సొయాబీన్స్ లోని పోషకాలు

సొయాబీన్స్ లోని  పోషకాలు

సోయాబీన్లో  ప్రోటీన్స్  పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి. దీనిని హై ఎనర్జీ ఫుడ్ అని కూడా అంటారు. శాకాహారులకు ఇది మంచి ప్రోటీన్ ఆహారం. 100 గ్రా సోయా 1 కిలోల మాంసంతో సమానం. ఏ రూపంలోనైనా సోయా తీసుకోవడం ఆరోగ్యానికి చాలా మంచిది. సోయా పాలు, బీన్స్, ముక్కలు మనం సోయాను అనేక విధాలుగా తీసుకోవచ్చు. సోయా వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు మీకు తెలియకపోతే, మీరు కోల్పోయేది చాలా ఉంది.
పోషకాలు: వాటిలో విటమిన్ బి మరియు ఇ కూడా ఉన్నాయి. ఇందులో పొటాషియం, కాల్షియం, మెగ్నీషియం, ఫైబర్, ఒమేగా -3 కొవ్వు ఆమ్లాలు మరియు యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఉన్నాయి.
ప్రయోజనాలు:
రక్త కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిలను తగ్గించడం ఇది రక్త ప్రసరణను కూడా పెంచుతుంది.
రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిలను తగ్గించడం మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఇది మంచి ఆహారం.
వృద్ధాప్యాన్ని నిరోధిస్తుంది. ముడతలు మరియు మచ్చలను తొలగిస్తుంది. చర్మ కణాలను పునరుద్ధరిస్తుంది.
ఆరోగ్యకరమైన జుట్టును నిర్వహిస్తుంది. సోయాను క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగించడం వల్ల జుట్టు కాంతివంతంగా మారుతుంది మరియు గోళ్ల సమస్య తగ్గుతుంది.
సోయా ఈస్ట్రోజెన్ ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది, ఇది రుతుస్రావం తగ్గుతుంది లేదా ఆగిపోతుంది. ఇది మోనోపాజ్దశలో మహిళల్లో గుండె, చక్కెర మరియు ఊబకాయం సమస్యలను కూడా నియంత్రిస్తుంది.
ఫ్రీ రాడికల్స్ నుండి శరీరాన్ని రక్షిస్తుంది. సోయా శరీరం నుండి హానికరమైన విషాన్ని విడుదల చేస్తుంది.
ఎముకలు మరియు దంతాలను బలపరుస్తుంది.
ఆర్థరైటిస్ ఉన్నవారు సోయా వినియోగం నుండి మెరుగైన ఫలితాలను పొందవచ్చు.
ఇది జీవక్రియను వేగవంతం చేస్తుంది.
శాకాహారులకు మంచి ప్రోటీన్ ఆహారం ఏమిటి?
గమనిక:
అతిగా తినడం వల్ల స్పెర్మ్ కౌంట్ తగ్గుతుంది.
30 గ్రాముల కంటే ఎక్కువ తీసుకోకండి.

 

Read More  కీరా దోసకాయలు తినడం ద్వారా మీ చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను 20 రోజులలోపే చెక్ పెట్టినట్లే

 

Sharing Is Caring: