా నిర్మించిన వంతెన. ఇది అర్జున్ ట్యాంక్‌లు అలాగే T-72 ట్యాంక్ వంటి పెద్ద ట్యాంకుల బరువును నిర్వహించగలదు. ఇది దేశంలోని ఈశాన్య భాగంలో రక్షణ సామర్థ్యాలను కూడా పెంచింది. ఈ ప్రాంతం అధిక భూకంప కార్యకలాపాలకు గురవుతుంది కాబట్టి, ఈ వంతెన దాని వంతెన స్తంభాలపై భూకంప బఫర్‌లతో అమర్చబడి ఉంటుంది. ధోలా సడియా వంతెన నిర్మాణానికి సుమారు 2056 కోట్లు ఖర్చు చేశారు.

 

2) దిబాంగ్ నది వంతెన (6.2 కి.మీ), అరుణాచల్ ప్రదేశ్

దిబాంగ్ నది వంతెన భారతదేశం అంతటా 6.2 కిలోమీటర్ల కంటే ఎక్కువ దూరం విస్తరించి ఉన్న రహదారిపై రెండవ పొడవైన వంతెన. ఇది రోడ్డు-ట్రాఫిక్ వంతెన, దీనిని సికాంగ్ వంతెన అని కూడా పిలుస్తారు మరియు కొన్నిసార్లు ‘సిస్సేరి వంతెన’ అని కూడా పిలుస్తారు. ఇది అరుణాచల్ ప్రదేశ్‌లోని దిబాంగ్ నదిపై నిర్మించబడింది.

వంతెన నిర్మాణం 2018లో పూర్తయింది మరియు ఇది NH13 ట్రాన్స్-అరుణాచల్ హైవేలో ఒక అంశం. ఈ వంతెన అరుణాచల్ ప్రదేశ్‌లోని దిగువ దిబాంగ్ లోయలో మేకాను బోమ్జీతో కలిపే వంతెన. మేకా, బొమ్జీ మరియు దంబుక్ ప్రజలు ఈ వంతెన ద్వారా రాష్ట్రంలోని ఇతర ప్రాంతాలకు అనుసంధానించబడ్డారు.

ఇది చాలా తక్కువ సమయంలో భారత సైన్యం చైనా సరిహద్దును దాటడానికి వీలు కల్పించే కీలకమైన వంతెన. ఇది వాస్తవ నియంత్రణ రేఖకు సమీపంలో చైనా సైన్యం నుండి దేశ వ్యతిరేక కార్యకలాపాలు మరియు బెదిరింపులను ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడుతుంది.

 

3) మహాత్మా గాంధీ సేతు (5.7 కి.మీ), బీహార్

మహాత్మా గాంధీ సేతు వంతెన బీమ్-రకం ట్రాఫిక్-మాత్రమే వంతెన. ఇది భారతదేశంలోని పవిత్ర గంగానదిపై నిర్మించిన మూడవ పొడవైన వంతెన, ఈ వంతెన పొడవు 5.7 కిలోమీటర్లు, వెడల్పు 25 మీటర్లు మరియు బీహార్‌లోని పాట్నాలో ఉంది. ఈ వంతెనను గాంధీ సేతు మరియు గంగా సేతు అనే పేర్లతో కూడా పిలుస్తారు.

1972లో, నిర్మాణాన్ని ప్రారంభించి, 1982లో పూర్తి చేసి, గామన్ ఇండియా లిమిటెడ్ కంపెనీచే నిర్మించబడింది.’ ఈ వంతెనను 1982లో మాజీ ప్రధాని ఇందిరా గాంధీ, అప్పటి భారత ప్రధాని ఇందిరా గాంధీ ప్రారంభించారు. ఈ వంతెన 121 మీటర్ల ఎత్తుతో 45 పైలస్టర్‌లను ఉపయోగించి నిర్మించబడింది మరియు వంతెన కింద నౌకలు నావిగేట్ చేయడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. ఈ వంతెన పాట్నాను హాజీపూర్ (బీహార్‌లోని దక్షిణ ఉత్తర మరియు దక్షిణ ప్రాంతాలు)తో కలుపుతుంది. ఇది నాలుగు రహదారి మార్గాలతో పాటు వంతెనకు రెండు వైపులా ఒక రెండు లేన్ల పాదచారుల నడక మార్గంతో రూపొందించబడింది.

Read More  భారతదేశంలో ఉన్న ముఖ్యమైన శాస్త్రీయ నృత్యాలు ,Important Classical Dances In India

ప్రస్తుతం వంతెన నిర్మించి 40 ఏళ్లు కావస్తుండడంతో వాహనాల రాకపోకలతో రద్దీ నెలకొంది. ఈ వంతెనపై ప్రతిరోజూ 85,000 వాహనాలు మరియు 12000 మంది ప్రయాణిస్తున్నారు. ఈ వంతెన రాష్ట్రంలోని ఒక ప్రసిద్ధ పర్యాటక ఆకర్షణ.

 

4) బాంద్రా వర్లీ సీ లింక్ (5.6 కి.మీ), ముంబై

బాంద్రా వర్లీ సీ లింక్‌ని రాజీవ్ గాంధీ సీ లింక్ అని కూడా అంటారు. ఇది మాహిమ్ బే మీదుగా నిర్మించబడిన భారతదేశంలో నాల్గవ పొడవైన వంతెన. ఇది ముంబైలోని బాంద్రా నుండి వర్లీని కలుపుతూ రోడ్డు-ట్రాఫిక్ మరియు కేబుల్-స్టేడ్ వంతెన. భారతదేశం అంతటా సముద్రాన్ని దాటే మొదటి 8-లేన్ కేబుల్-స్టేడ్ వంతెన. వంతెన నిర్మాణం 2000లో ప్రారంభమైంది మరియు 2010లో పూర్తయింది. దీనిని శేషాద్రి శ్రీనివాస్ చేతుల మీదుగా అభివృద్ధి చేశారు మరియు ఈ బాంద్రా వర్లీ సముద్ర మార్గాన్ని నిర్మించడానికి సుమారు 90000 టన్నుల సిమెంట్ ఉపయోగించబడింది.

వంతెన దాని పునాదిని పటిష్టం చేసేందుకు కాంక్రీట్ మరియు స్టీల్‌తో తయారు చేసిన వయాడక్ట్‌లను పక్కల వైపులా అమర్చారు. రిక్టర్ స్కేల్‌లో 7.0 వరకు భూకంపాలను తట్టుకునేంత బలంగా వంతెనను ఎనేబుల్ చేయడానికి సీస్మిక్ అరెస్టర్‌లను ఉపయోగించిన ఇంజనీరింగ్ మేధావికి ఇది అద్భుతమైన ఉదాహరణ.

ఇది 5.6 మైళ్లు మరియు 40 మీటర్ల వెడల్పుతో విస్తరించి ఉన్న కేబుల్-స్టేడ్ వంతెన. హిందుస్థాన్ కన్‌స్ట్రక్షన్ కంపెనీ వంతెనను తయారు చేసింది, అయితే దీనిని MSRDC (మహారాష్ట్ర ప్రభుత్వ యాజమాన్యంలోని రోడ్ డెవలప్‌మెంట్ కార్పొరేషన్) నియంత్రిస్తుంది. ఈ వంతెన యొక్క మూల రాయి 1991 సంవత్సరంలో బాల్ థాకరే ద్వారా వేయబడింది మరియు ఇది అధికారికంగా జూన్ 30, 2009న ప్రజల ఉపయోగం కోసం తెరవబడింది.

వంతెన దాటాలంటే వాహనాలు టోల్ చెల్లించాలి. అందువల్ల, వంతెనపై పెద్దగా ట్రాఫిక్ లేదు. వంతెన 30 నుండి 10 నిమిషాల మధ్య ప్రయాణించడానికి అవసరమైన సమయాన్ని తగ్గించింది. రాత్రిపూట లైట్లు వెలిగించినప్పుడు ఇది అద్భుతమైనది మరియు రోజంతా అన్ని గంటలపాటు అందుబాటులో ఉంటుంది. ఇది సహజ సౌందర్యం మరియు మానవ నిర్మిత అద్భుతాల సమ్మేళనం మరియు ముంబై నగర దృశ్యం యొక్క అద్భుతమైన వీక్షణలను అందిస్తుంది.

5) బోగీబీల్ వంతెన (4.94 కి.మీ), అస్సాం

బోగీబీల్ వంతెన అస్సాంలోని దిబ్రూఘర్ జిల్లాలో ఉన్న బ్రహ్మపుత్ర నదిపై రైలు ద్వారా నిర్మించిన వంతెన. దీని మొత్తం పొడవు 4.94 కిలోమీటర్లు, ఇది భారతదేశంలో పట్టాలపై నిర్మించిన అతిపెద్ద వంతెనలలో ఒకటి. దిగువ డెక్‌లో రెండు బ్రాడ్-గేజ్ లైన్లను ఉపయోగించి HCC ఈ వంతెనను నిర్మించింది. అదేవిధంగా ఎగువ డెక్ మూడు లేన్ల రహదారి వంతెనను కలిగి ఉంటుంది. అదనంగా, తుప్పు ప్రమాదాన్ని నివారించడానికి, వంతెనపై రాగి-బేరింగ్ స్టీల్ ప్లేట్లు ఉపయోగించబడతాయి. అదనంగా, భూకంపాలను నిరోధించడానికి, ఇది భూకంప నియంత్రణలతో వస్తుంది.

బోగీబీల్ వంతెన భారతదేశంలో పూర్తిగా వెల్డింగ్ చేయబడిన మొదటి ఉక్కు వంతెన. 2002లో అటల్ బిహారీ వాజ్‌పేయి 2002లో పునాది వేయగా, కేవలం 21 రోజుల్లోనే నిర్మాణం పూర్తయింది. 2018 డిసెంబర్ 25న ప్రభుత్వ ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోదీ ఈ వంతెనను ప్రారంభించారు.

ఇది అస్సాంలోని దిబ్రూఘర్ ప్రాంతాన్ని మరియు అరుణాచల్ ప్రదేశ్‌లోని పాసిఘాట్‌ను కలుపుతుంది, ఇది ప్రయాణ సమయాన్ని 4 గంటలకు తగ్గించింది. ఈ మార్గం ధేమాజీ నుండి ప్రధాన వైద్య కేంద్రాలు, విద్యాసంస్థలు, డిబ్రూఘర్ విమానాశ్రయం మొదలైన వాటి వరకు నివాసితులకు తక్కువ మార్గాన్ని అందిస్తుంది. అదనంగా, ఇది భారీ ట్యాంకుల కదలికలను తట్టుకోగలిగేలా భారత సైన్యానికి చెందిన సైనికులకు కీలకమైన రవాణా సహాయాన్ని అందిస్తుంది. మరియు యుద్ధ విమానాలను టేకాఫ్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది.

భారతదేశంలో ఉన్న పొడవైన వంతెనల పూర్తి వివరాలు,Complete Details Of Longest Bridges In India

 

భారతదేశంలో ఉన్న పొడవైన వంతెనల పూర్తి వివరాలు,Complete Details Of Longest Bridges In India

 

6) విక్రమశిల సేతు (4.7 కి.మీ), బీహార్

బీహార్‌లోని భాగల్‌పూర్‌కు సమీపంలో గంగా నది ఒడ్డున నిర్మించిన విక్రమశిల సేతు వంతెన. ఇది 4.7 మైళ్ల పొడవైన నిర్మాణం, ఇది గంగానదికి ఎదురుగా ఉన్న NH 80 మరియు NH 31 లను కలుపుతుంది. దీని పేరు ధర్మపాల రాజు పాలనలో స్థాపించబడిన విక్రమశిల యొక్క పాత మహావిహారం నుండి వచ్చింది.

ఇది బీహార్‌లో ఉన్న 2వ అతిపెద్దది, ఇది గంగానది యొక్క దక్షిణ ఒడ్డున ఉన్న బరారీ ఘాట్ వద్ద ప్రారంభమై ఉత్తర ఒడ్డున నౌగాచియా వద్ద ముగుస్తుంది. భారతదేశంలో ఇది నీటిపై నిర్మించిన ఐదవ పొడవైన వంతెన.

Read More  భారతీయ శాస్త్రీయ నృత్యాల గురించి పూర్తి వివరాలు,Complete Details About Indian Classical Dances

విక్రమశిల భాగల్పూర్ మరియు గంగానదిలోని ఇతర నగరాల మధ్య ప్రయాణ సమయాన్ని బాగా తగ్గించింది. కానీ, ఇది ట్రాఫిక్ పెరుగుదలను ఎదుర్కొంటోంది, మరియు ప్రభుత్వం. దానికి సమాంతరంగా మరో వంతెనను నిర్మించేందుకు ప్రణాళిక సిద్ధం చేసింది. అందువలన, సెప్టెంబర్ 21 న. 2020 ప్రధానమంత్రి నరేంద్ర మోదీ, విక్రమశిల వంతెనకు సమాంతరంగా మరో వంతెనకు పునాదులు వేశారు.

 

7) వెంబనాడ్ రైలు వంతెన (4.6 కి.మీ), కేరళ

వెంబనాడ్ రైలు వంతెన ఒక రైల్వే వంతెన, ఇది కేరళలోని కొచ్చి నగరం లోపల ఉన్న ఎడపల్లి మరియు వల్లార్‌పదమ్‌లను కలుపుతుంది. వంతెన పొడవు 4.6 కిలోమీటర్లు, ఇది భారతదేశంలోని రైల్వేలో రెండవ పొడవైన వంతెన. ఇది అద్భుతమైన అందానికి ప్రసిద్ధి చెందింది, ఇందులో బ్యాక్ వాటర్స్ అలాగే ప్రముఖ పర్యాటక ఆకర్షణ కుమరకోమ్ ఉన్నాయి.

వెంబనాడ్ రైలు వంతెనను 2007లో రైల్ వికాస్ నిగమ్ లిమిటెడ్ వెంబనాడ్ సరస్సుపై నిర్మించింది మరియు మూడు దీవుల మీదుగా ఉంది. ఈ వంతెన జూలై 2007లో ప్రారంభించబడింది, దీని నిర్మాణం ప్రారంభమైంది మరియు మార్చి 2010లో పూర్తయింది మరియు ఈ సంవత్సరం ఫిబ్రవరిలో అధికారికంగా ప్రారంభించబడింది. ఇది మంచి-నాణ్యత గల రైళ్ల ద్వారా మాత్రమే ఉపయోగించబడుతుంది మరియు ప్రతిరోజూ దాదాపు 15 రైళ్లు ఈ వంతెన గుండా వెళతాయి. వంతెన నిర్మాణ ధర సుమారు 200 బిలియన్లు మరియు కేవలం 28 నెలల క్లుప్త వ్యవధిలో నిర్మించబడింది.

 

8) దిఘా సోన్‌పూర్ వంతెన (4.5 కి.మీ), బీహార్

దిఘా సోన్‌పూర్ వంతెన, దీనిని తరచుగా J.P సేతు రూపంలో సూచిస్తారు, ఇది గంగా నది వెంబడి నిర్మించిన రైల్వే రోడ్డు వంతెన. ఇది పాట్నాలోని దిఘా ఘాట్‌ను సోన్‌పూర్‌లోని పహ్లేజా ఘాట్‌తో కలుపుతుంది లేదా ఉత్తర ప్రాంతం బీహార్ యొక్క దక్షిణ భాగంతో అనుసంధానించబడి ఉంది. బీహార్.

1966లో బ్రిడ్జికి శంకుస్థాపన చేసే కార్యక్రమం అప్పటి ప్రధాని మంత్రి హెచ్.డి. దేవెగౌడ. అయితే, రైల్వే నితీష్ కుమార్ ఆదేశాల మేరకు 2003 చివరిలో నిర్మాణం ప్రారంభమైంది.

ఇది 4.55 మైళ్ల పరిధిలో విస్తరించి ఉన్న ఐరన్ ట్రస్ వంతెన, ఇది ఫిబ్రవరి 03న ప్రయాణికుల కోసం సాధారణ రైలు సేవ కోసం తెరవబడింది లేదా అధికారికంగా ప్రారంభించబడింది. అదనంగా ఇది వంతెన యొక్క ప్రతి మూలలో రెండు రైల్వే స్టేషన్లను కలిగి ఉంది: పాటిల్‌పుత్ర జంక్షన్ రైల్వే స్టేషన్ (PPTa) మరియు భర్పురా పహ్లేజఘాట్ జంక్షన్ రైల్వే స్టేషన్ (PHLG).

 

9) అర్రా ఛప్రా వంతెన (4.3 కి.మీ), బీహార్

అర్రా ఛప్రా వంతెనను వీర్ కున్వర్ సింగ్ సేతు అని కూడా పిలుస్తారు. బీహార్‌లోని అర్రా మరియు చాప్రాలను కలిపే ఏకైక వంతెన గంగా నది ఒడ్డున నిర్మించిన ఈ వంతెనను బహిష్కరించారు. వంతెన పొడవు 4.3 కిమీ , వెడల్పు 24 మీటర్లు. ఇవి చాప్రా మరియు అర్రా మధ్య దూరాన్ని 130 కిలోమీటర్ల నుండి 40 కిలోమీటర్లకు తగ్గిస్తాయి.

2010 జూలైలో సుప్రసిద్ధ రాజకీయ నాయకుడు నితీష్ కుమార్ ఈ వంతెనకు పునాది రాయి వేశారు. ఈ వంతెన 2017 జూన్ 11న అధికారికంగా ప్రజలకు అందుబాటులోకి తెరిచారు, ఇది పైన ఉన్న 9వ పొడవైన వంతెన కూడా. సెప్టెంబర్‌లో భారతదేశంలో నీరు. 2020. ఈ వంతెనతో, ప్రయాణికులు పాట్నా వద్ద ఆగకుండా దక్షిణం మీదుగా బీహార్‌లోని ఉత్తర మండలాల వైపు ప్రయాణించవచ్చు. ఛప్రాలో ఉన్న డోరిగంజ్ వద్ద ఉన్న NH-19 ఈ నాలుగు లేన్ల వంతెన ద్వారా అర్రాలోని NH-30తో అనుసంధానించబడి ఉంది.

 

10) గోదావరి వంతెన (4.1 కి.మీ)

గోదావరి వంతెనను కొవ్వూరు-రాజమండ్రి వంతెన అని కూడా అంటారు. ఇది భారతదేశంలోని రాజమండ్రిలో గోదావరి నదిపై నిర్మించబడిన ట్రస్-సపోర్టెడ్ వంతెన. ఈ వంతెన భారతదేశంలోని నీటికి అడ్డంగా ఉన్న మూడవ పొడవైన రోడ్డు-రైల్ వంతెన.

ఇది 4.1 కిలోమీటర్ల పొడవుతో కొలవబడింది. ఇది సింగిల్ ట్రాక్ రైలు డెక్‌ను కలిగి ఉంది మరియు దాని పైన ఎలివేటెడ్ రోడ్ డెక్‌ను కలిగి ఉంటుంది. నిర్మాణం 1970లలో ప్రారంభమైంది మరియు 1974లో అధికారికంగా ఫక్రుద్దీన్ అలీ అహ్మద్ (ఆ సమయంలో భారత అధ్యక్షుడు) చేత ప్రారంభించబడింది. ఈ స్థలంలో పాత గోదావరి వంతెన, గోదావరి ఆర్చ్ వంతెన మరియు నాల్గవ గోదావరి వంతెన వంటి మూడు ఇతర సోదర వంతెనలు కూడా నిర్మించబడ్డాయి.

 

11) ముంగేర్ గంగా వంతెన (3.7 కి.మీ), బీహార్

Read More  భారతదేశంలోని వన్యప్రాణుల అభయారణ్యాలు పూర్తి వివరాలు రెండవ భాగం,Complete Details Wildlife Sanctuaries In India Part-2

ముంగేర్ గంగా వంతెన గంగా నది జలాలపై నిర్మించబడిన రైల్‌రోడ్-కమ్-రోడ్ వంతెన. ఇది బీహార్‌లోని ముంగేర్ జిల్లాలో ఉంది. దీని మొత్తం పొడవు 3.7 కిలోమీటర్లు మరియు రెండు లేన్ల రహదారి మరియు ఒకే రైల్వే ట్రాక్. అటల్ బిహారీ వాజ్‌పేయి శంకుస్థాపన చేసిన 2002 సంవత్సరం చివరిలో నిర్మాణం ప్రారంభమైంది. ముంగేర్ గంగా వంతెన నిర్మాణం 2016 సంవత్సరంలో ముగిసింది.

ప్రఖ్యాత స్వాతంత్ర్య సమరయోధుడు మరియు బీహార్‌లో మొదటి ముఖ్యమంత్రి దివంగత డాక్టర్ శ్రీకృష్ణ సిన్హా గౌరవార్థం దీనికి పేరు పెట్టారు. ఈ రహదారి ముంగేర్ జిల్లాను ఉత్తర బీహార్‌లోని ఇతర జిల్లాలకు కలుపుతుంది. ఇది గంగానది యొక్క దక్షిణ చివరలో ఉన్న NH80 మరియు గంగానది ఉత్తర భాగంలో ఉన్న NH 31కి అంతర్-ప్రాంతీయ అనుసంధానం.

 

12) చహ్లారీ ఘాట్ వంతెన (3.2 కి.మీ), ఉత్తర ప్రదేశ్

చహ్లారీ ఘాట్ వంతెనను చహ్లారి ఘాట్ సేతు అని కూడా అంటారు. చహ్లారీ ఘాట్ సేతు. ఇది ఘఘ్రా నదిపై నిర్మించబడింది మరియు తూర్పున బహ్రైచ్‌ను పశ్చిమ ఉత్తర ప్రదేశ్‌లోని సీతాపూర్‌తో కలుపుతుంది.

3.2 కిలోమీటర్ల వంతెన పొడవు ఉత్తరప్రదేశ్‌లోని జలమార్గాన్ని దాటే పొడవైన వంతెనలలో ఒకటి. ఈ వంతెనకు PWD సెక్రటరీ UP, శివపాల్ సింగ్ యాదవ్ చొరవతో 2006లో పునాది రాయి వేయబడింది. దీనిని 2017 చివరిలో నిర్మించారు, దీనిని అఖిలేష్ యాదవ్ (అప్పట్లో UP సీఎం) ప్రారంభించారు.

 

భారతదేశంలో ఉన్న పొడవైన వంతెనల పూర్తి వివరాలు,Complete Details Of Longest Bridges In India

 

13) నెహ్రూ సేతు (3.1 కి.మీ), బీహార్
నెహ్రూ సేతును అప్పర్ సన్ బ్రిడ్జ్ అని కూడా అంటారు. ఈ వంతెన పొడవు 3.1 కిలోమీటర్లు మరియు బీహార్‌లోని సోన్ నదిపై నిర్మించబడింది. ఇది సన్ నగర్‌ను డెహ్రీ-ఆన్-సన్‌తో లింక్ చేస్తుంది. భారతదేశంలోని పురాతన వంతెనలలో ఒకటిగా ఈ వంతెనను వర్ణించవచ్చు మరియు బ్రిటిష్ ప్రభుత్వంలో ఫిబ్రవరి 27, 1900న అధికారికంగా ట్రాఫిక్ కోసం తెరవబడింది. భారతదేశంలో నిర్మించిన అతిపెద్ద వంతెన కూడా ఇదే.

నెహ్రూ సేతు ఉక్కు మరియు రాయిని ఉపయోగించి పాత-కాలపు నిర్మాణ శైలిలో నిర్మించబడింది, ఇది ఇప్పటికీ ట్రాఫిక్ మరియు వాతావరణాన్ని తట్టుకునేంత బలంగా ఉంది. ఈ వంతెన యొక్క ఉక్కు గిర్డర్‌లకు 93 నిలువు వరుసలు మద్దతునిస్తాయి. నెహ్రూ సేతుకు సమాంతరంగా జవహర్ సేతు పేరుతో రెండవ వంతెన ఉంది.

 

14) జవహర్ సేతు (3.06 కి.మీ), బీహార్

జవహర్ సేతు కూడా సోన్ నదిపై నిర్మించబడింది. దీని మొత్తం పొడవు 3.06 కిలోమీటర్ల పొడవు ఉంటుంది మరియు ఇది బీహార్‌లోని డెహ్రీలో ఉంది. జవహర్ సేతు అనేది NH 2లో భాగమైన రోడ్డు వంతెన మరియు బీహార్ రాష్ట్రంలోని డెహ్రీ-ఆన్-సన్ మరియు సన్ నగర్‌లను కలుపుతుంది.

ఇది 1963-65 సంవత్సరాలలో గామన్ ఇండియా లిమిటెడ్ ద్వారా నిర్మించబడింది మరియు భారతదేశ మాజీ ప్రధాన మంత్రి పేరు మీదుగా దీనికి పేరు వచ్చింది. అంతే కాకుండా ఇంజనీర్ అయిన శాంతారామ్ ఎస్. కశ్యప్ 1963లో నిర్మాణాన్ని రూపొందించి నిర్మించారు.

15) కోలియా భోమోర సేతు (3 కి.మీ.), అస్సాం

కోలియా భోమోర సేతు అనేది భారతదేశంలోని అస్సాంలో బ్రహ్మపుత్ర నదిపై నిర్మించబడిన కాంక్రీటుతో చేసిన ప్రీ-స్ట్రెస్డ్ రోడ్డు వంతెన. అహోమ్ జనరల్ కోలియా భోమోరా ఫుకాన్ నుండి ఈ పేరు వచ్చింది.

కోలియా భోమోరా వంతెన దూరం 3000మీ. ఇది సోనిత్‌పూర్‌ని నాగోన్‌తో పాటు NH 52 లేదా NH 37తో కలుపుతుంది. వంతెనకు దాని పూర్వీకుడు అహోమ్ జనరల్ కోలియా భోమోరా ఫుకాన్ కారణంగా ఈ పేరు వచ్చింది. వంతెన నిర్మాణం 1981లో ప్రారంభమైంది మరియు 1987 వరకు కొనసాగింది. ఆ సమయంలో భారతదేశం యొక్క తన తోటి ప్రధానమంత్రి రాజీవ్ గాంధీ సహాయంతో 1987లో వంతెన అధికారికంగా ప్రారంభించబడింది. దీనిని హిందూస్థాన్ కన్‌స్ట్రక్షన్ కంపెనీ నిర్మించింది, ఈ వంతెనను నిర్మించింది.

 

Tags: longest bridge in india,longest bridge,india longest bridge,india’s longest bridge,longest bridge in the world,top 10 bridges in india,longest bridge in india ,longest river bridge in india,top 10 longest bridge in india,bridge,bridges in india,top 10 longest bridges in the world,world longest bridge,longest,bridges,top 10 longest bridges,longest rail bridge in india,longest bridge in mumbai,longest sea bridge,india longest train bridge

 

Sharing Is Caring: