ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది

ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది

రాత్రి  మీరు   నిద్రించడానికి ప్రయత్నిస్తారా? ఈ రోజుల్లో, చాలా మందికి నిద్రపోవడానికి మరియు మేల్కొలపడానికి సమయం లేదు. ఆలస్యంగా నిద్ర లేవడం లేదా ఉదయాన్నే నిద్రపోవడం వల్ల ప్రజలు అనేక మానసిక, శారీరక సమస్యలకు  కూడా గురవుతున్నారు. ప్రస్తుతం, దేశవ్యాప్తంగా లాక్డౌన్ తర్వాత ప్రజలు తమ ఇళ్ల నుండి బయటికి వెళ్లడం కూడా  లేదు. అటువంటి పరిస్థితిలో ప్రజలు నిద్రించడం మరియు మేల్కొనే అలవాటు అధ్వాన్నంగా మారింది. కానీ ఒక కొత్త పరిశోధనలో, శాస్త్రవేత్తలు మీ గుండె మరియు ఇతర అవయవాలపై నిద్ర మరియు మేల్కొనే అలవాట్ల ప్రభావం గురించి కూడా కనుగొన్నారు.
ఈ పరిశోధన ప్రకారం, మీ నిద్ర సమయం నిర్ణయించకపోతే, మరియు మీకు నచ్చిన విధంగా మీరు నిద్రపోతూ ఉంటే, ఈ అలవాటు త్వరలో మిమ్మల్ని తీవ్రమైన గుండె జబ్బులకు  కూడా గురి చేస్తుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, మీరు ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోతే, ఈ అలవాటు మీ గుండె కి చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని రుజువు చేస్తుంది.
పరిశోధన ఎలా జరిగింది?
 
ఈ పరిశోధన యూనివర్శిటీ ఆఫ్ నోట్రే డామ్ చేత చేయబడింది. ఈ పరిశోధనలో 557 మంది యువకులు ఉన్నారు, వారి నిద్ర సమయం మరియు ఇతర డేటా కోసం ఫిట్‌బిట్ సహాయం తీసుకున్నారు. ఈ పరిశోధన కోసం ఈ యువకులందరికీ మంచం సమయం, నిద్ర మరియు విశ్రాంతి గుండె స్పందన రేటు మొదలైనవి చేర్చబడ్డాయి. ఫిక్స్‌ సమయం నుండి 30 నిమిషాల పాటు నిద్రపోయేవారికి గుండె స్పందన రేటు విశ్రాంతి ఇవ్వడం చాలా సాధారణమని పరిశోధకులుకూడా  తెలిపారు. 1 గంట ఎక్కువ లేదా అంతకంటే తక్కువ ఈ వ్యత్యాసం ఉన్నవారు, వారి విశ్రాంతి గుండె  స్పందన రేటు గణనీయంగా పెరుగుతుందని కూడా కనుగొనబడింది. ఈ పరిశోధన నేచర్ అనే పత్రికలో కూడా ప్రచురించబడింది.
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
ప్రారంభంలో నిద్రపోవడం కూడా హానికరం
 
తరచుగా ప్రజలు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి ముందుగానే నిద్రపోవాలని ఒక సలహా ఇస్తారు. మీ   సమయం నుండి చాలా త్వరగా నిద్రపోవడం కూడా మీ గుండె ఆరోగ్యానికి హానికరం అని ఈ పరిశోధనలో కూడా వెల్లడైంది. ఉదయాన్నే నిద్రపోయే వారిలో విశ్రాంతి గుండె స్పందన రేటు (ఆర్‌హెచ్‌ఆర్) కూడా గణనీయంగా పెరుగుతుందని  కూడా కనుగొనబడింది.
గుండె స్పందన రేటును ఎక్కువగా విశ్రాంతి తీసుకోవడం అంటే గుండె జబ్బుల ప్రమాదం
అధిక విశ్రాంతి గుండె స్పందన రేటు (ఆర్‌హెచ్‌ఆర్) ఉన్నవారికి సాధారణ ప్రజల కంటే గుండె జబ్బులు వచ్చే ప్రమాదం ఉందని నిపుణులు కూడా అంటున్నారు. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, పెద్దలు రోజుకు కనీసం 7 నుండి 9 గంటలు నిద్రపోవాలి. మీరు ప్రతి రాత్రి 7 గంటల నిద్ర పొందుతున్నారని, కానీ మీ నిద్రవేళ స్థిరంగా ఉండకపోతే, ఈ అలవాటు మిమ్మల్ని తరువాత అనారోగ్యానికి గురి చేస్తుందని పరిశోధకులు కూడా చెప్పారు.
ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది
నిద్ర వ్యాధి నిరోధకతను పెంచుతుంది
 
మంచి మరియు తగినంత నిద్ర పొందడం ద్వారా, మీ శరీరం అలసిపోతుంది .  శరీరం మళ్లీ పని చేయడానికి శక్తిని కూడా సేకరిస్తుంది. ఇది అవయవాలకు పని నుండి కొద్దిగా విశ్రాంతి ఇస్తుంది. మీ శరీర నష్టాన్ని సరిచేసే మరియు హార్మోన్లను నియంత్రించే పనిని చేయడానికి ఇది కారణం. ఇది కాకుండా, మంచి నిద్ర రావడం రోగనిరోధక శక్తిని ఆరోగ్యంగా  కూడా ఉంచుతుందని మరియు వ్యాధులపై పోరాడే వ్యక్తి సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుందని పరిశోధనలు కూడా  సూచిస్తున్నాయి.ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది

Read More  డయాబెటిస్ డైట్ వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి

డయాబెటిస్ డైట్: స్థానిక మార్కెట్లో లభించే ఈ 4 స్వదేశీ ఆహారాలు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల రక్తంలో ( డయాబెటిస్ )చక్కెరను తగ్గిస్తాయి

మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి

మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది రెసిపీ నేర్చుకోండి

మందులు లేకుండా డయాబెటిస్‌ను నయం చేయవచ్చు ఈ తక్కువ కార్బోహైడ్రేట్ల ‌ను వాడండి

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు వ్యాయామ చిట్కాలు: డయాబెటిస్ రోగులు రోజూ బరువు / రక్తం లో చక్కెరను తగ్గించుకోవాలి

నోటి పొడి దృష్టి సమస్యలు శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర పెరిగే సంకేతాలు సరైన చక్కెర స్థాయి ఏమిటో తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్ రోగికి రామ్‌దానా (రాజ్‌గిరా) ను ఆహారంలో చేర్చండి, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంతో పాటు ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి

Sharing Is Caring: