బీన్స్‌ను రోజు తినడం వలన క‌లిగే ప్ర‌యోజ‌నాలు ఎన్నో మీకు తెలుసా

బీన్స్‌ను రోజు తినడం వలన క‌లిగే ప్ర‌యోజ‌నాలు ఎన్నో మీకు తెలుసా

మనకు లభించే అనేక కూరగాయలలో గ్రీన్ బీన్స్ ఒకటి. వాటిని బీన్స్ అని కూడా అంటారు. వారు చాలా మందికి ఇష్టమైనవారు కాదు. పచ్చి గ్రీన్ బీన్స్ పోషకాలతో నిండి ఉన్నాయి. మీరు గ్రీన్ బీన్స్లను ఉడికించి ప్రతిరోజూ తినవచ్చు. మీరు గ్రీన్ బీన్స్ ను సలాడ్‌గా కూడా తినవచ్చు. ఏ రూపంలో ఉన్నా అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. వాటి గురించి ఇప్పుడు తెలుసుకుందాం.

గ్రీన్ బీన్స్ అనేక ఆరోగ్య ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయి

1. ఒక కప్పు గ్రీన్ బీన్స్ లో 31 కేలరీలు మాత్రమే ఉంటాయి. వీటిలో ఫైబర్, విటమిన్ సి, కె, విటమిన్ థయామిన్ మరియు నియాసిన్ వంటి పోషకాలు కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి. విటమిన్ ఇ, కాల్షియం, ఐరన్ మెగ్నీషియం, పొటాషియం, జింక్ మరియు విటమిన్ ఇ. ఇవి మన శరీరానికి పోషణను అందిస్తాయి.

2. శక్తిని అందించడానికి గ్రీన్ బీన్స్ మీ రోజువారీ ఆహారంలో భాగం కావచ్చు. ఈ బీన్స్‌లో ఎర్ర రక్త కణాల ఉత్పత్తికి అవసరమైన ఐరన్ ఉంటుంది. ఇది రక్త ఉత్పత్తిని పెంచుతుంది. శరీరంలోని అన్ని భాగాలకు ఆక్సిజన్ బాగా అందుతుంది. ఎనర్జీ తక్కువగా భావించి రక్తహీనతతో బాధపడే వారికి బీన్స్ మంచి ఎంపిక. ఇది మీ సమస్యల నుండి బయటపడటానికి మీకు సహాయం చేస్తుంది.

3. గ్రీన్ బీన్స్ జుట్టు మరియు చర్మ సంరక్షణకు మంచిది. వాటిలో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి. చర్మం, జుట్టు, గోళ్లు అన్నీ ఆరోగ్యంగా ఉంటాయి. ఆకుపచ్చ బీన్స్‌లో ఒక రకమైన సిలికాన్ కనిపిస్తుంది. ఇది కొత్త కణాలను సృష్టిస్తుంది. దీంతో గోళ్లు దృఢంగా మారుతాయి. ఆరోగ్యకరమైన చర్మం చాలా ముఖ్యమైనది.

బీన్స్‌ను రోజు తినడం వలన క‌లిగే ప్ర‌యోజ‌నాలు ఎన్నో మీకు తెలుసా

4. విటమిన్ కె బీన్స్‌లో లభిస్తుంది. ఇది ఆస్టియోకాల్సిన్‌ను సక్రియం చేస్తుంది. ఫలితంగా శరీరం కాల్షియంను సులభంగా గ్రహిస్తుంది. దీంతో ఎముకలు దృఢంగా తయారవుతాయి.

5. గ్రీన్ బీన్స్ లో యాంటీ ఆక్సిడెంట్స్ అధిక స్థాయిలో ఉంటాయి. ఇవి ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి శరీరాన్ని రక్షిస్తాయి. ఈ క్రమంలో క్యాన్సర్ మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్‌ను నివారిస్తుంది. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు పండ్లు మరియు కూరగాయలను తినడం ద్వారా వారి చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించవచ్చు.

6. బీన్స్‌లో యాంటీఆక్సిడెంట్లు పుష్కలంగా ఉంటాయి, ఇవి శరీర రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి. అన్ని వ్యర్థాలు తొలగించబడతాయి. వీటిని డిటాక్స్ ఫుడ్ అని కూడా అనవచ్చు.

Read More  డయాబెటిస్ చిట్కాలు: మీ రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి దాల్చినచెక్క తినవచ్చా?

7. గ్రీన్ బీన్స్‌లో ఉండే అధిక స్థాయి కాల్షియం మరియు ఫ్లేవనాయిడ్లు వాటిని పోషకాహారానికి గొప్ప వనరుగా చేస్తాయి. అవి యాంటీ ఇన్‌ఫ్లమేటరీ. ఇది రక్త నాళాలలో రక్తం గడ్డకట్టకుండా నిరోధిస్తుంది. అందువల్ల గుండెజబ్బులు చాలా అరుదు.

8. గ్రీన్ బీన్స్ లో కెరోటినాయిడ్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది మీ కంటి చూపును మెరుగుపరచడంలో సహాయపడుతుంది. బీన్స్‌లోని ఫైబర్ జీర్ణక్రియ సమస్యలను అభివృద్ధి చేసే ప్రమాదాన్ని కూడా తగ్గిస్తుంది. కొలెస్ట్రాల్ తగ్గిస్తుంది. గ్రీన్ బీన్స్ మీ బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది.

పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మునగకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆలుగ‌డ్డ‌లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గ్రీన్ బీన్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ముల్లంగి యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అలసందలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆగాకర కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కూర అర‌టి కాయ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సొరకాయ రసం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వంకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీరకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొన్నగంటి కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ నీళ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీట్‌రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లికాడ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యాప్సికమ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి మిరపకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిలగడదుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కాలీఫ్లవర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిక్కుడు కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కీరదోస కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లిపాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బూడిద గుమ్మడికాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుదీనా ఆకుల జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గోంగూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నిమ్మకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చామ దుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుట్టగొడుగులు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చుక్క కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దొండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
టమోటా యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
Scroll to Top