Vitamin E: మనలో విట‌మిన్ ఇ లోపిస్తే ఏ లోపాలు క‌నిపిస్తాయో మీకు తెలుసా

మనలో విట‌మిన్ ఇ లోపిస్తే ఏ లోపాలు క‌నిపిస్తాయో మీకు తెలుసా ?

విటమిన్ ఇ మన శరీరానికి అవసరమైన అనేక రకాల విటమిన్లలో ఒకటి. ఇవి కొవ్వులో కరిగే విటమిన్లు. అంటే.. ఆహారంలో ఉండే కొవ్వు పదార్థాలను వినియోగించుకుని మన శరీరాలు ఈ విటమిన్‌ను గ్రహిస్తాయి. విటమిన్ ఇ ఒక యాంటీఆక్సిడెంట్. ఇది సహజంగా వివిధ రకాల పండ్లు, కూరగాయలతో పాటు తృణధాన్యాలు, గింజలు గోధుమలు, బాదం, పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, అవకాడోలు, మామిడి, సాల్మన్ మరియు కివీస్, అలాగే పాలకూర మరియు క్యాప్సికమ్‌లలో ఉంటుంది.

విటమిన్ ఇ లోపం లక్షణాలు విటమిన్ ఇ ఆహారాలు

విటమిన్ E తక్కువ మొత్తంలో అవసరం, కానీ వివిధ శారీరక విధులను నిర్వహించడానికి శరీరానికి అవసరం. ఇది శక్తివంతమైన యాంటీ ఆక్సిడెంట్. అనేక వ్యాధుల వ్యాప్తిని నిరోధించడంలో సహాయపడుతుంది. విటమిన్ ఇ అల్జీమర్స్ వచ్చే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. ఇది మూత్రపిండాల పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది. ఇది అథెరోస్క్లెరోసిస్ మరియు ఇస్కీమిక్ హార్ట్ డిసీజ్ వంటి వ్యాధులను అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. బహిష్టుకు పూర్వ రుగ్మత యొక్క లక్షణాలను నివారిస్తుంది. అభిజ్ఞా పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది. నరాల నష్టాన్ని నివారిస్తుంది. దృష్టిని మెరుగుపరుస్తుంది. కండరాలను బలపరుస్తుంది.

Vitamin E: మనలో విట‌మిన్ ఇ లోపిస్తే ఏ లోపాలు క‌నిపిస్తాయో మీకు తెలుసా

విటమిన్ ఇ మగవారిలో సంతానోత్పత్తిని పెంచుతుంది. జుట్టు మరియు చర్మానికి గ్రేట్. కాలేయం పనితీరును మెరుగుపరుస్తుంది.

Do you know what defects can occur if vitamin E is lacking

విటమిన్ ఇ తగినంతగా నరాలు, మెదడు వెన్నెముక మరియు కండరాల పనిచేయకపోవడం వంటి సమస్యలను కలిగిస్తుంది. కండరాల నొప్పి, బలహీనత, కార్డియోమయోపతి, లేదా గుండె కండరాల వ్యాధి మరియు తక్కువ బరువున్న శిశువులలో కండరాల క్షీణత వంటి సమస్యలు, కళ్లను పైకి మార్చడంలో ఇబ్బందులు, అలాగే క్రిందికి మరియు కండరాల రిఫ్లెక్స్ ప్రతిస్పందనలు తగ్గడం, రాత్రి దృష్టిని కోల్పోవడం (నిస్టాగ్మస్) మరియు తిమ్మిరి లేదా జలదరింపు వంటి అనుభూతిని కలిగిస్తుంది. అలాగే విటమిన్ E పొరపాటు ఫలితంగా వస్తుంది. అందువల్ల పైన పేర్కొన్న సమస్యలను నివారించేందుకు మన శరీరానికి సకాలంలో విటమిన్ ఇ అందుతున్నట్లు నిర్ధారించుకుంటే.

మనలో విట‌మిన్ ఇ లోపిస్తే ఏ లోపాలు క‌నిపిస్తాయో మీకు తెలుసా ?

ప్రజలకు ఎలా అవసరం? (రోజుకు అవసరం)

వయస్సు పరిధి 0-6 నెలలు: 3 mg

6 నుండి 12 నెలల వయస్సు: 4 mg

వయస్సు 1 నుండి 3 సంవత్సరాలు: 6 mg

వయస్సు 4-10 సంవత్సరాలు: 7 మి.గ్రా

పెద్దలు, వృద్ధులు పెద్దలు, వృద్ధులు

Read More  Vitamins D విటమిన్ డి పెరిగినచో మీరు ప్రమాదంలో ఉన్నట్టే వెంటనే తెలుసుకోండి

వైద్య పరిస్థితి ఆధారంగా విటమిన్ ఇ సప్లిమెంట్లను ఉపయోగించవచ్చు. సప్లిమెంట్లను తీసుకునే ముందు వైద్యుడిని అడగండి.

పొద్దుతిరుగుడు విత్తనాలు, సోయాబీన్స్ మామిడి, పాలకూర, వేరుశెనగ, బ్రోకలీ మరియు బాదంలో విటమిన్ ఇ పుష్కలంగా ఉంటుంది. కాబట్టి మీరు ఈ ఆహారాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకుంటే, మీరు విటమిన్ ఇ లోపాన్ని నివారించవచ్చు.

Sharing Is Caring: