గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు

గుండె ఆరోగ్యానికి సహజ రక్తాన్ని పలుచన చేసే ఆహారాలు

రక్తం అనేది సెమీ లిక్విడ్ ద్రవం. ఇది శరీరంలోని ప్రతి కణానికి పోషణను రవాణా చేస్తుంది. అవి చాలా దూరంలో ఉన్న కణజాలానికి కూడా చేరుకుంటాయి. అయితే రక్తం చిక్కగా ఉంటే ఏమి జరుగుతుంది? ఇది సెల్ ప్రవాహాన్ని, పోషకాలను, ఆక్సిజన్ సరఫరాను మరియు ప్రక్షాళనకు ఆటంకం కలిగిస్తుంది. ఇది స్ట్రోక్, డీప్ వెయిన్ థ్రాంబోసిస్ మరియు అవయవ వైఫల్యం మరియు శరీరంలో గడ్డకట్టడం వంటి ప్రాణాంతక సమస్యలకు కూడా దారితీస్తుంది. రక్తం దీర్ఘకాలం మందంగా ఉండటం వల్ల కండరాలు బలహీనపడటం మరియు కిడ్నీలో వడపోత సమస్యలు వంటి వివిధ గుండె సమస్యలకు కూడా దారితీయవచ్చు. ఇది శరీరంలో అలసటను కూడా కలిగిస్తుంది. ఈ పరిస్థితులకు చికిత్స చేయడానికి రోగికి వివిధ మందులు ఇవ్వబడతాయి, అయితే రక్తంలో డీహైడ్రేషన్, కొలెస్ట్రాల్ మరియు కొవ్వు ఆమ్లాలు వంటి రక్తం గట్టిపడటానికి కారణమయ్యే వివిధ కారకాలను అధిగమించడంలో మీకు సహాయపడే కొన్ని సహజ నివారణలను కూడా మేము ప్రయత్నించవచ్చు. మంచి గుండె ఆరోగ్యానికి కొన్ని సహజమైన రక్తాన్ని పలుచన చేసే వాటి గురించి తెలుసుకోవాలి .

 

మంచి గుండె ఆరోగ్యానికి నేచురల్ బ్లడ్ థినర్స్

రక్తం పలచబడేవి ఏదైనా అంతర్లీన గుండె సమస్యకు చికిత్స చేయడానికి మరియు స్ట్రోక్ మరియు గుండెపోటు ప్రమాదాలను తగ్గించడానికి ఉపయోగిస్తారు.  అయితే వాటికి వాటి స్వంత నష్టాలు ఉన్నాయి. రక్తం సన్నబడటానికి మరియు ప్రమాదాలను తగ్గించడంలో సహాయపడే కొన్ని సహజ పదార్ధాలను చేర్చడానికి మేము ప్రయత్నించవచ్చును . ఈ నివారణలను ప్రయత్నించే ముందు మీరు మీ వైద్యుడిని సంప్రదించవచ్చును.  ఎందుకంటే వాటిలో కొన్ని కొనసాగుతున్న ధ్యానంలో జోక్యం చేసుకోవచ్చు. మంచి గుండె ఆరోగ్యం కోసం ఇక్కడ కొన్ని సహజ రక్తాన్ని పలచబరుస్తుంది:

1. నీరు

మీ రక్తాన్ని సహజంగా సన్నబడటానికి నీరు చాలా సులభమైన మార్గం. ఇది కణాలను గడ్డకట్టే అవకాశం కూడా తగ్గిస్తుంది. నీరు తీసుకోవడం కూడా పాలు, రసం, పండ్లు మొదలైన రూపంలో ఉంటుంది. మీరు సోడాలు మరియు అధిక కెఫిన్ ఉన్న పానీయాలను నివారించేందుకు ప్రయత్నించాలి. నీరు శరీరంలోని ఎలక్ట్రోలైట్‌లను సమతుల్యం చేస్తుంది మరియు శుభ్రపరచడాన్ని సులభతరం చేస్తుంది. మీరు ఇప్పటికే హార్ట్ పేషెంట్ అయితే లేదా స్ట్రోక్‌ల చరిత్ర ఉన్నట్లయితే, నిద్రపోయే ముందు ఎంత నీరు తీసుకోవడం సురక్షితం అనే దాని గురించి మీరు ఖచ్చితంగా మీ వైద్యుడిని సంప్రదించాలి.  ఎందుకంటే ఈ ద్రవం మీ శరీరంలో రాత్రిపూట నిలిచిపోతుంది మరియు అది కలిగించే ఒత్తిడికి అంతరాయం కలిగించవచ్చు. మీ గుండె గోడలు.

Read More  కర్బూజ గింజలు వాటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Muskmelon Seeds And Their Health Benefits

2. అల్లం

అల్లం కూడా అద్భుతమైన ప్రతిస్కందకం అని నిరూపించవచ్చును . ఇది సాలిసిలేట్ అని పిలువబడే సహజ ఎంజైమ్‌ను కలిగి ఉంటుంది.  ఇది వైద్యపరంగా ఆమోదించబడిన రక్తాన్ని సన్నగా చేసే యాస్పిరిన్ వంటి చాలా సారూప్య నిర్మాణాన్ని కలిగి ఉంటుంది. మీరు మీ పానీయాలలో అల్లం ఉపయోగించవచ్చు. మీరు మీ రోజువారీ ఆహారంలో తాజా అల్లం కూడా ఉపయోగించవచ్చు. దాని ప్రయోజనాలతో పాటు, ఇది ఆహార రుచిని కూడా జోడిస్తుంది. మీరు పుచ్చకాయ మరియు ద్రాక్ష వంటి ఇతర బేస్ జ్యూస్‌లకు కొద్దిగా అల్లం రసాన్ని జోడించవచ్చు.

3. కారపు మిరియాలు

కారపు మిరియాలు కూడా మంచి మొత్తంలో సాల్సిలేట్‌లను కలిగి ఉంటాయి.  ఇది అల్లం వలె మంచి యాంటీ కోగ్యులెంట్‌గా కూడా ఉంటుంది. కారపు మిరియాలు చాలా వేడిగా మరియు కారంగా ఉంటుంది మరియు అధికంగా తీసుకుంటే మీ నోటిని కాల్చవచ్చు. మీరు ఇప్పటికీ మీ ఆహారంలో కొంత భాగాన్ని జోడించవచ్చు. ఇది రక్తపోటును తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. రక్తం యొక్క స్థిరత్వాన్ని సరిచేయడానికి కారపు మిరియాలు యొక్క మంచితనాన్ని కలిగి ఉన్న కొన్ని సప్లిమెంట్లు మార్కెట్లో అందుబాటులో ఉన్నాయి.

4. దాల్చిన చెక్క

స్ట్రోక్ వంటి ఆరోగ్య ప్రమాదాలకు దారితీసే ప్రాథమిక కీలక కారకాలకు చికిత్స చేయడంలో దాల్చినచెక్క మీకు సహాయపడవచ్చును . ఇది రక్తపోటును నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది మరియు కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది. ఇది కూమరిన్‌ను కూడా కలిగి ఉంటుంది- సమర్థవంతమైన సన్నబడటానికి ఏజెంట్. రక్తం సన్నబడటానికి ఉపయోగించే వార్ఫరిన్ వంటి వివిధ సింథటిక్ మందులు ఈ సమ్మేళనం నుండి పొందబడతాయి. మీరు మీ ఆహారంలో ఒక చిటికెడు దాల్చిన చెక్కను చేర్చుకోవచ్చును . ఇది అద్భుతమైన సువాసనను కూడా ఇస్తుంది మరియు తీపి మరియు రుచికరమైన వంటలలో ఉపయోగించవచ్చు.

5. పసుపు

పసుపు నిజంగా బంగారు మసాలా మరియు ఇది చాలా విస్తృతమైన ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. ఇది యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ మరియు యాంటీ కోగ్యులెంట్ లక్షణాలను కలిగి ఉన్న కర్కుమిన్‌ని కలిగి ఉంటుంది. ఇది మొత్తం రోగనిరోధక వ్యవస్థను కూడా బలపరుస్తుంది. మీ ఆహారంలో పసుపును జోడించడం చాలా సులభం.  మీరు పాలను రుచి చేయడానికి తాజా పసుపును ఉపయోగించవచ్చు. దీన్ని చాలా కూరలు మరియు పులుసులలో చేర్చవచ్చు. ఇది వివిధ తాపజనక వ్యాధులు మరియు టైప్-2 డయాబెటిస్ వంటి జీవక్రియ వ్యాధులకు వ్యతిరేకంగా పోరాడటమే కాకుండా, ఆహారం యొక్క కంటి ఆకర్షణను కూడా  మెరుగుపరుస్తుంది.

6. వెల్లుల్లి

Read More  బ్రెయిన్ హెమరేజ్ యొక్క లక్షణాలు, కారణాలు చికిత్స మరియు నివారణ

వెల్లుల్లిలో కొన్ని యాంటీ థ్రాంబోటిక్ ఏజెంట్లు ఉన్నాయి.  ఇది శరీరంలో గడ్డకట్టడాన్ని తగ్గిస్తుంది. వెల్లుల్లి శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ మరియు రక్తపోటు స్థాయిలను తగ్గించడానికి కూడా సహాయపడుతుంది. దీని ప్రభావాలు రక్తపోటు మందుల మాదిరిగానే ఉంటాయి. వెల్లుల్లి యొక్క సన్నబడటం ప్రభావాలు స్వల్పకాలికంగా ఉండవచ్చు కానీ సాధారణ వినియోగం రక్తం యొక్క స్థిరత్వంపై సానుకూల దీర్ఘకాలిక ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంటుంది. మీరు పచ్చి వెల్లుల్లి రెబ్బలను మాత్రల వంటి గోరువెచ్చని నీటితో తినవచ్చు, అయినప్పటికీ మన రోజువారీ ఆహార పదార్థాలను రుచిగా మార్చడానికి వెల్లుల్లిని ఉపయోగించడం వల్ల శరీరంపై సానుకూల ప్రభావం ఉంటుంది. మీరు వాటిని సూప్‌లు, పులుసులు, కూరలు మరియు సాస్‌లకు జోడించవచ్చు.

7. పైనాపిల్

పైనాపిల్స్‌లో బ్రోమెలైన్ ఉంటుంది, దీనిని తరచుగా సప్లిమెంట్‌గా ఉపయోగిస్తారు. ఇది అధిక రక్తపోటు, స్ట్రోక్ మరియు మయోకార్డియల్ ఇన్ఫార్క్షన్ వంటి హృదయ సంబంధ వ్యాధులకు చికిత్స చేస్తుందని నమ్ముతారు. ఇది ఒక అద్భుతమైన యాంటీ కోగ్యులెంట్, మరియు ఇది ప్లేట్‌లెట్‌లు కలిసి గడ్డకట్టడాన్ని నిరోధిస్తుంది. ఇది అనేక హృదయ సంబంధ సమస్యలను నివారిస్తుంది. పైనాపిల్స్ చౌకగా మరియు మార్కెట్‌లో సులువుగా లభిస్తాయి మరియు అవి మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం చాలా సులభం. మీరు మిరపకాయతో పైనాపిల్‌లను గ్రిల్ చేయవచ్చు లేదా వివిధ సలాడ్‌లలో పచ్చిగా తినవచ్చు లేదా ఒక గ్లాసు తాజా పైనాపిల్ జ్యూస్‌ను మీరే నొక్కండి.

యాంటీ కోగ్యులెంట్స్ మరియు బ్లడ్ థిన్నర్స్ చాలా మంది రోగులకు సూచించబడతాయి. ఆ మందులతో పాటు ప్రజలు తమ ఆహారాన్ని మెరుగుపరచుకోవడంపై దృష్టి పెట్టవచ్చు. ఆరోగ్యకరమైన సమతుల్య ఆహారం మాత్రమే వివిధ ఆరోగ్య ప్రమాదాలను తొలగించే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది. మీరు అన్ని నివారణలను ఒకేసారి ప్రయత్నించకూడదు మరియు మీ ఆహారంలో ఈ ఆహారాలను చేర్చడానికి మీరు భ్రమణ షెడ్యూల్‌ను ప్లాన్ చేసుకోవాలి. మీ మందులకు అంతరాయం కలిగించని వాటిలో మీకు ఏది సరిపోతుందో మీరు ఖచ్చితంగా మీ వైద్యుడిని అడగాలి.

Sharing Is Caring: