రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే క్యాబేజీ ఫ్రై.. వారానికోసారి తప్పక తినండి

క్యాబేజీ ఫ్రై: రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే క్యాబేజీ ఫ్రై.. వారానికోసారి తప్పక తినండి

 

క్యాబేజీ ఫ్రై: క్యాబేజీ మనం తినే సాధారణ ఆహారం. క్యాబేజీ రుచి మరియు వాసన కారణంగా చాలా మంది ఇష్టపడరు. క్యాబేజీలో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయని, అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను అందించడానికి ఆహారంగా ఉపయోగపడుతుందని నిపుణులు చెబుతున్నారు. అందరూ దీన్ని ఆహారంగా తీసుకోవాలి. క్యాబేజీ నుండి క్యాబేజీ ఫ్రై తయారు చేయవచ్చు. అందరూ ఇష్టపడే క్యాబేజీ ఫ్రై ఎలా చేయాలో ఇప్పుడు తెలుసుకుందాం.

క్యాబేజీ ఫ్రై చేయడానికి కావలసిన పదార్థాలు.

రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే క్యాబేజీ ఫ్రై.. వారానికోసారి తప్పక తినండి

తరిగిన క్యాబేజీ – 400 గ్రా, నూనె – 2 టేబుల్ స్పూన్లు. చిక్పీస్ – ఒక టీస్పూన్. ఆవాలు హాఫ్ టీస్పూన్, జీలకర్ర,అర టీస్పూన్, కరివేపాకు – ఒక రెబ్బ. నల్ల మిరియాలు 1, పసుపు పావు టీస్పూన్. ఉప్పు – తగినంత. కొత్తిమీర తరుగు – కొద్దిగా.

రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే క్యాబేజీ ఫ్రై.. వారానికోసారి తప్పక తినండి
క్యాబేజీ ఫ్రై రోగనిరోధక శక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది

క్యాబేజీ ఫ్రై

మసాలా కారం చేయడానికి కావలసిన పదార్థాలు.

పుట్నా దాల్ – 3 టేబుల్ స్పూన్లు; కొబ్బరి ముక్కలు – 1 టేబుల్ స్పూన్; నల్ల మిరియాలు – 6 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ, వెల్లుల్లి రెబ్బలు 8 మరియు జీలకర్ర – 1 టీస్పూన్.

క్యాబేజీ ఫ్రై ఎలా చేయాలి

రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే క్యాబేజీ ఫ్రై.. వారానికోసారి తప్పక తినండి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే క్యాబేజీ ఫ్రై.. వారానికోసారి తప్పక తినండి
ఒక గిన్నె లో నూనె వేడి చేయండి. నూనె వేడెక్కిన తర్వాత పాన్‌లో మసాలా దినుసులు వేసి వేయించాలి. క్యాబేజీని కోసి కలపాలి. ఈ మిశ్రమంలో ఉప్పు, పసుపు వేసి మీడియం మంట మీద ఉడికించాలి. అవి కాల్చేటప్పుడు మసాలా కూర పదార్థాలను చిన్న గిన్నెలో కలపండి. మిశ్రమం చల్లారిన తర్వాత, దానిని పెద్ద జాడీలోకి మార్చండి మరియు బాగా కలపాలి. క్యాబేజీతో సుగంధ ద్రవ్యాలు కలపండి. స్టవ్ ఆఫ్ చేసి 2 నుండి 3 నిమిషాలు వేయించాలి. పైన కొత్తిమీర చల్లాలి. దీని వల్ల క్యాబేజీ ఫ్రైస్‌లో ఉత్తమ రుచి ఉంటుంది. మీరు దీన్ని అన్నం, చపాతీ లేదా రోటీతో తినవచ్చు. ఇది క్యాబేజీ వాసనను దూరంగా ఉంచుతుంది. అందరూ దీన్ని ఇష్టపడి తింటారు.

Read More  నోరూరించే కొబ్బరి అప్పాలు.. తయారు చేయడం చాలా సులభం
Scroll to Top