బీరకాయను చాలా తేలికగా తీయకండి. ఇవి పోషకాలతో నిండి ఉన్నాయి మరియు ఔషధ గుణాలను కలిగి ఉంటాయి. వాటి వల్ల చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి

బీరకాయ: బీరకాయను చాలా తేలికగా తీయకండి. ఇవి పోషకాలతో నిండి ఉన్నాయి మరియు ఔషధ గుణాలను కలిగి ఉంటాయి. వాటి వల్ల చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

బీరకాయ: బీరకాయ, సులభంగా లభించే కూరగాయలలో ఒకటి. ఇది చాలా మంది తినడానికి ఇష్టపడే విషయం కాదు. ఇది పోషక మరియు ఔషధ ప్రయోజనాలను కలిగి ఉంది. మార్కెట్‌లో రెండు రకాల బీరకాయలు ఉన్నాయి. కొన్ని మృదువైన కవర్ కలిగి ఉంటాయి. కొన్ని కఠినమైన ఉపరితలాలను కలిగి ఉంటాయి. మనకు లభించే చాలా బీరకాయలు కఠినమైన ఉపరితలాలను కలిగి ఉంటాయి. మీరు కరుకుదనాన్ని తొలగించి, మిరియాలు కత్తిరించి కూరగా చేసుకోవచ్చు. మీరు వేరుశెనగ లేదా కోడి గుడ్లను కూడా ఉపయోగించవచ్చు. పప్పుతో కూడా వండుకోవచ్చు. బీరకాయలును ఎలా ఉడికించినా దాని వల్ల చాలా ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి. ఈ ప్రయోజనాలు ఏమిటో ఇప్పుడు తెలుసుకుందాం.

ridge gourd (3)

బీరకాయ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

1. బీరకాయలులో విటమిన్లు మరియు మినరల్స్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. ఫైబర్ ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇందులో నీరు కూడా సమృద్ధిగా ఉంటుంది. ఇందులో విటమిన్ ఎ, సి మరియు ఐరన్ ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఇందులో యాంటీఆక్సిడెంట్లు, ఆల్కలాయిడ్ సమ్మేళనాలు మరియు ఇతర పోషకాలు కూడా ఎక్కువగా ఉంటాయి. ఈ సమ్మేళనాలు జీవక్రియను మెరుగుపరుస్తాయి. ఇది మీ శరీరం నుండి వ్యర్థాలను తొలగించడంలో సహాయపడుతుంది.

2. బీరకాయ యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ. కీళ్ల నొప్పులు, వాపులు మరియు ఇతర అసౌకర్యాలతో బాధపడేవారికి ఇది చాలా సహాయపడుతుంది. ఈ సమస్యలను పరిష్కరించవచ్చు.

bones (2)

బీరకాయ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

Health Benefits of Birkaya
3. బీరకాయలులో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి. దీని వల్ల షుగర్ లెవెల్స్ తగ్గుతాయి. ఒక కప్పు బీరకాయ రసం ఉదయాన్నే తీసుకుంటే షుగర్ లెవల్స్ తగ్గుతాయి. మధుమేహాన్ని అదుపులో ఉంచుకోవచ్చు.

cropped-ridge-gourd-1.jpg

4. బీరకాయలో విటమిన్ ఎ పుష్కలంగా ఉంటుంది. విటమిన్ ఎ మీ కంటి చూపును మెరుగుపరుస్తుంది. 50 ఏళ్ల తర్వాత కంటి సమస్యలను నివారించడం సాధ్యమవుతుంది.కళ్ళు స్పష్టంగా ఉంటాయి మరియు కన్నీళ్లు రావు. దృశ్యం స్పష్టంగా ఉంది.

Eye (3)

బీరకాయ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

5. బీరకాయలలో ఫైబర్ మరియు నీరు ఎక్కువగా ఉంటాయి. కాబట్టి బీరకాయల రసం తాగడం వల్ల మలబద్ధకం, గ్యాస్ తగ్గుతాయి. అజీర్తి సమస్యను దూరం చేసుకోవచ్చు.

6. మీరు బరువు తగ్గాలని చూస్తున్నట్లయితే, బీరకాయ ఒక గొప్ప ఎంపిక. ఇది జీవక్రియను పెంచుతుంది. ఇది కొవ్వును కరిగించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. మీరు అధిక బరువును కోల్పోవచ్చు. కాబట్టి రోజూ బీరకాయ రసం తాగండి.

Read More  దానిమ్మ ఆకుల యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

బీరకాయ యొక్క అద్భుతమైన ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

బీరకాయ చాలా ఎక్కువ అని భావించేవారు బదులుగా జ్యూస్ తాగవచ్చు. అల్పాహారంలో కూడా తీసుకోవచ్చు. ఇవి పైన పేర్కొన్న ప్రయోజనాలను అందిస్తాయి.

పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మునగకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆలుగ‌డ్డ‌లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గ్రీన్ బీన్స్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ముల్లంగి యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్ జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
అలసందలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఆగాకర కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి బఠానీలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కూర అర‌టి కాయ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
సొరకాయ రసం యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వంకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీరకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పొన్నగంటి కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ నీళ్లు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బీట్‌రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కొత్తిమీర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లికాడ‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యాప్సికమ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పచ్చి మిరపకాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
క్యారెట్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బెండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిలగడదుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తోటకూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కాలీఫ్లవర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చిక్కుడు కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
కీరదోస కాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
ఉల్లిపాయలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బూడిద గుమ్మడికాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుదీనా ఆకుల జ్యూస్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
గోంగూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
నిమ్మకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చామ దుంపలు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
పుట్టగొడుగులు యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
చుక్క కూర యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
దొండకాయ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
టమోటా యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
Sharing Is Caring: