బరువు తగ్గడానికి మీరు మెట్లు ఎక్కుతున్నారా.. నిజం తెలుసా? నిపుణుల అభిప్రాయాలు ఏమిటి?

బరువు తగ్గడానికి మీరు మెట్లు ఎక్కుతున్నారా.. నిజం తెలుసా? నిపుణుల అభిప్రాయాలు ఏమిటి?

 

ఫిట్‌గా ఉండటానికి మరియు బరువు తగ్గడానికి, మెట్లు ఎక్కడం కూడా సమర్థవంతమైన వ్యాయామం కావచ్చు. మీరు మెట్లు ఎక్కేటప్పుడు కొన్ని ముఖ్యమైన విషయాలను తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

ఆరోగ్య చిట్కాలు: మీరు బరువు తగ్గడానికి మెట్లు ఎక్కడం లేదా.. నిజమేంటో తెలుసా? నిపుణులు ఏమంటున్నారు..బరువు తగ్గడం

బరువు తగ్గడానికి మీరు మెట్లు ఎక్కుతున్నారా.. నిజం తెలుసా? నిపుణుల అభిప్రాయాలు ఏమిటి? బరువు తగ్గడానికి మీరు మెట్లు ఎక్కుతున్నారా.. నిజం తెలుసా? నిపుణుల అభిప్రాయాలు ఏమిటి?

ప్రతి ఒక్కరూ ఈ రోజుల్లో ఆరోగ్యంగా మరియు ఫిట్‌గా ఉండాలని చూస్తున్నారు. దాంతో వచ్చే అదనపు బరువును తట్టుకోలేం. ఈ సమాజంలో ప్రజలు బరువు తగ్గడానికి ఏదైనా పద్ధతిని ఉపయోగిస్తారు. ఆహారాల నుండి జిమ్‌లో గంటల తరబడి చెమట పట్టడం వరకు బరువు తగ్గడానికి రకరకాల పద్ధతులు ఉన్నాయి. దీని కోసం కొంతమంది మెట్లు కూడా ఎక్కుతారు. మెట్లు ఒక శక్తివంతమైన వ్యాయామంగా పరిగణించబడతాయి. ఇది బరువు తగ్గడానికి సమర్థవంతమైన వ్యాయామం కావచ్చు. అయితే, మెట్లు ఎక్కేటప్పుడు జాగ్రత్త వహించడం చాలా అవసరం. పడిపోయిన సందర్భంలో, దానిని ఉపయోగించే వ్యక్తికి హాని కలిగించవచ్చు. మెట్లు ఎక్కేటప్పుడు ఎలాంటి చిట్కాలు పాటించాలో తెలుసుకుందాం..

 

బరువు తగ్గడానికి ఒక అడుగు వేయండి.

మీరు ఎంత ఎక్కువ మెట్లు ఎక్కితే, మీరు ఎక్కువ కేలరీలు తీసుకుంటారు. అంటే మీ బరువు త్వరగా తగ్గుతుంది. బరువు తగ్గడం కోసం, మెట్లు ఎక్కి 5 నుండి ఏడు నిమిషాల వరకు వ్యాయామం చేయడం మంచిది. మెట్లు ఎక్కేటపుడు పడిపోయే ప్రమాదం ఉన్నందున మెట్లు త్వరగా ఎక్కకూడదని గుర్తుంచుకోండి. గాయపడే ప్రమాదం కూడా ఉంది.

బరువు తగ్గడానికి మెట్లు ఎక్కే ముందు ఈ పాయింట్ల గురించి తెలుసుకోండి.

మెట్లు ఎక్కేటప్పుడు, ప్రతిసారీ ఒకటి లేదా రెండు అడుగులు వేయాలని నిర్ధారించుకోండి. నేలపైకి దిగినప్పుడు, ప్రతిసారీ ఒక అడుగు మాత్రమే దిగండి. మెట్ల మధ్య ఖాళీలు ఉండకూడదని గుర్తుంచుకోండి. అందువల్ల, పడిపోయే ప్రమాదం లేదు. ఈ వ్యాయామం ద్వారా మీరు త్వరగా బరువు తగ్గుతారు. పొట్ట కూడా తగ్గిపోతుంది.

మీరు మెట్లు ఎక్కుతున్నప్పుడు విశ్రాంతి తీసుకోండి మరియు లోతైన శ్వాస తీసుకోండి.

Read More  పప్పులతో జబ్బులు దూరం
Sharing Is Caring: