ప్రశాంత్ టాండన్
భారతదేశం యొక్క #1 E-హెల్త్ స్టోర్!
మేధావి IITian ప్రశాంత్ టాండన్ భారతదేశం యొక్క #1 ఆన్లైన్ హెల్త్ స్టోర్ -HealthKart.com వ్యవస్థాపకుడు, ఇది డైటరీ సప్లిమెంట్స్ మరియు ఇతర ఆరోగ్య పరికరాల కోసం ఆన్లైన్ పోర్టల్.
కంపెనీ హెల్త్కార్ట్ ప్లస్ని నిర్వహిస్తోంది, ఇది ఇప్పుడు 1 mgకి రీబ్రాండ్ చేయబడింది, ఇది జనరిక్ మెడిసిన్ సెర్చ్ ఇంజిన్ యాప్, ఇది ఔషధాలను బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రజలను ప్రభావితం చేస్తుంది.
రెండు బ్రాండ్లు బ్రైట్ లైఫ్కేర్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ అనే మాతృ సంస్థ క్రిందకు వస్తాయి. Ltd. మరియు సహ వ్యవస్థాపకులు ప్రశాంత్ మరియు సమీర్ మహేశ్వరి ఇద్దరూ కలిసి నిర్వహించబడుతున్నారు.
కంపెనీ పునర్నిర్మాణం తర్వాత, ప్రశాంత్ ఇప్పుడు 1 mg CEOగా వ్యవహరిస్తుండగా, సమీర్ హెల్త్కార్ట్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్గా ఉన్నారు.
ప్రశాంత్ అర్హతల గురించి మాట్లాడుతూ; అతను IIT ఢిల్లీ నుండి తన కెమికల్ ఇంజనీరింగ్ పూర్తి చేసాడు (2002) మరియు స్టాన్ఫోర్డ్ యూనివర్శిటీ గ్రాడ్యుయేట్ స్కూల్ ఆఫ్ బిజినెస్, కాలిఫోర్నియా (2007) నుండి MBA కూడా చేసాడు.
చివరగా, ప్రశాంత్కు క్రీడలంటే పిచ్చి అని చాలా మందికి తెలియదు మరియు IIT-D బాస్కెట్ బాల్ జట్టుకు కూడా కెప్టెన్గా కొనసాగాడు.
ది డే-జాబ్ లైఫ్!
IIT-D నుండి కెమికల్ ఇంజనీరింగ్ పూర్తి చేసిన వెంటనే ప్రశాంత్ తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు!
అతను 2002లో యూనిలీవర్ ఇండియాలో బిజినెస్ లీడర్షిప్ ట్రైనీగా చేరాడు. ఒక సంవత్సరం పాటు, అతను వివిధ విభాగాలు మరియు భౌగోళిక ప్రాంతాలలో క్రాస్ ఫంక్షనల్ శిక్షణ పొందడం ద్వారా కంపెనీచే చక్కగా తీర్చిదిద్దబడ్డాడు, ఇది ప్రధానంగా వారికి ఎలా పూర్తి అనుభవాన్ని అందించాలనే లక్ష్యంతో ఉంది. కంపెనీ వ్యాపారం చేసింది. మరియు ప్రక్రియ ముగిసిన వెంటనే, అతను జూలై 2003లో ప్రొడక్షన్ మేనేజర్గా తీసుకున్నాడు.
అతని పని ఎంత మెచ్చుకోదగినది అంటే, కంపెనీకి మరో ఏడాదిన్నర సమయం ఇచ్చిన తర్వాత, అతను నవంబర్ 2004లో రీజినల్ ప్రొడక్షన్ మేనేజర్గా పదోన్నతి పొందాడు. ఈ పోస్ట్లో, ప్రశాంత్ అతను వెళ్ళిన ఉత్పత్తి అభివృద్ధి ఫంక్షన్కు ప్రధానంగా బాధ్యత వహించాడు. ఆసియాలోని 13 దేశాలలో బ్రాండ్ యొక్క అతిపెద్ద రీ-లాంచ్ని అమలు చేయడానికి.
ఈ పోస్ట్పై తొమ్మిది నెలలు పూర్తి చేసిన తర్వాత, ప్రశాంత్ 2005లో తన MBA చదివేందుకు కాలిఫోర్నియాలోని స్టాన్ఫోర్డ్ విశ్వవిద్యాలయానికి వెళ్లారు.
ఇప్పుడు ఇతరులకు భిన్నంగా, ప్రశాంత్ సమయాన్ని వృధా చేసుకునే బదులు మరికొంత పని అనుభవాన్ని పొందాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు 2006లో మెకిన్సే & కంపెనీలో దాదాపు నాలుగు నెలల పాటు సమ్మర్ అసోసియేట్గా చేరాడు.
HealthKart com Founder Prashant Tandon Success Story
అతను తన MBA పూర్తి చేసిన వెంటనే, అతను తన మాతృభూమికి తిరిగి వెళ్లి, జూలై 2007లో MapMyIndia వారి వైస్ ప్రెసిడెంట్గా చేరాడు. కంపెనీ ఒక స్టార్టప్ అయినందున, అతని ఉద్యోగ ప్రొఫైల్లో సేల్స్ ఆర్గనైజేషన్ మరియు సిస్టమ్లను ఏర్పాటు చేసి కొత్త ఉత్పత్తిని ప్రారంభించడం జరిగింది. సంత. అలా కాకుండా, అతను సంస్థ కోసం వ్యూహాన్ని అభివృద్ధి చేసి అమలు చేసిన కోర్ టీమ్లో కూడా ఒక భాగం.
కానీ కొన్ని కారణాల వల్ల, ఇది అతని ఇతర పనిలా కాకుండా చాలా చిన్నది మరియు కేవలం 3 నెలలు మాత్రమే కొనసాగింది, ఆ తర్వాత అతను మళ్లీ భారతదేశంలోని మెకిన్సే & కంపెనీలో చేరాడు, అయితే ఈసారి 2007లో సీనియర్ అసోసియేట్గా చేరాడు. తర్వాత దాదాపు 3 సంవత్సరాలు, అతను వ్యవహరించాడు. M&A, జాయింట్ వెంచర్లు, అలయన్స్లు, భాగస్వామ్య వ్యూహం, ప్రాథమికంగా, కార్పొరేట్ ఫైనాన్స్. దానితో పాటు, అతను యాక్సెస్ కంట్రోల్ కంపెనీల కోసం వృద్ధి వ్యూహాన్ని కూడా చూసుకున్నాడు, ప్రముఖ టెక్ సంస్థల కోసం గ్రోత్ స్ట్రాటజీని అభివృద్ధి చేయడం, బీమాలో ప్రైవేట్ ఈక్విటీ డ్యూ డిలిజెన్స్ నిర్వహించడం మొదలైనవి.
ఏప్రిల్ 2010లో, ప్రశాంత్ తన జీవితంలో అత్యంత భయానకమైన అడుగు వేసి, మెకిన్సేని విడిచిపెట్టి, HealthKart.comని ప్రారంభించాడు!
హెల్త్కార్ట్
Healthkart.com అంటే ఏమిటి?
గుర్గావ్లో ప్రధాన కార్యాలయం; భారతదేశంలో ఇప్పుడు #1 హెల్త్ స్టోర్ – నట్ షెల్లో హెల్త్కార్ట్ అనేది ఇ-కామర్స్ స్టోర్, ఇది అన్ని ఆరోగ్య మరియు ఫిట్నెస్ సంబంధిత ఉత్పత్తుల కోసం ఒక-స్టాప్ షాప్గా ఉండాలనే లక్ష్యంతో ఉంది.
అధిక మొత్తంలో నకిలీ ఉత్పత్తులను నిరంతరం మార్కెట్లో అప్లోడ్ చేయడం వలన, వారి ఉత్పత్తుల యొక్క ప్రామాణికతపై బలమైన దృష్టి వారి ప్రాధాన్యత జాబితాలో ఉంది.
HealthKart com Founder Prashant Tandon Success Story
హెల్త్కార్ట్ గురించి మాట్లాడుతూ, వారు సాంప్రదాయ రీటైల్ మోడల్ను అనుసరిస్తారు, దీనిలో వినియోగదారుడు ప్రదర్శనలో చూసే చాలా వస్తువులను వారు నిల్వ చేస్తారు మరియు ఒకరు తమ ఆర్డర్లను ఆన్లైన్లో ఉంచవచ్చు.
హెల్త్కార్ట్ ఒక స్టోర్, ఇది వ్యవస్థీకృత రిటైల్ను తిరస్కరించిన దేశంలోని మారుమూల ప్రాంతాలకు అందుబాటులో ఉండటమే కాకుండా, ఫిజికల్ స్టోర్లతో పోలిస్తే చాలా ఎక్కువ ఆఫర్లను అందించే ఏకైక స్టోర్ అని కూడా అంటారు.
వారి ఉత్పత్తుల జాబితాలో కొన్ని: ప్రోటీన్లు సప్లిమెంట్లు, విటమిన్లు & సప్లిమెంట్లు, ఆయుర్వేదం & మూలికలు, ఆరోగ్య ఆహారం & పానీయాలు, ఫిట్నెస్ మరియు వెల్నెస్ సంబంధిత ఉత్పత్తులు. అంతే కాకుండా, డయాబెటిస్ నిర్వహణ, బరువు నిర్వహణ కోసం సాధనాలు & గ్రోత్ చార్ట్లు, వ్యాక్సిన్ రిమైండర్లు వంటి ఉచిత సేవలు కూడా హెల్త్కార్ట్ ద్వారా అందించబడతాయి.
వేర్హౌసింగ్ మరియు డెలివరీల వంటి వారి లాజిస్టిక్లను నిర్వహించడానికి, కంపెనీ ఇతర కంపెనీల శ్రేణితో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది. Safexpress వారి వేర్హౌసింగ్ అవసరాలను చూసుకుంటుంది, డెలివరీ ముగింపును బ్లూ డార్ట్, DTDC, ఛోటు, AFL, FedEx మరియు ఇండియా పోస్ట్ మరియు అనేక ఇతర కంపెనీలు నిర్వహిస్తాయి.
ఆలోచన
కాబట్టి అతను మెకిన్సేతో కలిసి పని చేస్తున్నప్పుడు, ఆరోగ్య రంగం అత్యంత అసంఘటిత రంగాలలో ఒకటిగా గుర్తించబడుతుందని మరియు మంచి నాణ్యత గల ఆరోగ్య ఉత్పత్తులను పొందడం భారతదేశంలో విపరీతమైన బాధాకరమైన విషయం అని అతను గమనించాడు. స్పష్టంగా, ఈ తరంలో ఏదైనా అందించగల సంస్థ యొక్క తీవ్రమైన అవసరం ఉంది. అదనంగా, మరొక పెద్ద సవాలు అక్కడ ఉందిప్రపంచం నలుమూలల నుండి, మరింత ప్రత్యేకంగా టైర్ II మరియు టైర్ III నగరాల్లో అధిక నాణ్యత గల ఉత్పత్తులకు ఎటువంటి ప్రాప్యత లేదు.
మరియు స్వయంగా ఆరోగ్య స్పృహ ఉన్న వ్యక్తి కావడంతో, ప్రశాంత్ ఎప్పుడూ హెల్త్కేర్ పరిశ్రమలో కూడా ఏదైనా చేయాలని కోరుకుంటాడు.
ఇక్కడ మంచి భాగం ఏమిటంటే, ప్రశాంత్ అప్పటికే చాలా కాలం నుండి హెల్త్కేర్ విభాగంలో పని చేస్తున్నాడు. అందుచేత, అతను ఒక అవకాశాన్ని చూసినప్పుడు, అతను దానిని చేజిక్కించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.
వెంటనే అతను తన మరో IIT-D స్నేహితుడు సమీర్ మహేశ్వరిని సంప్రదించి, అతనితో ఆలోచనను పంచుకున్నాడు. అతను ఎక్కిన వెంటనే రూ.15 లక్షల వ్యక్తిగత పొదుపుతో కలిసి బ్రైట్ లైఫ్కేర్ ప్రై.లి. Ltd., HealthKart యొక్క మాతృ సంస్థ.
ఇప్పుడు వారి ప్రారంభం అసాధారణంగా ఉంది. హెల్త్కేర్ సెక్టార్లో తాము ఏదైనా చేయాలనుకుంటున్నామని వారు తలలో స్పష్టంగా ఉన్నప్పటికీ, వారు ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో ఇంకా అనిశ్చితంగా ఉంది. అందువల్ల, వారు పోర్టల్ను ప్రారంభించే ముందు, వారు వివిధ ఉప-రంగాల్లోకి తమ చేతులను ప్రయత్నించారు.
పబ్లిక్ హెల్త్కేర్లోకి ప్రవేశించడం నుండి, స్వతంత్ర వైద్యులు మరియు చిన్న క్లినిక్లకు ప్రాక్టీస్ మేనేజ్మెంట్ సాఫ్ట్వేర్ అందించడం వరకు, వారు అక్షరాలా కనీసం రెండు నుండి మూడు వేర్వేరు వ్యాపార నమూనాలతో నీటిని పరీక్షించారు. కానీ ఏదీ వారికి ఆకర్షణీయంగా కనిపించలేదు.
అయినప్పటికీ, ఇది ఒక అభ్యాస దశగా మారింది, దీని నుండి వారు ఆరోగ్య సంరక్షణ పరిశ్రమ ఎలా పనిచేస్తుందనే దానిపై తగినంత అనుభవాన్ని మరియు అవగాహనను పొందారు. మరియు చర్చ జరిగినప్పుడు, వారు వాస్తవానికి B2C (బిజినెస్ టు కన్స్యూమర్) విభాగంలో ఉండాలని మరియు ఉండాలని వారు గ్రహించారు.
అందువల్ల, ఇ-కామర్స్ తన పాత్రను పోషించింది మరియు 4 టీమ్ సభ్యులతో ఇది HealthKart.comకి జన్మనిచ్చింది!
పురోగతి
ఇప్పుడు చూస్తే; స్పష్టంగా, రియల్ ఎస్టేట్ ధరల కారణంగా పెరగడానికి ఇటుకలు మరియు మోర్టార్ మోడల్ను ఎంచుకోవడం చాలా కష్టంగా మారింది. మరియు అది భారతదేశంలో ఇ-కామర్స్ ప్రారంభించడం ప్రారంభించిన సమయం, మరియు హెల్త్కేర్ ఉపయోగించని మార్కెట్ అయినందున, మార్కెట్లో నంబర్ 1 కావడానికి భారీ అవకాశం ఉంది.
అందువల్ల, వారు మార్కెట్లోకి ప్రవేశించినప్పుడు, వారు వినియోగదారులను ఆకర్షించడానికి మరియు వారి స్థావరాన్ని సెట్ చేయడానికి దూకుడు విధానాన్ని ప్రారంభించారు. వారు కూడా వారి ప్రారంభ రోజుల్లో మంచి మొత్తంలో ట్రాక్షన్ అందుకున్నారు. ఇప్పుడు బయటి నుండి ఎంత బాగుందో, గడ్డి ఇంకా మరోవైపు పచ్చగా ఉంది.
వారి ప్రారంభ దశ వారికి సమానంగా సవాలుగా ఉంది, ఎందుకంటే, వారు చాలా చిన్న బృందంతో కొత్త మార్కెట్లోకి ప్రవేశిస్తున్నారు, ఈ విధమైన అవగాహన లేని వారు, వారి బలమైన పునాదిని నిర్వహించడానికి మరియు పెంచుకోవడానికి మరియు అదే సమయంలో, వారు ఒక మంచి బృందాన్ని నిర్మించాల్సి వచ్చింది, వారు ఇప్పటివరకు తమ స్వంత డబ్బును మాత్రమే పెట్టుబడి పెట్టారు, కాబట్టి వారు పెట్టుబడిదారులను కూడా కనుగొనవలసి వచ్చింది.
దానికి జోడించడానికి, ఆరోగ్య సంరక్షణ అనేది ఒక పరిశ్రమ, దీనిలో నకిలీ ఉత్పత్తులు మార్కెట్ను శాసిస్తున్నాయి మరియు ఉత్పత్తుల యొక్క ప్రామాణికత చాలా పెద్ద సమస్య.
మరియు కేక్ మీద ఐసింగ్ ఏంటంటే, భారతదేశంలో ఆరోగ్య సంరక్షణ గురించిన జ్ఞానంలో చాలా గ్యాప్ ఉంది మరియు వారు ఏ ఉత్పత్తులను కొనుగోలు చేయాలనే దానిపై ప్రజలకు పెద్దగా అవగాహన లేదు.
అందుకే ప్రారంభం; కస్టమర్లను పొందడం మరియు నిర్వహించడంపై కఠినమైన నియంత్రణను కలిగి ఉండటమే కాకుండా, ఉత్పత్తులు ప్రామాణికమైనవని నిర్ధారించుకోవడం, ఎండ్-టు-ఎండ్ మద్దతును అందించడానికి అత్యంత అధునాతన కాల్ సెంటర్లను సెటప్ చేయడం వంటి పరంగా వారు చాలా నాణ్యతా తనిఖీ చేయడం ద్వారా సమస్యలను పరిష్కరించడం ప్రారంభించారు. వారికి ఏ ఉత్పత్తులు ఉత్తమమో, శిక్షణ పొందిన పోషకాహార నిపుణులను ఆన్బోర్డ్లో పొందడంతోపాటు ఉచిత పోషకాహార కౌన్సెలింగ్ మొదలైన వాటిపై అవగాహన కల్పించండి.
ఈ వ్యూహాలను ఉపయోగించి, ఒక సంవత్సరం వ్యవధిలో; కంపెనీ అనేక రెట్లు పెరగడం ప్రారంభించింది.
సగటు లావాదేవీ పరిమాణం రూ. 1,500 మరియు రూ. 2,000 మధ్య, కంపెనీ దాదాపు 30,000 లావాదేవీలను పూర్తి చేసింది.
హెల్త్కార్ట్ పురోగతి
వివిధ వర్గాలలో 10,000 కంటే ఎక్కువ ఫిట్నెస్, ఆరోగ్యం మరియు వ్యక్తిగత సంరక్షణ ఉత్పత్తులను విక్రయించిన కంపెనీ ఇప్పుడు ప్రతిరోజూ 800 SKU (స్టాక్ కీపింగ్ యూనిట్లు) వరకు రవాణా చేస్తోంది మరియు ఇప్పుడు వారు రూ. 2 కోట్లు MoM (నెల నెల).
వ్యవస్థాపకుల ప్రకారం, ఈ గణాంకాలకు ప్రధాన సహకారులు టైర్-2 మరియు టైర్-3 (ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే 45%), ఎందుకంటే వారు ఇప్పుడు మంచి ఆదాయాన్ని కలిగి ఉన్నారు మరియు మెరుగైన జీవితం, మెరుగైన ఆరోగ్యం కోసం డబ్బు ఖర్చు చేయాలనుకుంటున్నారు. ఉత్పత్తులు కానీ వారికి ఈ ఉత్పత్తులకు చాలా ప్రాప్యత లేనందున, వారు వెనుకబడి ఉన్నారు.
ఇప్పటి వరకు మధుమేహ సంరక్షణ ఉత్పత్తులు, గృహ వైద్యం మరియు పిల్లల ఉత్పత్తులను ఎక్కువగా విక్రయించే హెల్త్కార్ట్, దాని ఆఫర్లను విస్తరించడం ప్రారంభించింది మరియు ఇప్పుడు పోషకాహారం, క్రీడలు & ఫిట్నెస్ వంటి వివిధ వర్గాల క్రింద అనేక రకాల ఉత్పత్తులను (ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే 10,000) అందిస్తోంది. వ్యక్తిగత సంరక్షణ, అందం మరియు కంటి సంరక్షణ మొదలైనవి. దానికి జోడించడానికి, వారు ‘పేరెంటింగ్’ అనే కొత్త వర్గాన్ని కూడా జోడించారు.
అయితే ఈ ఏడాది విశేషమేమిటంటే, కంపెనీ త్వరలో లాభదాయకంగా మారేందుకు సన్నాహాలు చేస్తోంది.
మరియు 2013 నాటికి, నలుగురు సభ్యుల కంపెనీ 300+ సభ్యుల బృందానికి భారీగా పెరిగింది మరియు ఇప్పుడు 25,000 SKUల వ్యాపారాన్ని చేస్తోంది.
1 MG
ఇటీవలి ఈవెంట్లలో, Healthkart.com దాని జెనరిక్ డ్రగ్ సెర్చ్ బిజినెస్ హెల్త్కార్ట్ప్లస్ను వేరు చేసింది మరియు దానిని 1MGకి రీబ్రాండ్ చేసింది, ఇది ఇప్పుడు 1MG టెక్నాలజీస్ ప్రైవేట్ లిమిటెడ్ కింద పనిచేస్తుంది. Ltd.
1MG అనేది సమాచారాన్ని అందించే పోర్టల్ లాంటిదిచుట్టుపక్కల మందులు, ePharmacy నెట్వర్క్, ఇంట్లో eDiagnostics, డాక్టర్ డిస్కవరీ ప్లాట్ఫారమ్ మొదలైనవాటిలో మరియు వాటిని ఆన్లైన్లో కూడా కొనుగోలు చేయవచ్చు. ప్రస్తుతం వారి డెలివరీ సేవలు ఢిల్లీ – NCR, లక్నో, ఆగ్రా, కాన్పూర్, జైపూర్, ఇండోర్, భోపాల్, అమృత్సర్, లుధియానా మరియు జలంధర్లకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడ్డాయి, అయితే త్వరలో ఇతర నగరాలకు కూడా విస్తరించవచ్చు.
1MG ప్రస్తుతం సుమారు 100,000 ఔషధాల డేటాబేస్తో పాటు సూచించిన మందులు, ప్రత్యామ్నాయాలు, వినియోగం గురించి వివరణాత్మక సమాచారం కలిగి ఉంది మరియు ఇది వినియోగదారులను అందుబాటులో ఉన్న దగ్గరి మందుల దుకాణాలకు కూడా నిర్దేశిస్తుంది. ఇందులో ప్రైస్ కంపారిజన్ ఫీచర్ కూడా ఉంది.
వారి పెరుగుదల గురించి మాట్లాడటం; ఇంత తక్కువ వ్యవధిలో కంపెనీ విపరీతమైన సేంద్రీయ వృద్ధిని సాధించింది మరియు 1.5 మిలియన్లకు పైగా డౌన్లోడ్లతో భారతదేశంలోని వినియోగదారుల కోసం అతిపెద్ద మొబైల్ హెల్త్ ప్లాట్ఫారమ్గా మారింది.
ప్రస్తుతము
సమిష్టిగా కంపెనీ గురించి మాట్లాడటం; ప్రస్తుతానికి, HealthKart & 1MG ప్రత్యక్షంగా లేదా పరోక్షంగా అర్బన్టచ్, లెన్స్కార్ట్, ఫస్ట్క్రై, బేబ్యోయ్ వంటి వివిధ ఉత్పత్తుల వర్గాల కోసం అనేక ఇ-కామర్స్ ప్లేయర్లతో పోటీ పడుతున్నాయి మరియు ఇలాంటి అనేకం ఉన్నాయి.
కంపెనీ ఫిట్నెస్ సేవల మార్కెట్లోకి ప్రవేశించడానికి సన్నాహాలు చేస్తోంది మరియు జిమ్ మెంబర్షిప్లను అందిస్తోంది, ఇందులో జిమ్ ట్రైనర్లు మరియు యోగా ట్రైనర్ల సేవలను అందిస్తోంది.
మరియు ఇంకా చాలా సంభావ్య చర్యలో, Healthkart.com త్వరలో మీల్ రీప్లేస్మెంట్ (న్యూట్రిషన్ షేక్స్) బ్రాండ్ను కూడా ప్రారంభించనుంది.
చివరగా, ఇప్పటివరకు కంపెనీ ఇంటెల్ క్యాపిటల్, ఒమిడియార్ నెట్వర్క్ మరియు సీక్వోయా క్యాపిటల్ నుండి సమిష్టిగా $6M (2015) మాత్రమే సేకరించింది, అయితే రాబోయే ఆరు నెలల్లో ఖచ్చితంగా $20-$30 మిలియన్లను సేకరించాలని చూస్తోంది.
విలీనాలు & సముపార్జనలు
మేడ్ఇన్హెల్త్ – 2012లో, హెల్త్కార్ట్ ఫిట్నెస్, బరువు పెరగడం, బరువు తగ్గడం మొదలైన వాటికి విస్తరించడానికి ఆన్లైన్ ఫిట్నెస్ మరియు బాడీబిల్డింగ్ కమ్యూనిటీ మరియు సప్లిమెంట్ స్టోర్ను కొనుగోలు చేసింది.
Homeobuy – 2015లో, 1Mg ఆన్లైన్ హోమియోపతిక్ డ్రగ్ మార్కెట్ప్లేస్ను బహిర్గతం చేయని మొత్తానికి కొనుగోలు చేసింది మరియు దానిని 1mgAyushగా రీబ్రాండ్ చేసింది. Homeobuy వ్యవస్థాపకుడు వివేక్ సింగ్ 1mg జట్టులో చేరారు.