కివి పండ్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

కివి పండ్ల ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

 
కీవి లోని పోషకాలు:
మనం తినే సుమారు 26 పండ్ల కంటే కీవి పండులో ఎక్కువ పోషకాలు ఉన్నాయి. అదనంగా, కివి పండులో నారింజ మరియు బత్తాయి  కంటే రెట్టింపు విటమిన్ సి ఉంటుంది. అందుకే దీనిని “అద్భుత పండు” అని కూడా అంటారు. కివి పండ్లలో విటమిన్ సి, ఇ మరియు ఫోలిక్ యాసిడ్ కూడా ఉన్నాయి. కాల్షియం, మెగ్నీషియం మరియు ఇనుము కూడా అందుబాటులో ఉన్నాయి.
లాభాలు :
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది.
ఇది అధిక బరువును తగ్గించడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. వీటిలో కొవ్వులు చాలా తక్కువగా ఉంటాయి.
ఇది రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది మరియు చక్కెర స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది.
కివి పండ్ల లో ఉండే యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ మరియు బిపిని నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి.
జ్ఞాపకశక్తిని మెరుగుపరుస్తుంది.
వాటిలో ఉండే ఫైబర్ మలబద్దకం నుండి ఉపశమనం పొందడానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
వాటిలో ఉండే ఫోలిక్ యాసిడ్ గర్భిణీ స్త్రీలకు చాలా మంచిది.
క్యాన్సర్ కారకాలను నివారిస్తుంది మరియు భవిష్యత్తులో క్యాన్సర్ రాకుండా చేస్తుంది.
యాపిల్స్ కంటే ఎక్కువ పోషకాలు ఉన్నందున దీనిని వారి రోజువారీ ఆహారంలో చేర్చాలి.
దృష్టి చాలా మెరుగుపడుతుంది.

 

 

Read More  వెల్లుల్లి ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు Benefits of Garlic Uses and Side Effects
Sharing Is Caring: