డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి

డయాబెటిస్ డైట్: డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్  ఉన్న 5 రకాల పిండి

మధుమేహం అత్యంత సాధారణ ఆరోగ్య సమస్యలలో ఒకటి. కానీ దురదృష్టకర వాస్తవం ఏమిటంటే భారతదేశంలో డయాబెటిస్ రోగుల సంఖ్య క్రమంగా పెరుగుతోంది. డయాబెటిస్ రోగులు వారి ఆహారం పట్ల చాలా శ్రద్ధ వహించాలని మీ అందరికీ తెలుసు, అయితే పరిస్థితిని అదుపులో ఉంచే కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి. డయాబెటిస్ వాళ్లకు తమ ఆహారంలో ప్రోటీన్, ఫైబర్ మరియు కొన్ని ఇతర ముఖ్యమైన పోషకాలను చేర్చాలని సూచించారు. అదే సమయంలో, కార్బ్ అధికంగా, ప్రాసెస్ చేయబడిన మరియు చక్కెర అధికంగా ఉండే ఆహార పదార్థాల వినియోగాన్ని అరికట్టాలి.
డయాబెటిస్ డైట్
డయాబెటిస్ డైట్ గురించి మాట్లాడుతూ, డయాబెటిస్ రోగులు గోధుమ రొట్టె లేదా చపాతీ తినమని కోరతారు. కానీ గోధుమ కన్నా ఆరోగ్యకరమైన ఫైబర్ అధికంగా ఉండే పిండిలో మరికొన్ని ఉన్నాయి. కాబట్టి, మీరు డయాబెటిక్ రోగి అయితే, మీరు ఈ పిండిని ఎంచుకోవచ్చు.
డయాబెటిస్ వాళ్లకు డయాబెటిస్ కోసం 5 రకాల  పిండి 

 

1. కుట్టు పిండి
డయాబెటిస్ రోగులకు కుట్టు పిండి మంచి ఎంపిక. ఎందుకంటే ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నిర్వహించడానికి ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. ఒక అధ్యయనం ప్రకారం, బుక్వీట్ లేదా పౌల్ట్రీ పిండి తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు 12 నుండి 19 శాతం తగ్గుతాయి. ఇది కాకుండా, మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని మరియు బరువు తగ్గడానికి కుట్టు పిండి కూడా సహాయపడుతుంది. మీరు ఈ పిండి యొక్క పారాథా, చీలా మరియు పకోరాలను తయారు చేసి తినవచ్చు.
2. రాగి పిండి
ఫైబర్ అధికంగా ఉండే పిండి కాబట్టి బియ్యం మరియు గోధుమల కంటే రాగి పిండిని తీసుకోవడం మంచిది. రాగి పిండి డయాబెటిస్ రోగులకు ప్రయోజనకరంగా పరిగణించబడుతుంది, ఎందుకంటే ఇది మిమ్మల్ని ఎక్కువ కాలం ఉంచుతుంది మరియు జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహిస్తుంది. కాబట్టి ఆ మధుమేహం అదుపులో ఉంటుంది. రాగి చపాతీ, రాగి మాల్ట్, రాగి దోస మొదలైన అనేక రాగి వంటకాలను మీరు తయారు చేసుకోవచ్చు. (రాగి పిండి డయాబెటిస్‌లో చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది, ఆరోగ్యకరమైన రాగి దోస చేయడానికి సులభమైన రెసిపీని నేర్చుకోండి)
3. రాజ్‌గిరా పిండి
రాజ్‌గిరా లేదా అమర్‌నాథ్ పిండిలో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి, ఇది డయాబెటిస్ రోగులకు మంచిది. ఈ పిండిలో అధిక ప్రోటీన్, ఖనిజాలు, విటమిన్లు మరియు లిపిడ్లు వంటి అనేక సూక్ష్మ పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. కానీ దాని లోపం ఏమిటంటే, రాజ్‌గిరా పిండి అధిక గ్లైసెమిక్ సూచిక మరియు అందువల్ల దీనిని తక్కువ జిఐ గోధుమలతో చేర్చాలి.
ఇవి కూడా చదవండి: డయాబెటిస్ కోసం మఖానా (లోటస్ సీడ్) బరువు తగ్గడంతో పాటు రక్తంలో షుగర్ ను తగ్గిస్తుంది
4. బార్లీ పిండి
బార్లీ పిండి మీ జీవక్రియను పెంచడానికి మరియు దీర్ఘకాలిక మంటను ఎదుర్కోవడానికి సహాయపడుతుంది. మీరు బార్లీ పిండి, వోట్స్ గంజి మరియు వోట్స్ ఖిచ్డి, పరాతా మరియు బార్లీ సత్తు తినవచ్చు.
ఇవి కూడా చదవండి: మధుమేహానికి ఆయుర్వేద చికిత్స ఆయుర్వేదం మధుమేహాన్ని నయం చేయగలదా? 
5. గ్రామ్ పిండి లేదా గ్రామ పిండి
చనా పిండి
గ్రామ్ పిండి లేదా గ్రామ పిండిలో కరిగే ఫైబర్ ఉంటుంది మరియు తద్వారా రక్తంలో చక్కెర శోషణ మందగిస్తుంది. ఇది రక్తంలో చక్కెరను నెమ్మదిగా పెంచడానికి కారణం. గ్రామ్ పిండి తక్కువ పిండి పదార్థాలు, రెసిస్టెంట్ స్టార్చ్ మరియు ఫైబర్ యొక్క మంచి మూలం, ఇది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నిర్వహించడానికి సహాయపడుతుంది.

రోజూ 2 బేరిలతో మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది మధుమేహాన్ని నివారించడానికి ఇతర మార్గాలను తెలుసుకోండి

Read More  డయాబెటిస్‌లో చక్కెర స్థాయిలను అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ఆరోగ్యకరమైన స్నాక్స్

నోటి వాసన టైప్ 2 డయాబెటిస్‌కు సంకేతంగా ఉండవచ్చు ప్రమాద లక్షణాలను గుర్తించే 7 లక్షణాలను తెలుసుకోండి.

4 చిట్కాలతో డయాబెటిస్ వారు తీపి పదర్దాలను తీసుకున్న మీకు షుగరు పెరుగదు

డయాబెటిస్ డైట్: హై-ఫైబర్ సలాడ్ షుగర్ డయాబెటిస్ నియంత్రణకు సహాయపడుతుంది

ఉదయం అల్పాహారంలో నల్ల గ్రాము తినండి మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించండి

డయాబెటిస్‌తో జీవించడం: డయాబెటిస్ రోగులలో రక్తంలో చక్కెర ఎందుకు పెరుగుతుంది దానిని ఎలా నియంత్రించాలి

డయాబెటిస్ బరువును తగ్గించడం ద్వారా నియంత్రించవచ్చు (డయాబెటిస్ ) చక్కెర రోగులకు బరువు తగ్గడానికి 3 చిట్కాలను నేర్చుకోండి

టైప్ 2 డయాబెటిస్ డైట్: పొట్లకాయ రసం డయాబెటిస్ రోగులకు ఉపయోగపడుతుంది రక్తంలో చక్కెరను ఎలా తగ్గించాలో తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్ వాళ్లకు ఆహారంలో ప్రోటీన్ ఫైబర్ ఉన్న 5 రకాల పిండి

Sharing Is Caring: