పొన్నగంటి కూర వీర్య కణాల లోపాలను సరిచేస్తాయి.. ఇంకా ఎన్నో ప్రయోజనాలు

 పొన్నగంటి కూర వీర్య కణాల లోపాలను సరిచేస్తాయి.. ఇంకా ఎన్నో ప్రయోజనాలు..

 

పొన్నగంటి కూర: నేడు మనం తీసుకునే ఆహారం, పానీయాలు, పీల్చే గాలిలో రసాయనాలు, కాలుష్య కారకాలు అన్నీ ఎక్కువగా ఉన్నాయి. అవి మన రక్తంలో కలిసిపోతాయి. ఇలా ఎన్నో రోగాలు వస్తున్నాయి. ఇలాంటి వ్యాధులను అరికట్టడంలో పొన్నగంటి కూర ఎంతగానో ఉపయోగపడుతుంది. దీన్ని మీ ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలను ఇప్పుడు తెలుసుకుందాం.

పొన్నగంటి కూరలో ఎన్నో ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి

1. పొన్నగంటి కూరలో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఇది రక్తాన్ని శుద్ధి చేస్తుంది. ఇది రక్తం గడ్డకట్టడాన్ని మెరుగుపరుస్తుంది. ఈ కూరగాయను రక్తహీనతతో బాధపడేవారు రోజూ తినాలి. ఇది మీ రక్తహీనత నుండి బయటపడటానికి సహాయపడుతుంది.

2. బరువు తగ్గాలనుకునే వారు ప్రతిరోజూ పొన్నగంటి కూర తినవచ్చు. ఇది శరీరంలోని కొవ్వును కరిగిస్తుంది.

Weight loss 3 (1)

3. పొన్నగంటి కూరలో విటమిన్ ఎ ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇది మీ కంటి చూపును మెరుగుపరుస్తుంది. కంటి సమస్యలను తగ్గిస్తుంది. ప్రతిరోజూ కంప్యూటర్‌లో పనిచేసే వారికి ఈ కూర చాలా బాగుంది. ఇది మీ కళ్ళను రక్షించగలదు. కంటి చూపు రెట్టింపు అవుతుంది. ఇది సులభంగా కనిపిస్తుంది.

4. పొన్నగంటి కూరలో ప్రొటీన్లు ఎక్కువ. పొన్నగంటి కూరలో ప్రొటీన్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి, మాంసం తినలేని వారికి ఇది గొప్ప ఎంపిక.

Ponnaganti Kura 1

 

5. పొన్నగంటి కూర బరువు తగ్గాలనుకునే వారికి లేదా అధిక కొలెస్ట్రాల్ ఉన్నవారికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. ఇది కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది. దీంతో గుండెపోటు రాకుండా చూసుకోవచ్చు.

6. పొన్నగంటి ఆకులు అనేక రకాల క్యాన్సర్లను నివారించడానికి మంచి మార్గం. చర్మం, ఎముకలు మరియు కడుపు వంటి ఇతర క్యాన్సర్లు కూడా నిరోధించబడతాయి.

 

7. పురుషులకు తగినంత వీర్య కణాలు లేకపోతే పిల్లలు పుట్టే అవకాశం తక్కువ. అయితే పొన్నగంటి ఆకును ను ప్రతిరోజూ తింటే వీర్య కణాల లో లోపం తగ్గుతుంది. వీర్య కణాల నాణ్యత మెరుగ్గా ఉంటుంది. అదనంగా, వీర్యం కూడా తరచుగా ఉత్పత్తి అవుతుంది. ఇది పురుషుల సంతానోత్పత్తి అవకాశాలను పెంచుతుంది. పురుషులు ప్రతిరోజూ పొన్నగంటి కూర తినాలి.

8. మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు ఈ కూర తింటే షుగర్ లెవెల్స్ తగ్గుతాయి. జీర్ణ సంబంధ సమస్యలు ఉన్నవారు తినడం తేలికవుతుంది. ముఖ్యంగా మలబద్ధకం నుంచి ఉపశమనం పొందేందుకు ఇది చాలా మంచిది.

control the diabetes (5)

పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మునగకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆలుగ‌డ్డ‌లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గ్రీన్ బీన్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ముల్లంగి యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అలసందలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆగాకర కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కూర అర‌టి కాయ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సొరకాయ రసం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వంకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీరకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొన్నగంటి కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ నీళ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీట్‌రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లికాడ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యాప్సికమ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి మిరపకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిలగడదుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కాలీఫ్లవర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిక్కుడు కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కీరదోస కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లిపాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బూడిద గుమ్మడికాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుదీనా ఆకుల జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గోంగూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నిమ్మకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చామ దుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుట్టగొడుగులు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చుక్క కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దొండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
టమోటా యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
Read More  రక్తపోటు నియంత్రణ కోసం ముఖ్యమైన నూనెలు
Sharing Is Caring: