Health Tips:సిక్స్ ప్యాక్ కోసం వ్యాయామం ఒక్కటే కాదు,ఈ 27 ఆహార పదార్థాలను ఉపయోగించడం ద్వారా సిక్స్ ప్యాక్ సాధించవచ్చు

సిక్స్ ప్యాక్ కోసం వ్యాయామం ఒక్కటే కాదు. ఈ 27 ఆహార పదార్థాలను ఉపయోగించడం ద్వారా సిక్స్ ప్యాక్ సాధించవచ్చు

 

సిక్స్ ప్యాక్ ఫుడ్ ఐటమ్స్: ఆకర్షణీయమైన సిక్స్ ప్యాక్ పొందాలంటే వ్యాయామం మాత్రమే కాదు.. ఆహారం కూడా అంతే ముఖ్యం. పోషకాహార నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, శరీరానికి బలాన్ని అందించే 27 రకాల ఆహార పదార్ధాలు ఉన్నాయి. ఒకసారి చూద్దాము..

జిమ్ సెంటర్లలో వర్కవుట్ చేస్తున్నప్పటికీ చాలా మంది ఆదర్శవంతమైన సిక్స్ ప్యాక్‌ని కలిగి ఉండరు. ఎందుకంటే వారు ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తీసుకోకపోవడమే. ఆహారం ఆరోగ్యంగా ఉంటే, మీరు ఖచ్చితంగా సానుకూల ఫలితాలను చూస్తారు. నిజానికి డైట్ అంటే ఏమిటో చాలా మందికి తెలియదు. తగిన ప్యాక్‌ని కలిగి ఉండటానికి, ఆహార వినియోగం సమతుల్యంగా ఉండాలి. ముఖ్యంగా కేలరీలను తగ్గించుకోవాలి. అందుకే మనం తినే ఆహారంలో ఉండే కార్బోహైడ్రేట్లు, కేలరీలు మరియు ప్రోటీన్ల పరిమాణాన్ని తెలుసుకోవడం చాలా అవసరం. మీరు మీ శరీరాన్ని సిక్స్ ప్యాక్‌గా మార్చుకోవాలని చూస్తున్నట్లయితే.. కొవ్వులు మరియు కార్బోహైడ్రేట్లు తక్కువగా ఉండాలి.

మొత్తం మీద.. చక్కెర, పిండి పదార్ధాలైన పాస్తా, బ్రెడ్, వేయించిన ఆహారాలు మరియు ఆల్కహాల్‌ను తప్పనిసరిగా తొలగించాలి. ఈ కూరగాయలకు బదులుగా, అవోకాడో నూనెలు, చేపలు, గింజలు, పప్పులు మరియు తృణధాన్యాలు వంటి తక్కువ ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు కలిగిన ప్రోటీన్లను తీసుకోవాలి.

Read More  అద్భుత ఔషదాల గణి అలోవెరా (కలబంద)

 

 

సిక్స్ ప్యాక్ కోసం వ్యాయామం ఒక్కటే కాదు,ఈ 27 ఆహార పదార్థాలు

1. బ్రోకలీ అనేది అధిక ఫైబర్ ఫుడ్, ఇది క్యాలరీలు లేనిది. ఇది బరువును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుందని యుఎస్ డిపార్ట్‌మెంట్ ఆఫ్ హెల్త్ పేర్కొంది.

సిక్స్ ప్యాక్ కోసం వ్యాయామం ఒక్కటే కాదు,ఈ 27 ఆహార పదార్థాలను ఉపయోగించడం ద్వారా సిక్స్ ప్యాక్ సాధించవచ్చు

2. దాల్చిన చెక్క శరీరంలోని ఇన్సులిన్ స్థాయిలను నియంత్రిస్తుంది. ఇది కొవ్వు పేరుకుపోవడాన్ని కూడా ఆపుతుంది.

3. చెడ్డార్ అనేది లినోలెనిక్ యాసిడ్ పుష్కలంగా ఉండే ఆహార పదార్ధం. ఇది బరువు తగ్గించడంలో మాత్రమే కాకుండా, మీ కండరాల పరిమాణాన్ని కూడా పెంచుతుంది.

4. పుట్టగొడుగులు తక్కువ కేలరీల ఆహారంగా ఉపయోగపడతాయి.

 

5. స్థానిక ఆహారాలలో స్వీట్ పొటాటో ఒకటి. బంగాళదుంపలు మీ శరీరంలో కొవ్వు పేరుకుపోవు.

సిక్స్ ప్యాక్ కోసం వ్యాయామం ఒక్కటే కాదు,ఈ 27 ఆహార పదార్థాలను ఉపయోగించడం ద్వారా సిక్స్ ప్యాక్ సాధించవచ్చు

6. యాపిల్స్ అత్యంత శక్తివంతమైన యాంటీ ఆక్సిడెంట్. ఇందులో ఉండే పాలీఫెనాల్స్ శరీరంలో కొవ్వు పేరుకుపోవడాన్ని నియంత్రిస్తాయి.

7. గ్రీన్ టీలో ఉండే కణాలు డెర్మోజెనిక్ లక్షణాలను కలిగి ఉంటాయి. ఇవి శరీరంలో మెటబాలిజం ప్రక్రియను మెరుగుపరుస్తాయి.

8. మిరపకాయ మీ శరీరం యొక్క జీవక్రియను నాటకీయంగా పెంచుతుంది.

Read More  కరక్కాయ యొక్క పూర్తి వివరాలు

9. బ్లూబెర్రీస్ కొవ్వు కణాల పెరుగుదలను ఆపుతాయి. ఇవి జీవక్రియను కూడా పెంచుతాయి.

10. ద్రాక్షపండులోని రసాయనాలు ఇన్సులిన్ స్థాయిలను తగ్గిస్తాయి. అలాగే, ఇది జీవక్రియను మెరుగుపరుస్తుంది.

11. పాలలో ఉండే లాక్టిన్ అనే ప్రోటీన్ కార్టిసోన్ స్థాయిలను తగ్గించడంలో మరియు రక్తపోటును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

12. ఓట్ మీల్‌లోని కార్బోహైడ్రేట్లు శరీరంలోని సెరోటోనిన్ స్థాయిలను పెంచుతాయి.

13. నారింజలో విటమిన్ సి అధికంగా ఉంటుంది, ఇది రక్తంలో ప్రసరించే ఒత్తిడి హార్మోన్లను తగ్గిస్తుంది.

14. వాల్ నట్స్‌లో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు, ఫైబర్, అన్‌శాచురేటెడ్ యాసిడ్ పుష్కలంగా ఉంటాయి, ఇవి ఒత్తిడి మరియు రక్తపోటు స్థాయిలను తగ్గిస్తాయి.

సిక్స్ ప్యాక్ కోసం వ్యాయామం ఒక్కటే కాదు,ఈ 27 ఆహార పదార్థాలను ఉపయోగించడం ద్వారా సిక్స్ ప్యాక్ సాధించవచ్చు

15. సాల్మోన్‌లోని ప్రధాన ఖనిజమైన మెగ్నీషియం, కార్టిసాల్ స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది.

అదనంగా, 24 గ్రాముల చికెన్ 27 గ్రాముల పంది మాంసం ఇరవై గ్రాముల మటన్ 19 గ్రాముల బాతు మాంసం 22, చికెన్ టర్కీ గ్రాములు, 24 గ్రాముల గొడ్డు మాంసం మీ ఆరోగ్యానికి ఆరోగ్యకరమైన ప్రోటీన్లు మరియు పోషకాలను కలిగి ఉంటాయి.

మొత్తం 25 గ్రాముల ట్యూనా 32 గ్రాముల పర్మేసన్ జున్ను ముప్పై గ్రాముల గుమ్మడి గింజలు 13 గుడ్లు 28, గ్రాముల వేరుశెనగతో పాటు 36 గ్రాముల సోయాబీన్స్ సిక్స్ ప్యాక్ సాధించడంలో మనిషికి సహాయపడతాయి.

Read More  మలబద్దకాన్ని తరిమికొట్టె సులువైన చిట్కాలు

Note:
దయచేసి ఇక్కడ అందించిన సమాచారం ఇంటి నివారణలు మరియు సాధారణ సమాచారంపై ఆధారపడి ఉంటుందని గమనించండి. మీరు ప్రారంభించడానికి ముందు, మీ వైద్యుడిని తప్పకుండా సంప్రదించండి.

Sharing Is Caring: