డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు

డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు

మీరు డయాబెటిస్తో బాధపడుతున్న మరియు మంచి వ్యాయామం అవసరమైతే, మీరు తెలుసుకోవలసిన కొన్ని విషయాలు ఉన్నాయి.
ప్రపంచవ్యాప్తంగా మిలియన్ల మంది ప్రజలను ప్రభావితం చేసే సాధారణ వ్యాధులలో డయాబెటిస్ ఒకటి. డయాబెటిస్‌ను చక్కగా నిర్వహించడానికి కొన్ని అదృష్ట జీవనశైలి మార్పులు అవసరం. డయాబెటిక్ వ్యక్తి కఠినమైన ఆహారం మరియు చురుకైన జీవనశైలిని అనుసరించాలి, ఇందులో కొన్ని రకాల వ్యాయామాలు ఉంటాయి, తద్వారా మీరు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని నియంత్రించవచ్చు. డయాబెటిస్‌ను నిర్వహించడానికి వ్యాయామం చేయాల్సిన అవసరం చాలా మందికి ఉంది. అయితే, సరైన వ్యాయామం కనుగొనగలిగేవారు చాలా తక్కువ మంది ఉన్నారు.
మీరు డయాబెటిస్తో బాధపడుతున్న మరియు మంచి వ్యాయామం అవసరమైతే, మీరు తెలుసుకోవలసిన కొన్ని విషయాలు ఉన్నాయి. మీ కోసం సరైన వ్యాయామాన్ని ఎంచుకోవడానికి, సహాయపడే కొన్ని చిట్కాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు


వ్యాయామానికి ముందు మీ రక్తంలో చక్కెరను తనిఖీ చేయండి
అలసట లేదా మైకము రాకుండా ఉండటానికి మీ రక్తంలో చక్కెరను వ్యాయామం చేసే ముందు పరీక్షించడం చాలా ముఖ్యం. వ్యాయామం ప్రారంభించడానికి ముందు మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయి 100 mg / dl కన్నా తక్కువ ఉంటే, మీరు వ్యాయామం ప్రారంభించే ముందు కార్బ్ అధికంగా ఉండే అల్పాహారం తీసుకోవాలి. మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు చాలా తక్కువగా ఉంటే, మీరు అత్యవసర పరిస్థితులకు వేగంగా పనిచేసే హై-కార్బ్ స్నాక్స్ కూడా తీసుకోవాలి.

సరిగ్గా శ్వాస తీసుకోండి
మీరు బలం శిక్షణ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే, మీరు సరిగ్గా ఊపిరి పీల్చుకునేలా చూసుకోవాలి. మీ శ్వాసను ఎక్కువసేపు పట్టుకోవడం వల్ల మీ రక్తపోటు పెరుగుతుంది. బలం శిక్షణా సమయంలో మీరు సాధారణంగా ఊపిరి పీల్చుకోవాలి. కార్డియో సమయంలో, మీరు ఊపిరి పీల్చుకోవడం మరియు శ్వాసించడంపై దృష్టి పెట్టాలని నిర్ధారించుకోవాలి.

వేడెక్కడం మరియు చల్లబరచడం అవసరం
తిమ్మిరి లేదా ఇతర సమస్యలను నివారించడానికి, వ్యాయామం ప్రారంభించే మరియు ముగించే ముందు మీ శరీరానికి వేడెక్కడానికి మరియు చల్లబరచడానికి సమయం ఇవ్వడం చాలా ముఖ్యం. వ్యాయామం ప్రారంభించడానికి కనీసం 10-15 నిమిషాల ముందు మీరు సన్నాహకమని నిర్ధారించుకోండి. మరియు మీరు మీ శరీరానికి మీరు వ్యాయామం చేసినంత విశ్రాంతి ఇస్తారు. మీరు 1 నిమిషం వ్యాయామం చేస్తే, 1 నిమిషం విశ్రాంతి తీసుకోండి, ఆపై వ్యాయామం ప్రారంభించండి.

డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు


వ్యాయామానికి ముందు మరియు తరువాత హైడ్రేటెడ్ గా ఉండండి
మీ శరీరం సరిగ్గా పనిచేయడానికి నీరు చాలా ముఖ్యం, మరియు మీ శరీరంపై వ్యాయామం యొక్క ప్రభావాన్ని పెంచడానికి మీరు ఒక వ్యాయామం సమయంలో మరియు ముందు హైడ్రేట్ గా ఉండేలా చూసుకోవాలి. అధికంగా చెమట పట్టడం మరియు శరీరం నుండి నీరు విడుదల చేయడం వల్ల కలిగే సమస్యలను ఇది నివారించవచ్చు.

ప్రతిరోజూ నిర్ణీత సమయంలో నిద్రపోవడం గుండె ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది సక్రమంగా నిద్రపోవడం గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది

Read More  శీతాకాలంలో డయాబెటిక్ రోగులకు 5 ఉత్తమ స్నాక్స్ కడుపు నింపుతాయి కాని రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిక్) పెరగదు

డయాబెటిస్ డైట్: స్థానిక మార్కెట్లో లభించే ఈ 4 స్వదేశీ ఆహారాలు మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తుల రక్తంలో ( డయాబెటిస్ )చక్కెరను తగ్గిస్తాయి

మహిళలకు బరువు తగ్గడానికి కెటోజెనిక్ డైట్ ఎందుకు ఎంచుకుంటారు? కీటో డైట్ యొక్క ప్రత్యేక ప్రయోజనాలను తెలుసుకోండి

మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది రెసిపీ నేర్చుకోండి

మందులు లేకుండా డయాబెటిస్‌ను నయం చేయవచ్చు ఈ తక్కువ కార్బోహైడ్రేట్ల ‌ను వాడండి

మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు వ్యాయామ చిట్కాలు: డయాబెటిస్ రోగులు రోజూ బరువు / రక్తం లో చక్కెరను తగ్గించుకోవాలి

నోటి పొడి దృష్టి సమస్యలు శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర పెరిగే సంకేతాలు సరైన చక్కెర స్థాయి ఏమిటో తెలుసుకోండి

డయాబెటిస్ రోగికి రామ్‌దానా (రాజ్‌గిరా) ను ఆహారంలో చేర్చండి, రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంతో పాటు ప్రయోజనాలు కూడా ఉన్నాయి

Tags: diabetes management,foods for diabetes patient,foods for diabetic patients,how to lower blood sugar and reverse your diabetes,patient engagement,reversing diabetes vegan diet,best diet for diabetes,reversing diabetes with plant based diet,teenager with diabetes,treatment for diabetes,diabetes and mental health,diabetes treatment,type 2 diabetes diet plan india,gestational diabetes,diabetes public health resource,antidiabetic drugs pharmacology
Sharing Is Caring: