ఆది ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు,Health Benefits And Side Effects Of Aadi Mudra

ఆది ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు,Health Benefits And Side Effects Of Aadi Mudra

 

యోగా అనేది భారతదేశంలో మొదట కనుగొనబడిన ఒక రకమైన అభ్యాసం, ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా వేగంగా గుర్తింపు పొందుతోంది. ముద్రలు యోగా యొక్క ముఖ్యమైన భాగం, ఇది శరీరంలో శక్తి ప్రసరణను మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది, ఐదు మూలకాల మధ్య సమతుల్యతను నిర్ధారిస్తుంది. ఇది మనస్సు యొక్క శాంతి మరియు స్థిరత్వాన్ని ప్రోత్సహించే చేయి కదలిక. ఇది ధ్యాన వ్యాయామాలకు అద్భుతమైన సహచరుడు. మీరు దానిని ఆసన-ప్రాణాయామ అభ్యాసంతో ముద్రతో ఉపయోగించవచ్చు లేదా ప్రత్యేక పద్ధతిలో సాధన చేయవచ్చు.

ఆది ముద్ర అంటే ఏమిటి?
ఆది ముద్ర అనేది చేతి సంజ్ఞ, అది తల్లి కడుపులో ఉన్నప్పుడు మొదటి సంజ్ఞను పోలి ఉంటుంది. ‘ఆది’ అనే పదానికి మొదటిది అని అర్థం మరియు ‘ముద్ర’ అనేది సంజ్ఞను సూచిస్తుంది, అందుకే ఈ పేరు వచ్చింది. ఆది ముద్ర అభ్యాసం ఆధ్యాత్మిక యోగా చేస్తున్నప్పుడు మీ నాడీ వ్యవస్థ మరియు మనస్సును ప్రశాంతంగా మరియు ప్రశాంతంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. ఈ ముద్ర మీ అంతర్గత ఛాతీ నిర్మాణంపై దృష్టి పెడుతుంది మరియు శ్వాస పద్ధతులపై దృష్టి పెడుతుంది.

ఆది ముద్ర చేయడానికి దశలు:
ఆది ముద్రను సమర్ధవంతంగా చేయడానికి అనుసరించాల్సిన దశలు ఇవి:

మీ కళ్ళు మూసుకుని మరియు మీ వెన్నెముకను సరళ రేఖలో ఉంచడం ద్వారా విశ్రాంతి మరియు ధ్యాన భంగిమలో కూర్చోండి. కూర్చోవడం మీకు చాలా అసౌకర్యంగా ఉన్నప్పుడు పర్వత భంగిమలో నిటారుగా నిలబడటం సాధ్యమవుతుంది.
మీరు కూర్చున్నప్పుడు మీ అరచేతులు క్రిందికి ఆనించి, మీ మోకాళ్లపై మీ చేతులను ఉంచండి. మీరు నిలబడి ఉన్నప్పుడు మీ చేతులను కొద్దిగా చాచి, మీ చేతులు మరియు తొడల మధ్య దూరం బాగా ఉంచండి.
అప్పుడు మీ బొటనవేలును మీ వేలి కీలు దిగువన రెండు చేతుల అరచేతుల వరకు నొక్కండి.
అప్పుడు, ఒక పొడుగుచేసిన పిడికిలిని సృష్టించడం ద్వారా లోపలికి వేళ్లను బిగించండి. వీటిని మీ బొటనవేలు చుట్టూ కట్టుకోండి.
మీ అరచేతిలో ఒత్తిడిని సమానంగా పంపిణీ చేయండి. చాలా గట్టిగా నొక్కడం ద్వారా మీ బొటనవేలు గాయపడకుండా జాగ్రత్త వహించండి.
ఫలితాలను పొందడానికి మీ ఆది ముద్రను రెండు చేతులపై ఒకేసారి చేయండి.
మీ వేళ్లను సున్నితంగా వదలండి మరియు మీ అరచేతులను శాంతముగా టక్ చేయండి. ఇప్పుడు, మీ అరచేతులను ఒకదానితో ఒకటి రుద్దండి, ఆపై మీ ముఖం మరియు కళ్ళను సున్నితమైన ఒత్తిడితో తాకండి.
యోగాలో ఆది ముద్ర సాంకేతికత వివిధ మార్గాల్లో ఉపయోగించబడుతుంది. ఉదాహరణకు, అరచేతులు క్రిందికి ఎదురుగా ఉండటం సాధారణంగా మీ మనస్సును ప్రశాంతంగా ఉంచుకోవడాన్ని సూచిస్తుంది.

Read More  ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి

సమయ వ్యవధి:

ఈ ఆది ముద్రను ఒక విరామంలో 10 నిమిషాలు, రోజుకు మూడు సార్లు లేదా ఒకేసారి 30 నిమిషాలు సాధన చేయడం సాధ్యపడుతుంది. కానీ, ఈ ఉద్యమం ఉత్తమ ఫలితాలను పొందడానికి ముందుగానే మరియు పూర్తి కడుపుతో చేయాలి. మీరు ఆది ముద్రను చేస్తున్నప్పుడు మీ శ్వాసపై దృష్టి పెట్టండి. ఈ ముద్రను సాధన చేయడానికి సమయానికి ఎటువంటి పరిమితి లేనప్పటికీ, ఉత్తమ ఫలితాలను పొందడానికి ఏదైనా ముద్రను ఉదయం 4 మరియు 6 గంటల మధ్య ఉత్తమంగా నిర్వహిస్తారు.

ఆది ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు,Health Benefits And Side Effects Of Aadi Mudra

ఆది ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు,Health Benefits And Side Effects Of Aadi Mudra

 

ఆది ముద్ర యొక్క ప్రయోజనాలు:
ఆది ముద్ర అనేక ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్న ప్రసిద్ధ చేతి, కానీ ఇది ప్రామాణిక పిడికిలికి భిన్నంగా ఉంటుంది. ఇక్కడ కొన్ని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి:

ఆది ముద్రలో నిమగ్నమవడం నాడీ వ్యవస్థను ఉత్తేజపరచడం ద్వారా మీ మెదడుపై ఆలోచించే సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది.
ఇది మీ శ్వాసకోశ కండరాలను బలపరుస్తుంది అలాగే శ్వాస వ్యాయామాలతో కలిపి మీ ఊపిరితిత్తుల సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది.
మీరు ఆరోగ్యకరమైన మరియు నియంత్రిత స్థితిలో మస్క్యులోస్కెలెటల్ వ్యవస్థను కలిగి ఉన్నారని నిర్ధారించుకోవడంలో ఆది ముద్ర సహాయపడుతుంది.
ప్రేగులు కడుపు మరియు కాలేయం వంటి ఉదర అవయవాలలో ఈ చేతి సంజ్ఞ ముఖ్యమైనది.
ఇది వదులుగా ఉన్న రక్తనాళాలతో పాటు మీకు తగిన హృదయ స్పందనను అందించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.
ఇది ఎండోక్రైన్ గ్రంధులను ప్రేరేపించడం ద్వారా సరైన హార్మోన్ల ఉత్పత్తిని నిర్వహించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.
పరిశోధన ప్రకారం, ఆది ముద్ర మీ కుడి చేతిని పట్టుకోవడం ద్వారా జ్ఞాపకశక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది. అయితే, మీ ఎడమ చేతిని గట్టిగా పట్టుకోవడం ద్వారా మెమరీ రీకాల్‌ను పెంచడం సాధ్యమవుతుంది.

Read More  చంకలో నొప్పితో కూడిన గడ్డలను తగ్గించడానికి ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips To Reduce Painful Lumps In Armpit

ఆది ముద్ర యొక్క దుష్ప్రభావాలు:
అన్ని ముద్రలు మన శరీరానికి ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి మరియు ఆది ముద్ర మినహాయింపు కాదు. ఆది ముద్ర లాభదాయకంగా ఉన్నప్పటికీ, ఈ చేతి కదలిక మీ వేళ్లపై అధిక ఒత్తిడిని కలిగించినప్పుడు మీ మనస్సు చంచలంగా మారుతుంది. కాబట్టి, మీ ఆది ముద్రను ప్రదర్శించేటప్పుడు మీ మనస్సును రిలాక్స్‌గా ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం.

పిండం చేతులు మూసుకుని ప్రపంచంలోకి జన్మించిన తీరును బట్టి సహజమైన మరియు సహజమైన చేతి సంజ్ఞలలో ఆది ముద్ర హస్త సంజ్ఞ ఒకటి అని ఖచ్చితంగా చెప్పవచ్చు. అందువలన, ఆది ముద్ర యొక్క నిరంతర సాధన ద్వారా సానుకూల శక్తి ప్రవహిస్తుంది. ఇది శ్వాసకోశ కండరాలను బలపరుస్తుంది, మోటారు సామర్థ్యాలను పెంచుతుంది, అలాగే నీరసం, బలహీనత మరియు సోమరితనం నుండి బయటపడుతుంది.

నిరాకరణ: ఈ పోస్ట్ యొక్క సమాచారం ఖచ్చితంగా విద్యాపరమైనది మరియు పరిశోధనపై ఆధారపడి ఉంటుంది. ఇది ప్రొఫెషనల్ నుండి సలహాలను భర్తీ చేయడానికి ఉద్దేశించబడలేదు. ఖచ్చితంగా తెలియకపోతే అనుభవజ్ఞుడైన నిపుణుడి సలహా పొందండి.

ఆది ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు,Health Benefits And Side Effects Of Aadi Mudra

 

తరచూ ప్రశ్నలు:

1. చక్రాలపై ఆది ముద్ర యొక్క ప్రభావాలు ఏమిటి?
సమాధానం: ఆది ముద్ర ఒక వ్యక్తికి శాంతిని, గొప్ప అవగాహనను మరియు విశ్వంతో ఏకత్వ భావాన్ని అనుభూతి చెందడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ కదలిక కిరీటం చక్రం యొక్క శక్తిని మరియు సమతుల్యతను నియంత్రిస్తుంది, నిర్వహిస్తుంది.

2. ఆది ముద్ర దోషాలపై ఎలాంటి ప్రభావం చూపుతుంది?
జవాబు: ఉదాన వాయు అనేది గొంతు మరియు మీ ఛాతీ పై భాగం మరియు తలపై బాధ్యత వహించే వాయు. ఆది ముద్ర మన శరీరంలో ఈ వాయువును చైతన్యవంతం చేయడానికి సహాయపడుతుంది.

Read More  ఎసిడిటీని తగ్గించే ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips to Reduce Acidity

3. ఆది ముద్రను అభ్యసించేటప్పుడు తప్పనిసరిగా తీసుకోవలసిన దశలు ఏమిటి?
సమాధానం: అత్యంత ప్రభావవంతమైన ఫలితాలను సాధించడానికి మీరు ఆది ముద్రను నిర్వహించినప్పుడు మీరు అనుసరించాల్సిన కొన్ని దశలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

నరాల చివర అడ్డంకిని నివారించడానికి మీ వేళ్లను చాలా గట్టిగా నొక్కకండి.
ఈ చేతి సంజ్ఞను శాంతియుతంగా చేయండి.
మీరు సౌకర్యవంతమైన దుస్తులు ధరించారని నిర్ధారించుకోండి.
స్క్రీన్‌లను నివారించండి.

Tags: yoga mudra,adi mudra benefits,aditi mudra benefits,health benefits,hand mudra benefits,mudra benefits,mudra,apaka health guru,yoga mudras health benefits,health,health benefits of hasta yoga mudra,hasta mudras for health,mudras and its benefits,benefits of aadi mudra,telugu health tips,adhimathuram health benefits,adi mudra benefits in tamil,sandhi mudra benefits,benefits of adi mudra in tamil,health benefits of dry ginger,ginger benefits

 

Sharing Is Caring: