ఎముకల బలం కోసం కొత్తిమీర ఆకులు, గుండె ఆరోగ్యం కోసం కొత్తిమీర నమ్మండి

కొత్తిమీర ఆకులు – కొత్తిమీరను చూసి మోసపోకండి. ఇది చాలా ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది.

కొత్తిమీర ఆకులు : కొత్తిమీరను అనేక వంటకాలను అలంకరించేందుకు ఉపయోగించవచ్చు. దీనిని చట్నీలలో కూడా ఉపయోగిస్తారు. కొత్తిమీరను ఎప్పుడూ వంటలో ఉపయోగించకూడదు. ఇందులో శరీరానికి మేలు చేసే పోషకాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది అనేక ఆరోగ్య సమస్యలకు చికిత్స చేయడానికి కూడా ఉపయోగించవచ్చు.

ఎముకల బలం కోసం కొత్తిమీర ఆకులు -గుండె ఆరోగ్యం కోసం కొత్తిమీర నమ్మండి

కొత్తిమీర ఆకుల యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

cropped-Coriander-3.jpg

గుండె ఆరోగ్యం కోసం

కొత్తిమీరలో కెరోటినాయిడ్స్ మరియు ఫ్లేవనాయిడ్స్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఇది మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది. ఇందులో విటమిన్ బి9 (ఫోలేట్) కూడా ఉంటుంది. ఇది గుండె ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. ఇది హార్ట్ స్ట్రోక్‌లను నివారిస్తుంది. గుండె జబ్బు లేదు. హార్ట్ ఫెయిల్యూర్ సమస్యలు తలెత్తవు. కొత్తిమీరలో ఉండే యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు మరియు కెరోటినాయిడ్స్ ద్వారా హైపర్ టెన్షన్ తగ్గుతుంది. గుండె కండరాల నుండి వాపు నిరోధించబడుతుంది. ఇది గుండెను రక్షిస్తుంది.

విటమిన్ సి

నిమ్మకాయలో మాత్రమే విటమిన్ సి ఉంటుందని అనుకోవడం తప్పు. కొత్తిమీరలో విటమిన్ సి ఉంటుంది. ఇది మీ గుండె ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుతుంది. ఇది రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. ఒక కప్పు తాజా కొత్తిమీరలో సుమారుగా 79.8mg విటమిన్ సి ఉంటుంది.

 

Coriander Leaves for Bone Strength

ఎముకల బలం కోసం

రోజూ 30 గ్రాముల కొత్తిమీర తీసుకోవడం వల్ల మీ శరీరానికి 547 శాతం విటమిన్ K లభిస్తుంది. కాల్షియం, మెగ్నీషియం మరియు పొటాషియం వంటి ఇతర ఖనిజాలు కూడా అందుబాటులో ఉన్నాయి. దీంతో ఎముకల దృఢత్వం పెరుగుతుంది.

bones (1)

చర్మ సంరక్షణ

కొత్తిమీర చర్మ సంరక్షణలో అద్భుతంగా పనిచేస్తుంది. ఇది కొల్లాజెన్ యొక్క గొప్ప మూలం. కొత్తిమీరలో ఉండే విటమిన్ సి కొల్లాజెన్ ఉత్పత్తిని ప్రేరేపిస్తుంది. ఇది చర్మానికి కావల్సిన తేమను అందిస్తుంది. చర్మం రక్షించబడుతుంది. చర్మం ముడతలు పడకుండా కాపాడుతుంది. ప్రతిరోజూ 30 గ్రాముల కొత్తిమీర తీసుకోవడం వల్ల మీ రోజువారీ విటమిన్ సి అవసరాలలో 53 శాతం పొందవచ్చు.

 

Eye (3)
కంటి చూపు

కొత్తిమీరలో ల్యూటిన్ మరియు జియాక్సంతిన్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. అవి రెటీనాను రక్షిస్తాయి. ఇవి రెటీనా దెబ్బతినకుండా కాపాడతాయి. వయస్సు-సంబంధిత అంధత్వం అభివృద్ధిని నిరోధిస్తుంది. కొత్తిమీరలోని విటమిన్ ఎ మీ కళ్ళకు మంచిది. కార్నియాను రక్షిస్తుంది. కంటి చూపును మెరుగుపరుస్తుంది. కంటి ఇన్ఫెక్షన్లను నివారిస్తుంది.

Read More  ఆరోగ్యకరమైన కండరాల కోసం ఆహారంలో చేర్చవలసిన లూసిన్ ఆధారిత ఆహారాలు
పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మునగకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆలుగ‌డ్డ‌లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గ్రీన్ బీన్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ముల్లంగి యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అలసందలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆగాకర కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కూర అర‌టి కాయ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సొరకాయ రసం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వంకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీరకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొన్నగంటి కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ నీళ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీట్‌రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లికాడ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యాప్సికమ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి మిరపకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిలగడదుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కాలీఫ్లవర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిక్కుడు కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కీరదోస కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లిపాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బూడిద గుమ్మడికాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుదీనా ఆకుల జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గోంగూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నిమ్మకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చామ దుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుట్టగొడుగులు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చుక్క కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దొండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
టమోటా యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
Sharing Is Caring: