అపురూపమైన పోషక విలువలు కలిగిన పచ్చి బఠానీలు..అస్సలు వదులుకోకండి

పచ్చి బఠానీలు: అపురూపమైన పోషక విలువలు కలిగిన పచ్చి బఠానీలు..అస్సలు వదులుకోకండి

 

పచ్చి బఠానీలు: చాలా కూరల్లో పచ్చి బఠానీలు కలుపుతారు. అవి చాలా రుచిగా ఉంటాయి. దీన్ని రోస్ట్‌గా లేదా ఫ్రైడ్‌తో సహా వివిధ రకాలుగా తినవచ్చు. ఈ ఆహారాలు మనకు మంచివి. వాటి గురించి ఇప్పుడు తెలుసుకుందాం.

పచ్చి బఠానీలలో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి, వీటిని తినాలి

green peas (4)

1. జీర్ణ ప్రక్రియ

పచ్చి బఠానీలను రెగ్యులర్ గా తీసుకోవడం వల్ల జీర్ణక్రియ మెరుగుపడుతుంది. జీర్ణ సమస్యలు ఉండవు. ఇది ఫైబర్ కారణంగా మలబద్ధకాన్ని తొలగిస్తుంది. ఇది రోజువారీగా అతిసారాన్ని సులభతరం చేస్తుంది. జీర్ణవ్యవస్థ పనితీరు మెరుగుపడుతుంది.

2. ఇనుము

శరీరంలో తగినంత ఐరన్ లేనప్పుడు రక్తహీనత అంటారు. ఫలితంగా రక్తహీనత వస్తుంది. పచ్చి బఠానీలు ఇనుముకు మంచి మూలం. వీటిలో ఐరన్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఈ ఆహారాలలో ఐరన్ పుష్కలంగా ఉంటుంది కాబట్టి మీరు వీటిని రెగ్యులర్ గా తింటే దాన్ని పొందవచ్చు. ఇది రక్త ఉత్పత్తిని మెరుగుపరుస్తుంది. రక్తహీనతకు చికిత్స చేయవచ్చు.

3. రోగనిరోధక శక్తి

విటమిన్ సి పచ్చి బఠానీలలో కీలకమైన భాగం. ఈ బఠానీలలో ఫైటోఅలెక్సిన్స్ అని పిలువబడే యాంటీఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది హెచ్.పైలోరీ ఇన్ఫెక్షన్లను నివారిస్తుంది. ఈ బాక్టీరియా జీర్ణాశయంలో క్యాన్సర్ మరియు అల్సర్లకు కారణమవుతుంది. పచ్చి బఠానీలు తినడం వల్ల ఈ బ్యాక్టీరియా నశిస్తుంది.

4. కంటి ఆరోగ్యం

పచ్చి బఠానీల్లో ల్యూటిన్ అనే కెరోటినాయిడ్ ఉంటుంది. ఇది కంటి ఉబ్బరాన్ని తగ్గిస్తుంది. కంటి చూపును మెరుగుపరుస్తుంది. కంటి ఆరోగ్యం సురక్షితం.

Eye (3)

 

5. హృదయానికి

పచ్చి బఠానీలలో కరగని ఫైబర్ పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది గుండె జబ్బులు మరియు గుండెపోటులను నివారిస్తుంది. శరీరంలో చక్కెర స్థాయిలు అదుపులో ఉంటాయి.

6. అధిక బరువు

తక్కువ కేలరీలు, పచ్చి బఠానీలు తక్కువ కేలరీలు కలిగి ఉంటాయి. వీటిలో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది. కాబట్టి బరువు తగ్గాలనుకునే వారికి ఇది మంచి ఆహారం. ఇది మీ ఆకలిని అదుపులో ఉంచుతుంది. ఎక్కువగా తినవద్దు.

7. చర్మ సంరక్షణ

పచ్చి బఠానీలలో ఉండే విటమిన్ సి వల్ల కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తి పెరుగుతుంది. ఇది చర్మం నునుపుగా మరియు మరింత ప్రకాశవంతంగా మార్చడానికి సహాయపడుతుంది. ఈ ఫ్రీ రాడికల్స్ తొలగిపోతాయి. కాటెచిన్స్ మరియు ఎపికాటెచిన్స్ అలాగే పచ్చి బఠానీలలో ఉండే ఫ్లేవనాయిడ్స్ మరియు కెరోటినాయిడ్స్ ద్వారా చర్మం వృద్ధాప్యం నుండి రక్షించబడుతుంది. దీంతో చర్మం యవ్వనంగా కనిపిస్తుంది.

Read More  డయాబెటిస్ చిట్కాలు: మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి దాల్చినచెక్క తినవచ్చా?

8. పురుషుల ఆరోగ్యం

పచ్చి బఠానీలతో పురుషులు ఎక్కువగా శుక్ర క‌ణాల సంఖ్య‌ను పెరుగుతాయి . ఇవి వేగవంతమైన జీవక్రియను కూడా కలిగి ఉంటాయి. పచ్చి బఠానీలు తీసుకోవడం వల్ల వీర్యకణాలు బలంగా తయారవుతాయి. ఇది వీర్య కణాలు అండం లో కలపడం సులభం చేస్తుంది. ఇది సంతానలేమి సమస్యను దూరం చేస్తుంది.అపురూపమైన పోషక విలువలు కలిగిన పచ్చి బఠానీలు..అస్సలు వదులుకోకండి

పచ్చి బఠానీలను ఉడికించి తినవచ్చు. వీటిని సూప్‌లలో కూడా ఉపయోగించవచ్చు. వీటిని ఎలా తీసుకున్నా వాటి వల్ల ఎన్నో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.అపురూపమైన పోషక విలువలు కలిగిన పచ్చి బఠానీలు..అస్సలు వదులుకోకండి

పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మునగకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆలుగ‌డ్డ‌లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గ్రీన్ బీన్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ముల్లంగి యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అలసందలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆగాకర కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కూర అర‌టి కాయ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సొరకాయ రసం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వంకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీరకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొన్నగంటి కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ నీళ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీట్‌రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లికాడ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యాప్సికమ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి మిరపకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిలగడదుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కాలీఫ్లవర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిక్కుడు కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కీరదోస కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లిపాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బూడిద గుమ్మడికాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుదీనా ఆకుల జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గోంగూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నిమ్మకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చామ దుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుట్టగొడుగులు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చుక్క కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దొండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
టమోటా యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
Sharing Is Caring: