చీలమండ బెణుకు నివారణకు ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips for Ankle Sprain Prevention

చీలమండ బెణుకు నివారణకు ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips for Ankle Sprain Prevention

 

చీలమండ యొక్క స్నాయువులు మరియు కండరాలను ప్రభావితం చేసే పరిస్థితులలో చీలమండ ఒత్తిడి ఒకటి. అత్యంత తీవ్రమైన కేసులు 4-5 నెలల వరకు ఉంటాయి. తీవ్రమైన సందర్భాల్లో, వ్యక్తులు కదలలేరు లేదా నడవలేరు. పరిస్థితి మరింత దిగజారకుండా ఉండటానికి బెడ్ రెస్ట్ కోసం సిఫార్సు చేయబడింది.

కానీ, ఇది సాధారణమైన సమస్య మరియు చీలమండ అసమతుల్యత మరియు చీలమండపై అధిక ఒత్తిడితో సహా వివిధ కారణాల వల్ల సంభవించవచ్చు. కారణం ఏమైనప్పటికీ తదుపరి దశ గాయం నుండి వైద్యం ప్రక్రియను వేగవంతం చేయడంలో సహాయపడే ఇంటి నివారణలను పరిశోధించడం. గృహ వినియోగం కోసం ఈ నివారణలు చీలమండ గాయాలకు సురక్షితమైనవి మరియు సమర్థవంతమైనవి.

ఉత్తమ ఫలితాలను సాధించడానికి మీరు క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగించగల ఉత్తమమైన వాటి జాబితా క్రింద ఉంది.

చీలమండ జాతులకు గ్రేట్ హోం రెమెడీస్:

 

1. ఐస్ బ్యాగ్ వాడకం:
పాదాల వాపుకు చికిత్స చేయడానికి అత్యంత ప్రభావవంతమైన చికిత్సలలో ఒకటి, కనీసం రోజుకు ఒకసారి, ఒక సమయంలో 10 నుండి 15 నిమిషాల పాటు ప్రభావిత ప్రాంతంపై ఐస్ ప్యాక్‌ని ఉపయోగించడం. మధ్య తువ్వాలను ఉపయోగించాలని నిర్ధారించుకోండి. ఇది చీలమండ బెణుకుతో నొప్పిని తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. పడకుండా ఉండటానికి ఇది అత్యంత ప్రభావవంతమైన మార్గాలలో ఒకటి.

2. విశ్రాంతి ఇవ్వండి:
చీలమండపై ఎక్కువ ఒత్తిడిని నివారించడం చాలా ముఖ్యం. నొప్పి లేదా అసౌకర్యం కలిగించే కార్యకలాపాలకు దూరంగా ఉండాలని సూచించబడింది. అయితే, మీరు సులభమైన కార్యకలాపాలను నిర్వహించలేరని దీని అర్థం కాదు. విశ్రాంతి తీసుకోవడం ద్వారా మీ బెణుకు సమయం సరిగ్గా నయం అవుతుంది. ఇది అత్యంత ప్రభావవంతమైన చర్యలలో ఒకటి.

Read More  శక్తి ముద్ర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు,Health Benefits of Shakti Mudra

3. చీలమండను ఎలివేటెడ్‌గా నిర్వహించండి:
మీ చీలమండను గుండె కంటే ఎత్తులో ఉంచుతూ విశ్రాంతి తీసుకోండి. బెణుకు కోసం ఇంట్లో బాగా తెలిసిన నివారణలలో ఇది ఒకటి. ఇది ప్రాంతం నుండి అదనపు ద్రవాన్ని హరించడం ద్వారా వాపును తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది వ్యాధిని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.

4. హీటింగ్ ప్యాడ్ అప్లికేషన్‌లు:
నొప్పిని తగ్గించడానికి మరియు చీలమండ చుట్టూ రక్త ప్రసరణను పెంచడానికి గాయపడిన చీలమండపై హీటింగ్ ప్యాడ్‌ను ఉంచవచ్చు. ఇది గాయం యొక్క సరైన చికిత్సలో సహాయపడుతుంది. మీరు చేయాల్సిందల్లా నొప్పి తగ్గే వరకు రోజుకు కనీసం మూడు సార్లు 10-15 నిమిషాల వ్యవధిలో వర్తించండి.

5. కూల్ వాటర్ సోక్
ఏరియా టబ్‌లో చల్లటి నీటిని ఉపయోగించండి. ఒత్తిడి ప్రభావాల నుండి ఉపశమనం పొందడానికి మీ చీలమండలను కొంతసేపు నానబెట్టండి. ఫలితాలను చూడడానికి రోజుకు 1-2 సార్లు దీన్ని చేయాలని సిఫార్సు చేయబడింది. అదే ప్రభావాన్ని సాధించడానికి గోరువెచ్చని నీటి స్నానాన్ని ఉపయోగించడం కూడా సాధ్యమే. అదే వేడి చికిత్సతో చేయవచ్చు.

చీలమండ బెణుకు నివారణకు ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips for Ankle Sprain Prevention

 

Read More  ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయను ఎలా గుర్తించాలి? ఇంజెక్ట్ చేసిన పుచ్చకాయ తినడం ఎంత ప్రమాదకరమో తెలుసుకోండి

చీలమండ బెణుకు నివారణకు ఇంటి చిట్కాలు,Home Tips for Ankle Sprain Prevention

 

6. రక్షించే జంట కలుపులు:
గాయాలు నుండి చీలమండను రక్షించడానికి మార్కెట్లో చీలమండను రక్షించడానికి రూపొందించబడిన అనేక రకాల కలుపులు ఉన్నాయి. అవి మీ చీలమండపై కుషన్ ప్రభావాన్ని అందిస్తాయి మరియు కాళ్లకు తగిన మద్దతును అందిస్తాయి. చీలమండ బెణుకు అయినప్పుడు ఉపయోగించగల ఎంపికలలో సాగే ACE కట్టు ఒకటి. ఇది ఖచ్చితంగా మీ చీలమండను బయటి నుండి ఎటువంటి సహాయం లేకుండా దానంతట అదే పూర్తిగా నయం చేయగల ప్రదేశంలో ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

7. కొంత వ్యాయామం చేయండి:
చీలమండలో వశ్యతను పెంచడానికి ప్రతిరోజూ నిర్దిష్ట వ్యాయామాలు చేయడం చాలా ముఖ్యం. ఇది రక్త ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరచడంతోపాటు ఆ ప్రాంతంలో దృఢత్వాన్ని నివారించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. ఈ లక్ష్యం కోసం సరళమైన వ్యాయామాలు మరియు వ్యాయామాలను మాత్రమే అనుసరించడం ముఖ్యం.

8. సాగదీయడం:
లైట్ స్ట్రెచింగ్ అనేది చికిత్స యొక్క మరొక పద్ధతి, ఇది ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది మరియు సమస్యకు చికిత్స చేయడానికి ఇంట్లో చేయవచ్చు. మీ దినచర్యను ప్రారంభించే ముందు మీరు నిపుణుడిని సంప్రదించాలి. ఇది మీ చీలమండ గట్టిపడకుండా ఉండటానికి కూడా సహాయపడుతుంది.

9. ఫిజియోథెరపీ:
అత్యవసర పరిస్థితిలో, చీలమండ ఆరోగ్యంగా మరియు ఫిట్‌గా ఉండటానికి ఫిజియోథెరపీ గొప్ప ఎంపిక అని తెలుసుకోవడం చాలా అవసరం. మీరు తప్పనిసరిగా నిపుణులైన ఫిజియోథెరపిస్ట్‌ను నియమించుకోవాలి మరియు వారు తమ సౌలభ్యం కోసం తమ ఇంటి ఆవరణలోనే దీన్ని చేయవచ్చు.

Read More  హెపటైటిస్ సి వ్యాధి గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది

Tags: ankle sprain,ankle sprain treatment,sprained ankle,ankle sprain recovery,sprained ankle treatment,ankle sprain rehab,ankle sprain exercises,ankle pain,ankle injury prevention,sprain in ankle,exercises for ankle sprain,ankle sprain treatment exercises,ankle sprain rehabilitation exercises,ankle sprain exercises at home,how to treat an ankle sprain,ankle sprains,lateral ankle sprain,ankle sprain treatment at home,ankle sprain rehabilitation

 

Sharing Is Caring: