హకిని ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits Of Hakini Mudra

హకిని ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits Of Hakini Mudra

 

హాకిని హ్యాండ్ ముద్ర అనేది సూటిగా కానీ సమర్థవంతమైన పద్ధతి, ఇది మెదడులోని వివిధ భాగాలను ఉత్తేజపరచడం ద్వారా మీ మెదడు యొక్క మానసిక మరియు భావోద్వేగ సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది. మానవ శరీరం మానసిక వైద్యం కోసం మన చక్రాలలో యోగిని అని పిలువబడే ఏడు దేవతలను కలిగి ఉంటుంది. హాకిని యోగిని యొక్క దేవత, ఆమె యోగ సంప్రదాయం ప్రకారం మూడవ కన్ను అని కూడా పిలువబడే అజ్ఞా చక్రంలో నివసిస్తుంది.

హకినీ ముద్రను శక్తి మూర్తీభవించడం కోసం సాధన చేస్తారు, ఇది అద్భుతమైన కల్పనాశక్తిని అలాగే జ్ఞాపకశక్తి యొక్క స్పష్టమైన భావాన్ని పెంచడంలో సహాయపడుతుంది.

హకిని ముద్ర ఎలా చేయాలి:
మీ స్వంత ఇంటి సౌలభ్యం నుండి హకిని ముద్రను విజయవంతంగా చేయడానికి మీరు తీసుకోగల దశలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

నేలపై యోగా చాపను ఉంచండి.
సుఖాసనం లేదా పద్మాసనంలో మిమ్మల్ని మీరు చాప మీద ఉంచండి. మీరు మీ స్వంత సౌకర్యాన్ని బట్టి వజ్రాసనం కూడా చేయవచ్చు.
మీ కళ్ళు మూసుకోండి, ఆపై వాటిని మీ మూడవ చక్రం (నుదిటి ప్రాంతం) మీద ఉంచండి.
మీ స్థిరమైన మరియు నెమ్మదిగా శ్వాసపై దృష్టి పెట్టడం ద్వారా మీ మనస్సు నుండి బయటి ప్రపంచాన్ని తొలగించండి.
అభ్యాసం ద్వారా, మీరు శ్వాసను గ్రహించగలరు.
మీ చేతులు ఆకాశం దిశలో ఉన్నప్పుడు మీ మోకాళ్లపై లేదా తొడలపై మీ చేతులను ఉంచండి.
తరువాత, రెండు చేతులను ఒకదానికొకటి ఎదురుగా ఛాతీ స్థాయి వరకు నెమ్మదిగా పైకి లేపండి.
రెండు చేతులపై మీ వేలికొనలను సున్నితంగా తాకేలా చేయడం ద్వారా చేతులు కలిపి పట్టుకోండి.
మీరు ఈ ముద్రలో ఉన్నప్పుడు మీరు తరచుగా ఊపిరి పీల్చుకుంటారు మరియు వదులుతారు. OM లేదా మరేదైనా మంత్రం చెప్పడం కూడా సాధ్యమే.
ప్రారంభకులకు, వారు ప్రాక్టీస్ చేస్తున్నప్పుడు కూర్చున్న సమయానికి అనుగుణంగా మీరు ఈ ముద్రను చేయవచ్చు. మీరు దానిలో మెరుగ్గా ఉన్నందున మీరు హకిని ముద్రను 30 నుండి 45 నిమిషాల పాటు సాధన చేయవచ్చు.

హాకిని ముద్ర నిర్వహించడానికి చిట్కాలు:
హకిని ముద్ర సమయంలో గుర్తుంచుకోవలసిన కొన్ని సూచనలు ఇక్కడ ఉన్నాయి.

విశ్రాంతి తీసుకోవడానికి ఎటువంటి ఆటంకాలు లేని ప్రశాంతమైన ప్రాంతాన్ని కనుగొనడానికి ప్రయత్నించండి మరియు ప్రత్యేకంగా మీరు అనుభవం లేని వారైతే ఈ ముద్రలో నైపుణ్యం సాధించండి.
ఒకసారి మీరు మీ హకిని ముద్రను చేయడం సౌకర్యంగా ఉంటే, మీరు కోరుకున్న చోట దాన్ని ప్రదర్శించవచ్చు.
మీ వీపు నిటారుగా ఉండేలా చూసుకోండి.
మీ శరీరం తేలికగా ఉందని నిర్ధారించుకోండి.

Read More  ఆత్మాంజలి ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Atmanjali Mudra

మీరు హకిని ముద్రను ఎంతకాలం పట్టుకుంటారు?
మీరు మీ స్వంత సౌలభ్యం మేరకు 12 నిమిషాల 30 నుండి 35 నిమిషాల పాటు హకినీ ముద్రను రోజుకు మూడు సార్లు చేయవచ్చు.

హాకిని ముద్రను ప్రదర్శించేటప్పుడు సంజ్ఞపై దృష్టి పెట్టడం చాలా ముఖ్యం, ఎందుకంటే ఈ కదలిక మెదడు శక్తిని, జ్ఞాపకశక్తిని మరియు ఏకాగ్రతను పెంచడానికి సూచించబడింది.
విశ్రాంతి సంగీతాన్ని వింటూనే ఈ ముద్రను ప్రదర్శించడం సాధ్యమవుతుంది. ఆశించిన ఫలితాలను సాధించడానికి కనీసం 2 నెలల పాటు సాధన చేయడం ముఖ్యం.

 

హకిని ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits Of Hakini Mudra

 

హకిని ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits Of Hakini Mudra

హకినీ ముద్రను అభ్యసించడానికి ఉత్తమ సమయం?
ఉత్తమ ఫలితాల కోసం, తెల్లవారుజామున తెల్లవారుజామున హకినీ ముద్ర చేయడానికి అనువైన సమయం. ఉత్తమ ఫలితాలను పొందడానికి ముద్ర పూర్తి కడుపుతో చేయాలి. అయితే, తిన్న తర్వాత చేయడానికి ఎటువంటి పరిమితి లేదు. కానీ ఎం

హకినీ ముద్రను నిర్వహించడానికి భోజనం తర్వాత 45-60 నిమిషాల మధ్య విరామం సెట్ చేయండి. యోగా భంగిమలలో ఈ ముద్రను చేర్చడం ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది, అయితే మీరు నిద్రపోతున్నప్పుడు, నడుస్తున్నప్పుడు లేదా నిలబడి ఉన్నప్పుడు దీన్ని చేయవచ్చు.

హాకిని ముద్ర ప్రయోజనాలు:

హాకిని ముద్ర ఆధ్యాత్మికత యొక్క దేవతకి విజ్ఞప్తి చేయడం ద్వారా కుండలినీ శక్తిని మేల్కొల్పే శక్తిని పెంచుతుంది మరియు సాధువులు, మునిలు మరియు ఋషులు దీనిని ఉపయోగించారు. హకిని ముద్ర ఇచ్చే ప్రయోజనాలను మేము జాబితా చేసాము:

1. మానసిక అనారోగ్యాన్ని అధిగమించడంలో సహాయపడుతుంది:
పిల్లలలో భావోద్వేగ మరియు ప్రవర్తనా సమస్యల చికిత్సను హకినీ ముద్రను ఉపయోగించడం ద్వారా పరిష్కరించవచ్చు. ఆందోళన మరియు ఒత్తిడి వల్ల కలిగే సమస్యలను హాకిని ముద్రతో పరిష్కరించవచ్చు.

2. సృజనాత్మకత పెంపొందించేది:
మన మెదడు యొక్క కుడి వైపు సృజనాత్మక ఆలోచనకు బాధ్యత వహిస్తుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, ఎడమ మెదడు అభిజ్ఞా విధులలో పాల్గొంటుంది. హకిని ముద్ర ప్రజల సృజనాత్మకతను గణనీయంగా పెంపొందించడంలో సహాయపడుతుంది.

3. డిప్రెషన్‌ను అధిగమించడంలో సహాయపడుతుంది:
తరచుగా సాధన చేస్తే, హకిని ముద్ర మీకు ఆరోగ్యకరమైన జీవనశైలిని ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది నిరాశతో వ్యవహరించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. సాత్విక్ అనేది ఒక రకమైన యోగా, ఇది ఆనందంగా ఉండటం ఎంత ముఖ్యమో గుర్తించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.

4. మెమరీ పవర్ ఎన్‌హాన్సర్:
మెదడు జ్ఞాపకాలను సమయ-ఫ్రేమ్‌లలో నిల్వ చేస్తుంది మరియు హకిని ముద్ర అనేది జ్ఞాపకశక్తిని అపారమైన స్థాయిలో పెంచడానికి ఒక శక్తివంతమైన మార్గం.

Read More  తిన్నా ఆహారం జీర్ణం కావడం లేదా.. అయితే వీటికి దూరంగా ఉండటం మంచిది

5. ఏకాగ్రత మరియు దృష్టిని మెరుగుపరుస్తుంది:
మీరు హాకిని ముద్రను అభ్యసిస్తున్నట్లయితే, మీరు ఏకాగ్రత మరియు ఏకాగ్రతను పెంచుతారు. ఒత్తిడిని కలిగించే బహుళ పనులను కలిగి ఉన్న వారికి ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.

6. ఇది మైండ్‌ఫుల్‌నెస్‌ను సమతుల్యం చేయడంలో సహాయపడుతుంది:
హాకిని ముద్ర మెదడు యొక్క రెండు అర్ధగోళాల మధ్య సమతౌల్యాన్ని నిర్వహించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది చాలా వరకు, మానసిక స్పష్టత, సృజనాత్మకత, జ్ఞాపకశక్తి సామర్థ్యాన్ని పెంచుతుంది.

హాకిని ముద్ర ప్రయోజనాలపై ఈ కథనం అలాగే ఈ పోస్ట్‌లో వివరించిన ఈ ముద్రను ఆచరించే ప్రక్రియ మీకు ఈ ముద్రతో పరిచయం కలిగిస్తుందని మేము ఆశిస్తున్నాము. ఈ ముద్రను సాధించడం సహాయకరంగా ఉంటుంది, కష్టపడితే, సహాయం కోసం నిపుణుడిని వెతకండి.

మేము ఈ పోస్ట్‌లో చేర్చిన నిరాకరణ సమాచారం పూర్తిగా పరిశోధనపై ఆధారపడి ఉంటుంది మరియు ఇది ప్రొఫెషనల్ సలహా కోసం ప్రత్యామ్నాయం కాదు. మీకు ఖచ్చితంగా తెలియకుంటే, నిపుణుల సహాయాన్ని కోరండి. కంటెంట్‌లోని ఖచ్చితత్వం లేదా విశ్వసనీయతకు వెబ్‌సైట్ బాధ్యత వహించదు.

హకిని ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits Of Hakini Mudra

 

తరచూ ప్రశ్నలు

1. హకిని ముద్ర యొక్క చికిత్సా ఉపయోగాలు ఏమిటి?
హకిని ముద్ర యొక్క చికిత్సా ఉపయోగాలు క్రిందివి: హాకిని ముద్ర నుండి క్రింది చికిత్సా ఉపయోగాలు:

బైపోలార్ డిజార్డర్.
ఆందోళన సంబంధిత రుగ్మతలు.
డిప్రెషన్.
పిల్లల భావోద్వేగ మరియు ప్రవర్తనా లోపాలు.

2. హాకిని ముద్రతో ఏ ముద్రలు అనుసంధానించబడి ఉన్నాయి?
సమాధానం: ఖిచారి అలాగే చిన్మయ ముద్ర హాకిని ముద్రను సిద్ధం చేసే ముద్రలుగా పనిచేస్తాయి అలాగే క్రింది ముద్రలు ఆకాషి మరియు మండూకి ముద్రలను కలిగి ఉంటాయి.

3. హాకిని ముద్ర చేయడం వల్ల ఏదైనా ప్రతికూల ప్రభావాలు ఉన్నాయా?
సమాధానం: హాకిని ముద్ర చేయడం వల్ల ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు లేవు. అయితే, దీన్ని అతిగా చేయడం సులభం అయినప్పటికీ మీ శరీర ఆరోగ్యాన్ని ప్రభావితం చేస్తుంది. కాబట్టి, ఉత్తమ ప్రయోజనాల కోసం, ప్రతిరోజూ 8 మరియు 10 నిమిషాల మధ్య మితమైన వేగంతో హకిని ముద్రను ప్రయత్నించండి.

Tags: hakini mudra,hakini mudra benefits,what are the benefits of hakini mudra,benefits of hakini mudra,hakini mudra for brain power,what is hakini mudra,mudra,how to do hakini mudra,what is hakini mudra and its benefits,hakini mudra and its amazing benefits,what is hakini mudra and its benefits in yoga,health benefits of hakini mudra,hakini,health benefits of yoga,benefits of hakinii mudra,benefits of hakini mudra in tamil,hakini mudra meditation

Read More  థ్రాంబోసిస్ వ్యాధి యొక్క రకాలు లక్షణాలు, కారణాలు మరియు చికిత్స
Sharing Is Caring: