ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

 ఆహారంలో పచ్చి బఠానీల తీసుకోవడం వల్ల  ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు 

సరైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాల కోసం మీరు సీజనల్ పండ్లు, కూరగాయలు మరియు ఇతర ఆహార పదార్థాలను కలిగి ఉండాలని నిపుణులు అంటున్నారు. ఇవి తాజావి మరియు ముఖ్యమైన పోషకాలు మరియు విటమిన్లతో నిండి ఉంటాయి. ఇది శీతాకాలం కాబట్టి, క్యారెట్, బీట్‌రూట్, చిలగడదుంప మరియు పచ్చి బఠానీలు వంటి అనేక ఆహార పదార్థాలు ఉంటాయి. మీ ఆహారానికి రుచిని జోడించే ఈ మెరిసే ఆకుపచ్చ ముత్యాలు పోషకాలతో నిండి ఉంటాయి. అయితే మార్కెట్‌లో ప్యాక్ చేసి విక్రయించే పచ్చి బఠానీలు కూరగాయ కాదు, లెగ్యూమ్ కుటుంబం కిందకు వస్తాయని మీకు తెలుసా? అవును, చిక్‌పీ, సోయాబీన్, కాయధాన్యాలు మరియు వేరుశెనగ వంటి ఒకే కుటుంబం.

ఫుడ్ ప్రాసెసింగ్ మరియు ప్రిజర్వేషన్ టెక్నాలజీలో పురోగతి ఉన్నప్పటికీ, మీరు ఏడాది పొడవునా పచ్చి బఠానీలను తినవచ్చును . మీరు దీన్ని సీజన్‌లో తినేటప్పుడు ఏదో ఉంది. మీరు దాని నుండి కూరను తయారు చేసుకోవచ్చును .  దానిని మీ సూప్‌లో, బిర్యానీలో లేదా మీకు నచ్చిన విధంగా జోడించవచ్చును .

 

గ్రీన్ పీస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

పచ్చి బఠానీల్లో ప్రొటీన్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి.

ఈ సీజన్‌లో మీ ఆహారంలో పచ్చి బఠానీలను ఎక్కువగా చేర్చుకోవడానికి గల కారణాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

Read More  గుడ్డు పచ్చసొనను జుట్టుకు అప్లై చేయడం వల్ల అద్భుతమైన ప్రయోజనాలు

గ్రీన్ పీస్ ప్రోటీన్ యొక్క అద్భుతమైన మూలం. అందువల్ల, శాకాహారులు, శాకాహారులు, వారి ప్రోటీన్ అవసరాలను తీర్చడానికి చాలా బఠానీలను కలిగి ఉండవచ్చు.

అనేక రకాల ప్రయోజనాలను అందిస్తూ, ఈ లెగ్యూమ్‌లో విటమిన్లు, ఖనిజాలు, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఫైటోన్యూట్రియెంట్లు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఆక్సీకరణ ఒత్తిడికి వ్యతిరేకంగా పోరాడుతాయి మరియు కణాలను దెబ్బతినకుండా కాపాడతాయి. ఫైటోన్యూట్రియెంట్లు ఒకే విధమైన లక్షణాలను ప్రదర్శిస్తాయి మరియు క్యాన్సర్లు, గుండె జబ్బులు, అల్జీమర్స్ వ్యాధి మరియు పార్కిన్సన్స్ వ్యాధిని నివారిస్తాయి.

ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉన్న పచ్చి బఠానీలు మీ జీర్ణాశయ ఆరోగ్యానికి గ్రేట్ గా సహాయపడుతాయి. అవి మలబద్ధకం నుండి ఉపశమనం పొందటానికి సహాయపడతాయి.

ఇందులో ల్యూటిన్ అనే సమ్మేళనం కూడా ఉంది.  ఇది కంటి ఆరోగ్యాన్ని  బాగా మెరుగుపరుస్తుంది.

పచ్చి బఠానీలలో విటమిన్లు A మరియు B పుష్కలంగా ఉంటాయి .  కెఫిక్ యాసిడ్ మరియు కాటెచిన్స్ కూడా ఉన్నాయి, ఇవన్నీ ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తాయి.

పచ్చి బఠానీలు కలిగి ఉండటం వల్ల కలిగే మరో అద్భుతమైన ప్రయోజనం ఏమిటంటే ఇది పరిమిత సంఖ్యలో కేలరీలలో కీలకమైన పోషకాలను అందిస్తుంది. భారతీయ ఆహార కూర్పు పట్టిక ప్రకారం, ప్రతి 100 గ్రాముల పచ్చి బఠానీలో 7.2 గ్రాముల ప్రోటీన్ మరియు 4 గ్రాముల ఫైబర్ కేవలం 93 ​​కిలో కేలరీలు కలిగి ఉంటుంది.

Read More  మెంతికూరలో ఎలాంటి ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.. ఆ సమస్యలతో బాధపడేవారు తప్పనిసరిగా మెంతికూర తినాలి

ఆయుర్వేదం ప్రకారం జీర్ణశక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది కాబట్టి ఏ ఇతర సీజన్‌తో పోలిస్తే శీతాకాలంలో పచ్చి బఠానీలను తీసుకోవడం మంచిది. చలికాలంలో చాలా పప్పుధాన్యాలు తినడానికి ఇది కారణం కావచ్చును . సాధారణంగా వేసవిలో తేలికైన మరియు సులభంగా జీర్ణమయ్యే ఆహారాలకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వబడుతుంది.

మీరు పచ్చి బఠానీలను కలిగి ఉండే మార్గాలు

మీరు దేశవ్యాప్తంగా కనిపించే బహుముఖ పచ్చి బఠానీలను ఉపయోగించి అనేక పెదవులను కొట్టే వంటకాలను తయారు చేయవచ్చును . అంతే కాదు, దాదాపు ప్రతి వంటలో ఈ లెగ్యూమ్ ఉన్న వంటకాలు ఉంటాయి.

వాటిని కూరగాయల కూరలు మరియు గ్రేవీలలో ఉపయోగించండి.

మీరు వాటిని మీ సూప్‌లు, సలాడ్‌లు మరియు ప్రధాన కోర్సులో సమానంగా ఉపయోగించవచ్చు.

బఠానీ పిండిని చిక్కగా ఉపయోగిస్తారు.

మీరు వీటిని వెజిటబుల్ కట్‌లెట్‌లు, సమోసాలు మరియు ఇతర డీప్‌ఫ్రైడ్ ఫుడ్స్‌లో కూడా ఉపయోగించవచ్చు.

గ్రీన్ పీస్ ఎలా ఉపయోగించాలో చిట్కాలు

పచ్చి బఠానీల అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మరియు వాటిని ఎలా ఉపయోగించాలో ఇప్పుడు మీకు తెలుసు.  వాటిని ఉపయోగిస్తున్నప్పుడు మీరు గుర్తుంచుకోవలసిన కొన్ని ఇతర విషయాలు ఉన్నాయి:

ఎటువంటి లేబుల్ లేని ప్యాక్ చేసిన పచ్చి బఠానీలను ఎప్పుడూ ఉపయోగించవద్దు. బఠానీలు తాజాగా కనిపించేలా వాటికి హానికరమైన ఆకుపచ్చ రంగులు జోడించబడే అవకాశాలు ఉన్నాయి.

పాడ్‌లతో వాటిని కొనడానికి ప్రయత్నించండి, ఎందుకంటే ఇవి తాజాగా ఉంటాయి మరియు ఎక్కువ కాలం ఉంటాయి.

Read More  డయాబెటిస్ చిట్కాలు: మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి దాల్చినచెక్క తినవచ్చా?

మీరు పాడ్‌లను తీసివేసి, వాటిని ఎక్కువసేపు ఉండేలా జిప్‌లాక్ బ్యాగ్‌లో ఫ్రిజ్‌లో ఉంచవచ్చు. పోషకాల నష్టం జరగదు మరియు శీతలీకరణ వాటిపై ఫంగస్ ఏర్పడటానికి ఆలస్యం చేస్తుంది.

బఠానీలను పీల్ చేసి రిఫ్రిజిరేటర్‌లో భద్రపరిచిన వారంలోపు ఎల్లప్పుడూ వాడండి.

మీరు గ్యాస్ మరియు కడుపు ఉబ్బరంతో బాధపడుతుంటే, పరిమిత పరిమాణంలో వీటిని తీసుకోవడం మంచిది.

పచ్చి బఠానీలు రోజులో బాగా జీర్ణమవుతాయి. అందువల్ల, వాటిని మధ్యాహ్న భోజనంలో తినడానికి ప్రయత్నించండి మరియు రాత్రి భోజనంలో వాటిని నివారించండి.

గ్యాస్ట్రిక్ ప్రభావాన్ని నివారించడానికి, మీరు తగినంత నీటిని ఉపయోగించి బాగా ఉడికించాలి మరియు దానికి అల్లం ముక్కను జోడించవచ్చును . అల్లం రసం బాగా నీటిలోకి మరియు తరువాత బఠానీలలోకి వెళ్లడం వలన, ఇది మంచి జీర్ణక్రియకు సహాయపడుతుంది. వీలైన చోటల్లా, బఠానీలు ఉన్న మీ వంటలలో అల్లం జోడించండి.

ప్రస్తుతం సీజన్‌లో ఉన్న పచ్చి బఠానీలు అనేక ఆరోగ్య-ప్రయోజనకరమైన లక్షణాలతో నిండి ఉన్నాయి. ఇవి బహుముఖమైనవి మరియు మీరు వాటిని మీ అనేక వంటకాలకు సులభంగా జోడించవచ్చు. గ్యాస్ మరియు ఉబ్బరం సమస్య కావచ్చు, మీరు బఠానీలను బాగా ఉడికించి, మీ వంటలలో అల్లం జోడించడం ద్వారా నిర్వహించవచ్చును .

Sharing Is Caring:

Leave a Comment