మధుమేహం వారి అల్పాహారం : ఉదయం అల్పాహారంలో వెల్లుల్లి తినడం వల్ల రోజంతా మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది, మీ అల్పాహారం ఎలా ఉండాలో తెలుసుకోండి

 మధుమేహం వారి అల్పాహారం : ఉదయం అల్పాహారంలో వెల్లుల్లి తినడం వల్ల రోజంతా మీ రక్తంలో డయాబెటిస్  (చక్కెర )ను నియంత్రిస్తుంది, మీ అల్పాహారం ఎలా ఉండాలో తెలుసుకోండి

మీ ప్యాంక్రియాస్ తగినంత ఇన్సులిన్ ఉత్పత్తి చేయలేకపోయినప్పుడు లేదా మీ కణాలు దానిని నిరోధించినప్పుడు, మన శరీరంలో రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరుగుతుంది. ఈ పరిస్థితిని టైప్ -2 డయాబెటిస్ అంటారు. నేషనల్ సెంటర్ ఫర్ కాంప్లిమెంటరీ అండ్ ఇంటిగ్రేటివ్ హెల్త్‌లో సమర్పించిన ఒక పరిశోధన ప్రకారం, వెల్లుల్లి తినడం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తక్కువగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది. డయాబెటిస్ మాత్రమే కాదు, వెల్లుల్లిలో అనేక రసాయన లక్షణాలు ఉన్నాయి, ఇవి చాలా సమస్యలతో పోరాడటానికి సహాయపడతాయి. కానీ అల్లిసన్, అల్లైల్ ప్రొపైల్ డైసల్ఫైడ్ మరియు ఎస్-అల్లైల్ సిస్టీన్ సల్ఫాక్సైడ్ వంటి లక్షణాలు కాలేయంలో ఇన్సులిన్ క్రియారహితం కాకుండా నిరోధించడం ద్వారా రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించటానికి సహాయపడతాయి, శరీరంలో ఇన్సులిన్ అధికంగా లభిస్తుంది. రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలు పెరగడం వల్ల తలనొప్పి, అలసట, బరువు తగ్గడం మరియు దృష్టి మసకబారుతుంది. డయాబెటిస్ వల్ల కలిగే అనేక సమస్యలతో పోరాడటానికి వెల్లుల్లి సహాయపడుతుంది. ఇది సంక్రమణను తొలగించడానికి, చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడానికి మరియు రక్త ప్రవాహాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది.
డయాబెటిస్ రోగులకు అల్పాహారం ముఖ్యం
అల్పాహారం రోజులో చాలా ముఖ్యమైన భాగం మరియు డయాబెటిస్‌కు ఇది చాలా ముఖ్యం. ఆరోగ్యకరమైన తక్కువ గ్లైసెమిక్ అల్పాహారం తినడం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతుంది మరియు రోజంతా శరీరమంతా ఇన్సులిన్ సున్నితత్వాన్ని నిర్వహిస్తుంది. ఇన్సులిన్ కాకుండా ఆహారం మాత్రమే కారణం, ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని పెంచుతుంది. రాత్రిపూట ఏమీ తినకుండా ఆరోగ్యకరమైన మరియు పోషకమైన భోజనంతో మీ మరుసటి రోజు ప్రారంభించాలని మీరు నిర్ధారించుకోవాలి. మీ అల్పాహారం ఎంపికను ఎంచుకోవడానికి ఉత్తమ మార్గం ప్రతి ఆహారం యొక్క గ్లైసెమిక్ సూచికను తనిఖీ చేయడం. వెల్లుల్లి తక్కువ గ్లైసెమిక్ సూచికను కలిగి ఉంది. మీకు డయాబెటిస్ లేకపోతే, ప్రతి ఒక్కరూ తప్పనిసరిగా ఆరోగ్యకరమైన అల్పాహారం తీసుకోవాలి.
మీ అల్పాహారంలో వెల్లుల్లిని ఇలా జోడించండి, ఇది ఆరోగ్యంగా ఉంటుంది
గుడ్డు భుర్జీతో వెల్లుల్లి
ఒక వ్యక్తి ఉదయం అనేక విధాలుగా గుడ్లు తినవచ్చు. కానీ డయాబెటిస్ రోగులు దీనికి తప్పనిసరిగా వెల్లుల్లిని కలుపుతారు. మీరు గుడ్డు భుర్జీ, ఆమ్లెట్ లేదా సగం ఫ్రై తినాలనుకుంటే, అందులో సగం టీస్పూన్ వెల్లుల్లి పేస్ట్ వేసి కొద్దిసేపు ఉడికించాలి. ఇది కాకుండా, మీరు వెల్లుల్లి యొక్క ఆకుపచ్చ ఆకులను కూడా జోడించవచ్చు లేదా సగం ఫ్రైలో చల్లుకోవచ్చు. ఇలా చేయడం వల్ల మీ ఆరోగ్యానికి చాలా ప్రయోజనాలు వస్తాయి. అదే వెల్లుల్లి గుడ్ల రంగును పెంచుతుంది మరియు దాని రుచిని కూడా పెంచుతుంది.
 
ఇవి కూడా చదవండి: టైప్ 2 డయాబెటిస్: ఆహారం తీసుకున్న తర్వాత ఈ నూడుల్స్ తినండి రక్తంలో చక్కెర వేగంగా తగ్గుతుంది ఈ నూడుల్స్ ఎంత ప్రయోజనకరంగా ఉన్నాయో తెలుసుకోండి
వోట్స్ మరియు వెల్లుల్లి
తీపి లేని ఓట్స్ డయాబెటిస్ ఉన్న రోగులకు ఆరోగ్యకరమైన చిరుతిండి. ఇది రోజంతా చక్కెర స్థాయిని నిర్వహిస్తుంది. మీరు ఈ వోట్స్‌కు తీపి లేకుండా వెల్లుల్లిని కలుపుకుంటే, దాని ప్రయోజనాలు పెరుగుతాయి. రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఓట్స్ కూడా పనిచేస్తాయి. పెద్ద మొత్తంలో వెల్లుల్లి తినడానికి ముందు మీ వైద్యుడితో మాట్లాడండి. ఆహారంతో తినడం వల్ల ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు ఉండవు, అయితే ఇది ఖచ్చితంగా కొన్ని మందులతో ప్రతిచర్యను కలిగిస్తుంది.
పండ్లతో బాదం
మీరు తక్కువ చక్కెర కలిగిన పండ్లను తినవచ్చు. వారు మీకు రోజుకు అవసరమైన పోషకాలను అందిస్తారు. బాదంపప్పు తీసుకోవడం వల్ల మీకు అదనపు మెగ్నీషియం లభిస్తుంది, ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు వారి రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి అవసరం. మీరు మీ అల్పాహారంలో 6-8 బాదం తినవచ్చు.
 

ఇవి కూడా చదవండి: రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గించడానికి సులభమైన మార్గాలు: జీలకర్ర పొడి మీ రక్తంలో డయాబెటిస్‌ (చక్కెర) స్థాయిని వెంటనే నియంత్రిస్తుంది 

Read More  'సి' విటమిన్ ప్రయోజనాలు సి విటమిన్ లభించే ఆహార పదార్థాలు వనరులు మరియు దుష్ప్రభావాలు
తృణధాన్యాలు సీరియల్
మీ డయాబెటిస్ డైట్‌లో సీరియల్ వంటి సాధారణ అల్పాహారం ఎంపికను మీరు చేర్చవచ్చు. ఫైబర్ అధికంగా ఉండే సీరియల్ కోసం చూడండి. మీరు తక్కువ చక్కెర పండ్లు మరియు స్ట్రాబెర్రీలు, పీచెస్ మరియు బ్లాక్బెర్రీస్ వంటి పాలను కూడా జోడించవచ్చు. అయినప్పటికీ, శుద్ధి చేసిన ధాన్యాలను ఎంచుకోని గుర్తుంచుకోండి ఎందుకంటే అలా చేయడం వల్ల వాటిలో ఉండే ఫైబర్ నాణ్యతను తగ్గిస్తుంది.

బ్లడ్ షుగర్ లెవెల్స్ పెరిగినప్పుడు కనిపించే ఆశ్చర్యకర లక్షణాలు

డయాబెటిస్ కారణాలు: డయాబెటిస్ శరీరంలో ఈ 5 మార్పులకు కారణమవుతుంది ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి మీరు తీసుకోవలసిన జాగ్రత్తలు

డయాబెటిస్ డైట్: డయాబెటిస్ రోగులకు ఈ 15 ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం ప్రమాదకరం – రక్తంలో చక్కెర పెరుగుతుంది

డయాబెటిస్ డైట్ వంటగదిలోని ఈ 7 చిట్కాలు మీ షుగర్ ను తగ్గిస్తాయి

డయాబెటిస్ మరియు రుతుపవనాల చిట్కాలు: డయాబెటిస్ రోగులు వర్షాకాలంలో ఈ 5 విషయాలను గుర్తుంచుకోవాలి

బీట్‌రూట్ తో చక్కెర లేని లడ్డు డయాబెటిక్ ప్రజలకు ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది ఈ రెసిపీని నేర్చుకోండి

శీతాకాలంలో డయాబెటిక్ రోగులకు 5 ఉత్తమ స్నాక్స్ కడుపు నింపుతాయి కాని రక్తంలో షుగరు (డయాబెటిక్) పెరగదు

డయాబెటిస్ రోగులకు గుండె జబ్బులు వచ్చే ప్రమాదం ఉంది మీలో ఈ 5 మార్పులు ప్రాణాలను కాపాడతాయి

డయాబెటిస్ డైట్ : కొత్తిమీర రక్తంలో చక్కెరను తగ్గించడం ద్వారా మధుమేహాన్ని నియంత్రిస్తుంది, ఎలా తినాలో నేర్చుకోండి

డయాబెటిస్ ఎమర్జెన్సీ చిట్కాలు: రక్తంలో చక్కెరను తగ్గడానికి ఈ 5 మార్గాలు వెంటనే చేయండి గ్లూకోజ్ 10 నిమిషాల్లో తగ్గుతుంది

Sharing Is Caring: