PVR గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు అజయ్ బిజిలీ సక్సెస్ స్టోరీ

అజయ్ బిజిలీ

PVR గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు, ఛైర్మన్ & MD

ఫిబ్రవరి 9, 1967న జన్మించారు; అజయ్ బిజిలీ 47 సంవత్సరాల వయస్సులో PVR గ్రూప్ వ్యవస్థాపకుడు, ఛైర్మన్ & మేనేజింగ్ డైరెక్టర్‌గా గర్వించదగిన వ్యక్తి.

భారతదేశంలో మల్టీప్లెక్స్ కాన్సెప్ట్‌ని తీసుకురావడానికి అగ్రగామిగా ఉండటం; అజయ్ విజయవంతంగా మాస్ కోసం చలన చిత్ర అనుభవాన్ని మార్చాడు మరియు అదే విధంగా పరిపూర్ణమైన క్లాస్ మరియు గాంభీర్యంతో చేసాడు. దాదాపు 18 సంవత్సరాల తర్వాత ఈరోజు; అతని PVR సినిమాస్ భారతదేశంలో అతిపెద్ద మల్టీప్లెక్స్‌ల గొలుసుతో మొదటి స్థానంలో ఉంది.

వ్యక్తిగతంగా, అజయ్ బాగా డబ్బున్న కుటుంబం నుండి వచ్చాడు మరియు హిందూ కళాశాల ఆఫ్ ఢిల్లీ నుండి ఆర్ట్స్ ఆనర్స్‌లో బ్యాచిలర్స్ పూర్తి చేసాడు మరియు దానితో పాటు అతను హార్వర్డ్ బిజినెస్ స్కూల్ నుండి ఓనర్/ప్రెసిడెంట్ మేనేజ్‌మెంట్ ప్రోగ్రామ్‌ను కూడా అభ్యసించాడు. అతనికి ముగ్గురు పిల్లలు; నిహారిక – వ్యాపారం & చలనచిత్రం, నైనా – ఆర్థిక శాస్త్రం & అంతర్జాతీయ సంబంధాలు చదువుతున్నారు, మరియు అతని కుమారుడు అమీర్ ఇంకా పాఠశాలలోనే ఉన్నారు.

అతను చాలా పిరికివాడని తెలిసినప్పటికీ, తెరవెనుక ఉండడానికి ఇష్టపడతాడు, అయితే అదే సమయంలో అతను కదిలే పనాచే కోసం విస్తృతంగా గుర్తింపు పొందాడు. అతను ఫిట్‌నెస్ ఫ్రీక్, అజయ్ తన ఖాళీ సమయంలో జిమ్‌కి వెళ్లడం లేదా క్రికెట్ ఆడటం వంటివి కనిపిస్తాడు.

అతని ప్రయాణం ఎలా మొదలైంది?

అజయ్ వ్యాపార కుటుంబం నుండి వచ్చినప్పటికీ; అతను ఇప్పటికీ తన ప్రయాణాన్ని 22 సంవత్సరాల వయస్సులో తన తండ్రి రవాణా వ్యాపారంతో ప్రారంభించాడు – 1988 సంవత్సరంలో ‘అమృత్‌సర్ ట్రాన్స్‌పోర్ట్ కో.’!

విధేయుడైన కొడుకు వలె; అజయ్ తన 100% కుటుంబ వ్యాపారానికి ఇచ్చినప్పటికీ, ఏదో ఒకవిధంగా అతను మొత్తం ఆలోచనపై అభిరుచిని అనుభవించలేదు. అతను దీని కోసం ఉద్దేశించబడలేదని అతను స్పష్టంగా గ్రహించగలిగాడు; ఈ వ్యాపారం అతని తండ్రి తాత యొక్క కల కానీ అతనిది కాదు! కానీ అతను నిజంగా ఏమి చేయాలనుకుంటున్నాడో ఖచ్చితంగా తెలియదు కాబట్టి, అతను మమ్ గా ఉండడానికి ఇష్టపడతాడు.

PVR Group Founder Ajay Bijli Success Story

1990లో పెళ్లయ్యాక ధైర్యం తెచ్చుకుని తండ్రిని ఎదిరించి, కుటుంబ వ్యాపారాలకు అతీతంగా ఏదైనా సొంతంగా చేయాలనుకుంటున్నానని చెప్పాడు. కానీ మళ్ళీ, ప్రశ్న ఏమి చేయాలి?

అదే సమయంలో, అజయ్ తన తండ్రి 1978లో సంపాదించిన తన తండ్రి ప్రియా సినిమాని (వాస్తవానికి ప్రియా లవ్ వికాస్ సినిమా అని పిలుస్తారు) ఢిల్లీలో చూశాడు!

ఇప్పుడు, ప్రత్యర్థి సినిమా థియేటర్లు బాగా పని చేస్తున్నందున అప్పటికి ఆస్తి దాని ఖ్యాతిని కోల్పోయింది, అజయ్ ప్రియను నడిపించడంలో తన చేతిని ప్రయత్నించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

అప్పటి నుండి, సినిమాల వ్యాపారంతో అతని ప్రేమ వ్యవహారం ప్రారంభమైంది!

PVR యొక్క అన్‌టోల్డ్ స్టోరీ!

1. నిర్మాణ దశ

ఇప్పుడు అతని పరిసర మార్కెట్లు మరియు దాని జనాభాలను అధ్యయనం చేసిన తర్వాత; అతను చేసిన మొదటి పని ఏమిటంటే, అతను తన థియేటర్‌లో ఇంగ్లీష్ సినిమాలు ఆడటం ప్రారంభించాడు. అదనంగా, అతను కొన్ని హాలీవుడ్ స్టూడియోలతో కూడా కనెక్ట్ అయ్యాడు. ఈ స్టూడియోలకు ఉన్న ఏకైక షరతు ఏమిటంటే, వారి సినిమాలు అక్కడ ప్రదర్శించబడటానికి ముందు ప్రియా సినిమాలను పునరుద్ధరించాలని వారు కోరుకున్నారు.

ముంబైలోని స్టెర్లింగ్ థియేటర్ నుండి ప్రేరణ పొంది, అతను డాల్బీ సౌండ్ సిస్టమ్స్‌తో తన నిర్మాణాన్ని పునరుద్ధరించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, గ్రే ఇంటీరియర్‌లకు గులాబీ రంగును జోడించాడు, టాయిలెట్లను శుభ్రం చేశాడు మరియు చివరిగా తన సిబ్బందికి యూనిఫాంలను అందించాడు.

చాలా స్పష్టంగా, ఈ వ్యూహం అతనికి అనుకూలంగా పనిచేసింది మరియు నిమిషాల ఎక్కిళ్ళ తర్వాత, ప్రియ తీయడం ప్రారంభించింది. కేక్‌కు ఐసింగ్ జోడించిన విషయం ఏమిటంటే, అదే సమయంలో, భారత ప్రభుత్వం కూడా టిక్కెట్ ధరలను పాక్షికంగా నియంత్రించింది.

Read More  సామ్ పిట్రోడా జీవిత చరిత్ర ,Biography Of Sam Pitroda

అతని వ్యాపారం బాగా జరగడం ప్రారంభించింది, కానీ 1992లో, ఆ సంవత్సరం అజయ్ తన తండ్రిని కోల్పోవడంతో బిజిలీ కుటుంబం షాక్‌కు గురైంది. ఇప్పుడు ఏకంగా రెండు వ్యాపారాలు చూసుకోవాల్సి రావడంతో అజయ్‌పై పని ఒత్తిడి కూడా బాగా పెరిగింది.

అతని దినచర్య ఎంత ముడిపడిపోయిందంటే, రోజంతా ట్రాన్స్‌పోర్ట్ వ్యాపారం చూసుకుంటూ సాయంత్రం ప్రియ దగ్గరకు వచ్చేవాడు.

కానీ దురదృష్టం మళ్లీ సంభవించింది మరియు వినాశకరమైన అగ్నిప్రమాదం కారణంగా వారి బాగా స్థిరపడిన రవాణా వ్యాపారం బూడిదలో పోసింది. బిజిలీ కుటుంబం మళ్లీ ఆర్థికంగానూ, ఇతరత్రానూ చితికిపోయింది.

అజయ్ తన భవిష్యత్ జీవిత గమనాన్ని నిర్ణయించుకోవలసిన ఇరుకైన ప్రదేశంలో ఉండిపోయాడు. అతను దాని గురించి తన తల్లితో మాట్లాడాడు; తాను విదేశాల్లో మల్టీప్లెక్స్‌లను చూశానని, భారత్‌లో కూడా అలాంటి పనులు చేయాలనుకుంటున్నానని ఆమెకు చెప్పాడు.

మల్టీప్లెక్స్ మోడల్‌కు భారతీయ మార్కెట్ సిద్ధంగా ఉందని, అలాంటి కాన్సెప్ట్‌ను ఇక్కడ అందుబాటులోకి తెస్తే, వారు ఒకేసారి అనేక సినిమాలను విడుదల చేయగలరని మరియు కొత్త సినిమాలను కూడా ముందుగా తీసుకురాగలరని అతను ఖచ్చితంగా చెప్పాడు.

అదే సమయంలో; ప్రియా కూడా ఆ ప్రాంతం చుట్టూ ఒక కేంద్రంగా మారింది మరియు దాని చుట్టూ మెక్‌డొనాల్డ్స్, నిరులాస్, ఆర్చీస్ మొదలైన ఇతర రిటైల్ అవుట్‌లెట్‌లను కూడా నడిపించింది, ఇది అతని ఆలోచన గురించి మరింత ఉత్సాహాన్ని మరియు నిశ్చయతను కలిగించింది. కానీ అతను ఎదుర్కొన్న ఏకైక ప్రధాన సమస్య ఏమిటంటే, దాని గురించి ఎలా వెళ్ళాలో అతనికి ఎటువంటి క్లూ లేదు?

తన బిట్ ఆర్&డి చేస్తున్నప్పుడు; హాలీవుడ్ డిస్ట్రిబ్యూటర్‌లలో ఒకరు ఆస్ట్రేలియన్ మీడియా మేజర్ “విలేజ్ రోడ్‌షో”ని సంప్రదించమని అతనికి చెప్పారు, ఇది ఆ సమయంలో భారతదేశంలోకి ప్రవేశించడానికి ఆసక్తిగా ఉంది.

సమయాన్ని వృథా చేయకుండా, అతను సింగపూర్‌లో ఆసియాలోని విలేజ్ రోడ్‌షో మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ జాన్ క్రాఫోర్డ్‌ను కలిశాడు. మరియు కొంత సమయం తర్వాత (నాప్‌కిన్-రకం కాగితంపై) కొంత సమయం తర్వాత, వారు 60% వాటా ప్రియా ఆధ్వర్యంలోని వెస్టింగ్‌తో 60:40 జాయింట్ వెంచర్‌కు అంగీకరించారు. “ప్రియా విలేజ్ రోడ్‌షో” (అకా PVR) పేరుతో కొత్త జాయింట్ వెంచర్ ఏర్పడింది!

ఇప్పుడు ముందుకు వెళ్లగలగాలి; అతను తన స్వంత కొత్త సవాళ్లను ఎదుర్కోవలసి వచ్చింది! 1000-సీట్ల భారీ సినిమా కాన్సెప్ట్‌కు అలవాటు పడిన భారతీయ ప్రేక్షకులు చిన్న స్క్రీన్‌లకు ప్రతిస్పందిస్తారా లేదా అనేది మొత్తం ఆలోచనను చుట్టుముట్టిన భారీ అనిశ్చితి. కానీ మళ్లీ, అది కాలమే సమాధానం చెప్పగల ప్రశ్న!

అది కాకుండా; అతని కొత్త ఆస్ట్రేలియన్ భాగస్వాములు తమ మొదటి వెంచర్‌ను ప్రియా వద్దనే ప్రారంభించాలని ఆసక్తిగా ఉన్నారు, కానీ అజయ్ అలా జరగాలని కోరుకోలేదు, అందుకే, తీవ్ర శోధన తర్వాత అతనికి అన్సాల్స్ ద్వారా సాకేత్‌లో అనుపమ్ సినిమాని లీజుకు ఇచ్చారు. మరియు 1997లో ఏ సమయంలోనైనా; నాలుగు స్క్రీన్‌లతో భారతదేశపు మొట్టమొదటి మల్టీప్లెక్స్ PVR అనుపమలో పుట్టింది!

2. వృద్ధి దశ

PVR అనుపమ్‌కి గేట్లు తెరిచినప్పుడు వారి కృషికి విలువ లభించింది. అంతులేని క్యూలు ఉన్నాయి! “ఒకే పైకప్పు క్రింద నాలుగు సినిమా హాళ్లు, రోజుకు 24 షోలు, బహుళ సినిమా కాంప్లెక్స్” అనే విషయాన్ని సూటిగా చెప్పే ప్రచారాన్ని కూడా వారు ప్రారంభించారు.

ఇది వారిని ప్రోత్సహించింది మరియు ఢిల్లీ చుట్టుపక్కల మరిన్ని ప్రదేశాలను కనుగొనేలా చేసింది మరియు తద్వారా విస్తరణ ప్రారంభమైంది.

ఇప్పుడు 70లు మరియు 80వ దశకంలో, చలనచిత్రాలు కేవలం 1,000-సీట్ల థియేటర్లలో మురికి దుర్వాసనలు, పాతబడిన సమోసాలు, చిరిగిన సీట్లు మొదలైన వాటితో నింపగలిగే ఒకే-పరిమాణ చిత్రాలను రూపొందించడం మాత్రమే. కానీ 1998లో చలనచిత్రాలు పరిశ్రమ హోదాను పొందాయి. .

మరియు 2000 నాటికి, కంపెనీ వారి కిట్టీ కింద మొత్తం 12 స్క్రీన్‌ల వరకు పెరిగింది.

Read More  వేదాంత రిసోర్సెస్ వ్యవస్థాపకుడు అనిల్ అగర్వాల్ సక్సెస్ స్టోరీ,Vedanta Resources Founder Anil Aggarwal Success Story

మల్టీప్లెక్స్‌లకు ప్రభుత్వం 5 సంవత్సరాల పన్ను సెలవు ప్రకటించడంతో 2001 సంవత్సరం కూడా అట్టహాసంగా ప్రారంభమైంది మరియు అటువంటి భారీ పరిణామాలతో సినిమా పరిశ్రమ ఆదాయంలో ఎనిమిది రెట్లు పెరిగింది మరియు దేశవ్యాప్తంగా సగటు టిక్కెట్ ధరలు కూడా రెట్టింపు అయ్యాయి.

ఇప్పుడు వారు ఉత్సాహంగా ఉండటం ప్రారంభించినప్పుడు, విషయాలు తీవ్ర మలుపు తీసుకున్నాయి మరియు 9/11 దాడులు జరిగాయి. ఇది ప్రపంచ వ్యాపార వాతావరణాన్ని శాశ్వతంగా మార్చేసింది. ఈ సంఘటన కారణంగా, విలేజ్ రోడ్‌షో మరింత విస్తరించడానికి ఇష్టపడలేదు మరియు భారతదేశం నుండి నిష్క్రమించాలని నిర్ణయించుకుంది.

ఇది కంపెనీకి పెద్ద షాక్ అయినప్పటికీ, ఇది వారికి మారువేషంలో ఒక వరంలా మారింది! ఎలా అని ఆలోచిస్తున్నారా? దానిని మీకు వివరిస్తాము!

ఇప్పుడు ఆ దశలో; విలేజ్ రోడ్‌షో నిష్క్రమణను డిమాండ్ చేయగా, రూ. 100 కోట్ల విలువైన ప్రాజెక్ట్‌లు, కంపెనీ ద్వారా కట్టుబడి ఉన్నాయి మరియు ఆ సమయంలో ఇంకా నిర్మాణంలో ఉన్న అనేక మాల్స్‌తో సంతకం చేయబడ్డాయి.

ఈ ప్రాజెక్ట్‌లలో చాలా వరకు ఇప్పటికీ భూమి ముక్కలుగా ఉన్నందున మరియు అతనికి భాగస్వామి లేనందున, అతను ఒక పరిష్కారంలో మిగిలిపోయాడు మరియు అదే సమయంలో అతను వాటి నుండి 40 శాతం వాటాను కొనుగోలు చేయడం ద్వారా విలేజ్ రోడ్‌షో నిష్క్రమణకు కూడా నిధులు సమకూర్చాల్సి వచ్చింది. వారికి దారి కనిపించడం లేదు!

అప్పుడే, అతను తన స్నేహితుడు మరియు భారతీ ఎయిర్‌టెల్‌కి చెందిన సునీల్ మిట్టల్‌ను సంప్రదించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు, అతను ప్రైవేట్ ఈక్విటీ ప్లేయర్‌లతో మాట్లాడమని సలహా ఇచ్చాడు.

అదృష్టవశాత్తూ, రూ. చిప్ చేయడానికి అంగీకరించిన ‘ఐసీఐసీఐ వెంచర్‌కి చెందిన రేణుకా రామ్‌నాథ్‌ని కలిసే అవకాశం అతనికి లభించింది. వారి కంపెనీలో 40 కోట్లు మరియు ఈక్విటీని అప్పుతో సరిపోల్చారు, వారు మొత్తంగా సుమారు రూ.80 కోట్లు సేకరించారు మరియు దానితో వారు తిరిగి వ్యాపారంలో ఉన్నారు.

PVR కొత్త వాతావరణంలో వారి కోసం స్థలాన్ని తయారు చేయడం ప్రారంభించింది మరియు త్వరలో కొత్త ప్రాజెక్ట్‌లు తెరవడం ప్రారంభించాయి.

2006లో, PVR ‘ఇనీషియల్ పబ్లిక్ ఆఫరింగ్’తో వచ్చింది మరియు ICICI వెంచర్ పార్ట్-ఎగ్జిట్‌గా గ్రేట్ మల్టిపుల్‌గా ఉంది, దానితో పాటు PVR కూడా రూ. కంపెనీలోకి 250 కోట్లు.

దీని తర్వాత 120 కంటే ఎక్కువ స్క్రీన్‌ల జోడింపు మరియు జాతీయంగా PVR బ్రాండ్‌కు మరింత ఎక్కువ గుర్తింపు మరియు ఆమోదయోగ్యతతో కూడిన దూకుడు విస్తరణ ప్రణాళిక ఉంది.

అదే సమయంలో, కార్పొరేట్ ప్రపంచంలోని పెద్ద అబ్బాయిలు మల్టీప్లెక్స్ మార్కెట్ సామర్థ్యాన్ని అర్థం చేసుకున్నారు మరియు అజయ్ యొక్క PVRకి పోటీని ఇస్తూ రంగంలోకి దిగడం ప్రారంభించారు. PVR యొక్క లోతైన జేబులో ఉన్న పోటీదారులలో కొందరు అనిల్ అంబానీ యొక్క బిగ్ సినిమాస్, INOX, ఆపై ఫేమ్, సినిమాక్స్ మరియు మొదలైనవి ఉన్నాయి…

పోటీకి ఎదిగే ప్రయత్నంలో, అజయ్ కేవలం ఎగ్జిబిటర్ నుండి ఎదగాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు హాలీవుడ్ స్టైల్-స్టూడియోగా మారడం ప్రారంభించాడు.

3. విస్తరణ దశ

హాస్యాస్పదంగా, ఈ పరివర్తన అతనికి అనుకూలంగా పనిచేసింది మరియు అతని చలనచిత్ర విభాగం – PVR పిక్చర్స్, అమీర్ ఖాన్ నటించిన – తారే జమీన్ పర్, జానే తు యా జానే నా, గజినీ, గోల్‌మాల్ రిటర్న్స్, అన్నీ సహా వారి కాలంలో కొన్ని అతిపెద్ద హిట్‌లను నిర్మించాయి. ది బెస్ట్, డాన్, సర్కార్ రాజ్, ఓంకార మొదలైనవి.

వారు J.P. మోర్గాన్ మరియు ICICI వెంచర్ నుండి తమ సినిమా విభాగానికి మరింత ఈక్విటీని కూడా సేకరించారు. కానీ చివరికి, ఇది బిగినర్స్ అదృష్టం తప్ప మరొకటి కాదని మరియు ప్రారంభ విజయాలను అనుసరించి, PVR పిక్చర్స్ దాని కాలంలో అత్యంత వినాశకరమైన ఫ్లాప్‌లను అందించింది. అటువంటి దారుణమైన పతనం కారణంగా, PVR మళ్లీ అనేక స్థానాలు వెనక్కి నెట్టబడింది మరియు దాదాపు INR 30 కోట్లు వారి లాభాల నుండి తుడిచిపెట్టుకుపోయాయి. వారిని రక్షించిన ఏకైక విషయం వారి థియేటర్-వింగ్!

Read More  పండిట్ బిర్జు మహారాజ్ జీవిత చరిత్ర,Biography Of Pandit Birju Maharaj

ఏది ఏమైనప్పటికీ, వారు క్రమంగా నష్టాలను సరిదిద్దడం ప్రారంభించడంతో 2012లో మరో అవకాశం వచ్చింది. సినిమాక్స్ యాజమాన్యంలోని కనకియాస్ నిష్క్రమించాలని కోరుకున్నాడు మరియు మంచి డీల్ కోసం చూస్తున్నాడు. స్పష్టంగా, L Capital మరియు రేణుకా రామ్‌నాథ్ మల్టిపుల్స్ ఆల్టర్నేట్ అసెట్ మేనేజ్‌మెంట్ నుండి క్లుప్త ఆలోచన మరియు మద్దతు తర్వాత PVR ఒక సువర్ణావకాశాన్ని పొందింది. ఈ కొనుగోలు మొత్తం రూ. 543 కోట్లు!

ఇది PVRకి గేమ్ ఛేంజర్‌గా మారింది!

అప్పటి నుండి PVR సినిమాస్ భారతదేశంలో అతిపెద్ద సినిమా చైన్‌గా రూపాంతరం చెందడమే కాకుండా దాని PVR పిక్చర్స్‌ను భారతదేశంలోని హాలీవుడ్‌కు అతిపెద్ద స్వతంత్ర పంపిణీదారుగా మార్చింది.

ఈరోజు రూ. కంటే ఎక్కువ విలువ చేసే గ్రూప్. 1,350 కోట్లు మరియు పాన్ ఇండియా స్థాయిలో 60 మిలియన్ల మంది పోషకులకు సేవలు అందిస్తోంది, ఇది ప్రపంచంలోని టాప్ 10 సినిమా కంపెనీలలో జాబితా చేయబడింది. మొత్తంగా, PVR ప్రస్తుతం 44 నగరాల్లోని 106 ప్రాపర్టీలలో 471 స్క్రీన్‌లను కలిగి ఉంది మరియు 2015 నాటికి 500 స్క్రీన్‌లకు చేరుకోవడానికి ప్రణాళికలు సిద్ధం చేస్తోంది.

PVR డైరెక్టర్స్ కట్, డైరెక్టర్స్ రేర్, BluO, PVR Nest, Mistral, PVR IMAX మరియు ECX టెక్నాలజీని కలిగి ఉన్న బహుళ అనుబంధ సంస్థలను కూడా వారు జోడించారు.

విజయాలు

ఎర్నెస్ట్ అండ్ యంగ్ (2013) ద్వారా వ్యాపార పరివర్తన కోసం ‘E&Y ఎంటర్‌ప్రెన్య్యూరియల్ అవార్డు’తో ప్రదానం చేయబడింది

ఫ్రాంఛైజింగ్ మరియు బిజినెస్ డెవలప్‌మెంట్ (2005)లో అత్యుత్తమ ప్రతిభ కనబరిచినందుకు ‘ఫ్రాంచైజ్ అవార్డు’ అందుకుంది.

‘సిగ్నేచర్ యూత్ ఐకాన్’గా ఎంపిక చేయబడింది (2005)

ఇమేజెస్ రిటైల్ అవార్డ్స్ (2005)లో ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్ ద్వారా ‘రిటైలర్ ఆఫ్ ది ఇయర్’గా అవార్డ్ చేయబడింది

సినీఏషియా 2004లో ప్రత్యేక అవార్డును అందుకుంది

‘ది థియేటర్ వరల్డ్ న్యూస్ మేకర్ ఆఫ్ ది ఇయర్ అవార్డు’ (2003).

Tags:pvr group founder ajay bijli founder of pvr pvr group owner ajay bijli pvr linkedin pvr owner ajay bijli founder of pvr cinemas pvr ajay bijli pvr founder pvr bijli cpv group cpv partners llc cpv group lp cpv ventures ajay bijli pvr ajay bijli residence ajay bijli house ajay bijli email id pvr ceo name ajay bijli contact number ajay bijli wikipedia npj group corporation navin narang net worth pvr owner who is pvr owner pvr success story pvr owner name bijli pvr ajay bijli father ajay bijli family

 

Sharing Is Caring:

Leave a Comment