మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది, రెసిపీ నేర్చుకోండి

మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది, రెసిపీ నేర్చుకోండి


మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్:
బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది. రెసిపీ నేర్చుకోండి.
వర్షాకాలంలో, పండ్లు ఎవరి కళ్ళను తాకవు. మీరు ఈ పండ్లతో అలసిపోతే లేదా మీకు డయాబెటిస్ ఉంటే, మీ కోసం మేము సిద్ధం చేసిన 4 వంటకాలు ఇక్కడ ఉన్నాయి. ఇవి బరువు తగ్గడానికి మరియు మధుమేహానికి సహాయపడతాయి.
మీ బరువు తగ్గించే ప్రయత్నంలో విజయవంతం కావడానికి బెర్రీలు సహాయపడతాయని మీలో కొంతమందికి తెలుసు. జామూన్ అనేది వర్షాకాలంలో కనిపించే కాలానుగుణ పండు. దీనిని చాలామంది బ్లాక్ ప్లం అని కూడా అంటారు. ముదురు ఊదా మరియు తీపి బెర్రీలు మీ ఆరోగ్యానికి అనేక అద్భుతమైన ప్రయోజనాలను కలిగి ఉన్నాయి. వర్షాకాలంలో మీరు ఈ పండును సులభంగా పొందవచ్చు, గ్రామీణ ప్రాంతాల విషయానికి వస్తే, ఇది చాలా చోట్ల ఎక్కువగా ఉంటుంది. అటువంటప్పుడు, మీరు ఈ పండు యొక్క ప్రయోజనాన్ని పొందే అవకాశం ఉంది. బరువు తగ్గడం, గుండె ఆరోగ్యం మరియు మధుమేహం కోసం బెర్రీలు చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటాయని నేను చెప్పగలను. ఇది మీ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది. అందువల్ల, మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు పండ్లు ఉపయోగపడతాయి. మీరు దానిని ఎదుర్కోవడంలో సహాయపడుతుంది.

డయాబెటిస్‌లో బెర్రీలు ఎలా ఉపయోగపడతాయి?

బెర్రీలు జంబోలిన్ మరియు సాంబోసిన్ కలిగిన పండ్లు, ఇది నెమ్మదిగా రక్తం ప్రవహించేలా చేస్తుంది.
అదనంగా, బెర్రీలలో అధిక ఫైబర్ ఉంటుంది. ఇది బరువు తగ్గడానికి సహాయపడుతుంది మరియు రక్తంలో చక్కెరను కరిగించే ప్రక్రియను తగ్గిస్తుంది, ఇది రక్తంలో చక్కెర ఆకస్మిక పెరుగుదలకు దారితీయదు.
బెర్రీల యొక్క కొన్ని అధ్యయనాల ప్రకారం, బెర్రీ సారం రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను తగ్గిస్తుంది మరియు శరీరంలో ఇన్సులిన్ సంతులనాన్ని నిర్వహిస్తుంది.

బెర్రీస్ డయాబెటిస్ డైట్:
వర్షాకాలంలో, మీరు మీ డయాబెటిస్ డైట్ చార్ట్‌లో బెర్రీలను 4 విధాలుగా జోడించవచ్చు.
సలాడ్
మీరు మీ డయాబెటిస్ డైట్ చార్ట్‌లో బెర్రీలను జోడించవచ్చు. దీని కోసం, మీరు పండ్లను కట్ చేసి ఇతర ఆహారాలతో కలిపి తినవచ్చు మరియు సలాడ్ తయారు చేయవచ్చు. దీని రుచి చాలా ప్రత్యేకమైనది మరియు ఆసక్తికరంగా ఉంటుంది. తాజా పండ్లను కోసి కొద్దిగా మిరియాలు లేదా రాతి ఉప్పును జోడించడం ద్వారా మీరు సలాడ్ సిద్ధం చేయవచ్చు.
మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది, రెసిపీ నేర్చుకోండి
 
బెర్రీస్ స్మూతీ
 
బెర్రీలతో తయారు చేసిన స్మూతీలు చాలా ఆరోగ్యకరమైనవి మరియు రుచికరమైనవి. మీరు డయాబెటిస్‌తో బాధపడుతుంటే లేదా బరువు తగ్గడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే, మీరు కివి లేదా అరటి వంటి పండ్లను మిక్సర్‌లో చేర్చాలి. ఇప్పుడు మిక్సర్ సహాయంతో థైరో పాలో మరియు స్మూతీని జోడించండి. రుచికరంగా మరియు ఆరోగ్యంగా ఉండటానికి మీకు నచ్చిన ఎండిన పండ్లను జోడించవచ్చు మరియు అవసరమైతే కొద్దిగా తేనెను జోడించవచ్చు.
ఎడారి
పండు యొక్క నిజమైన ఆనందం పొందడానికి, మీరు బెర్రీలతో తయారు చేసిన వివిధ రకాల రకాలను తీసుకోవచ్చు. మీకు కావాలంటే, చక్కెర లేని పేస్ట్రీ కేక్ లేదా బెర్రీ ఐస్ క్రీం తయారు చేసి ఆనందించండి. మీరు దీన్ని సులభంగా ఇంట్లో తయారు చేసుకోవచ్చు. కేక్ లేదా పేస్ట్రీ చేయడానికి మీ స్వంత మార్గాన్ని చేయండి, దానికి పండు జోడించండి.
మాన్‌సూన్ డయాబెటిస్ డైట్: బెర్రీలతో చేసిన 4 వంటలను తినడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర తగ్గుతుంది, రెసిపీ నేర్చుకోండి
బెర్రీస్ సాస్

మీరు జామ్ ఆకుకూరలు చేయవచ్చు, ఈ సాస్ రుచికరమైనది. మీరు చేపలతో చికెన్ స్నాక్స్, సాస్ మరియు బెర్రీలు తినవచ్చు. ఇది చేయుటకు, పండ్లను కోసి నీటిలో ఉడకబెట్టండి, తరువాత సాస్‌ని సుగంధ ద్రవ్యాలతో తయారు చేసి, సాధారణ బెల్లం లాగా రుచిని పెంచుతుంది. అయితే ఇందులో షుగర్ వాడకండి ఎందుకంటే ఇది డయాబెటిస్ ఉన్నవారికి.

Read More  డయాబెటిస్ హెచ్చరిక లక్షణాలు: ఈ 9 లక్షణాలు మీరు టైప్ 2 డయాబెటిస్ బాధితురాలిగా ఉన్నాయని సూచిస్తున్నాయి జాగ్రత్తగా ఉండండి
Sharing Is Caring: