వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్

వ్యాయామం చేసే ముందు మీరు తీసుకోగల స్నాక్స్

 

క్రమం తప్పకుండా వ్యాయామం చేయడం బరువు తగ్గడానికి మాత్రమే కాదు, మంచి మొత్తం ఆరోగ్యానికి కూడా కీలకం. కొందరు నడవడం, మరికొందరు జాగింగ్ చేయడం, మరికొందరు జిమ్‌కి వెళతారు, మరికొందరు ఇంట్లో యోగా కూడా చేస్తారు.  ప్రజలు తమ ఇష్టానికి మరియు ఇష్టానికి అనుగుణంగా వ్యాయామ ఎంపికలను ఎంచుకుంటారు. అదేవిధంగా, కొందరు పని చేయడానికి ముందు తింటారు, మరికొందరు ఖాళీ కడుపుతో వ్యాయామం చేస్తారు. పని చేయడానికి గంటల ముందు భోజనం చేయకూడదనే సాధారణ అభిప్రాయం కూడా ఉంది. బరువు తగ్గడం విషయానికి వస్తే, ఖాళీ కడుపుతో వ్యాయామం చేయడం మంచిదని చాలామంది నమ్ముతారు. ఇతరులు దీనిని చాలా అనారోగ్యకరమైనదిగా పేర్కొంటారు. కాబట్టి నిజం ఏమిటి? మీరు ఖాళీ కడుపుతో పని చేయాలా? కాకపోతే, వ్యాయామానికి ముందు మీరు తీసుకునే ఉత్తమ స్నాక్స్ ఏమిటి?

ఖాళీ కడుపుతో వ్యాయామం చేయడం మంచిదా?

సమాధానం అవును మరియు కాదు. “ఖాళీ కడుపుతో పని చేయడం మీకు హాని కలిగించదు. ఇది వాస్తవానికి మీ లక్ష్యాన్ని బట్టి మీకు సహాయపడవచ్చు, ”అని పథానియా అన్నారు. కానీ అదే సమయంలో, “తినే ముందు వ్యాయామం చేయడం వల్ల ‘బాంకింగ్’ ప్రమాదం  కూడా వస్తుంది. అవును, తక్కువ రక్తంలో చక్కెర స్థాయి కారణంగా నీరసంగా లేదా తేలికగా ఉన్నట్లు భావించే నిజమైన క్రీడా పదం” అని పోషకాహార నిపుణుడు జోడించారు.

కాబట్టి, వర్కవుట్ చేయడానికి ముందు ఏదైనా తినడం మీకు పని చేస్తుందని మీరు భావిస్తే, దాని ప్రయోజనాల కోసం మీరు దానిని తప్పక చేయాలి. మీరు మీ శరీరాన్ని సరైన పోషకాహారంతో నింపినప్పుడు, అది వర్కౌట్ సమయంలో మీ పనితీరును పెంచుతుంది మరియు రికవరీ పోస్ట్ చేస్తుంది.

 

మీరు పొందగలిగే ఉత్తమ ప్రీ-వర్కౌట్ స్నాక్స్

వ్యాయామం చేయడానికి ముందు తినడం వల్ల దాని ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.

కార్బోహైడ్రేట్లను కలిగి ఉండటం చిన్న మరియు అధిక-తీవ్రత కలిగిన వ్యాయామాలకు  చాలా మంచిది.  ఇది మీ అభ్యాసానికి ఆజ్యం పోసేందుకు గ్లైకోజెన్‌ను ఉపయోగించగల మీ శరీర సామర్థ్యాన్ని పెంచడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది.

అదేవిధంగా, కొవ్వులు మీ శరీరాన్ని ఎక్కువసేపు వ్యాయామం చేయడానికి ఇంధనంగా ఉంటాయి.

ఇప్పుడు మీరు ఏ స్థూల పోషకాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవాలో మీకు తెలుసు, మీ అభ్యాసానికి ఆజ్యం పోయడానికి మీరు ప్రయత్నించగల ఉత్తమ ప్రీ-వర్కౌట్ స్నాక్స్ ఇక్కడ ఉన్నాయి:

1. కార్బోహైడ్రేట్లు

Read More  ఎయిడ్స్ వ్యాధి యొక్క లక్షణాలు మరియు ఇన్ఫెక్షన్ దశలు

మీకు ఇప్పటికే తెలిసినట్లుగా, పిండి పదార్ధాలు చిన్న మరియు అధిక-తీవ్రత వ్యాయామాలకు ప్రయోజనకరంగా కూడా  ఉంటాయి. అందువల్ల, మీరు కలిగి ఉండే పిండి పదార్థాలు అధికంగా ఉండే ఆహార పదార్థాలలో బ్రెడ్, ధాన్యాలు, తృణధాన్యాలు మొదలైనవి ఉంటాయి.

2. పండ్లు మరియు కూరగాయలు

పోషకాహారం విషయానికి వస్తే, తాజా పండ్లు మరియు కూరగాయల కంటే మెరుగైన ఆహారాలు ఏవి ఉన్నాయి? ఇవి కడుపులో తేలికగా ఉంటాయి, సులభంగా జీర్ణమవుతాయి మరియు ముఖ్యమైన విటమిన్లు మరియు ఖనిజాలతో  కూడా నిండి ఉంటాయి.

3. తెలిసిన ఆహారాలు

ఇప్పుడు, ఇతరులు సిఫార్సు చేసే వర్కవుట్‌కు ముందు ఆహారాలు మీ వద్ద ఉండకూడదు, అవి మీకు బాగా పని చేయవు. ఇది మీకు ప్రయోజనానికి బదులుగా హాని చేస్తుంది. కాబట్టి, మీ శరీరానికి బాగా తట్టుకునే సుపరిచితమైన ఆహారాలను మీ వ్యాయామానికి ముందు చిరుతిండిగా తీసుకోవడం మంచిది. అది ఏదైనా కావచ్చు, మీకు ఇష్టమైన పండు, బ్రెడ్, సలాడ్ లేదా మీకు నచ్చిన ఏదైనా కావచ్చును .

బాదం ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
కీరదోస ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ఖీర్ యొక్క పోషక విలువలు మరియు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బియ్యం కడిగిన నీటితో ఉపయోగాలు 
కాకరకాయ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
కొబ్బరి నీళ్ల ప్రయోజనాలు కేలరీలు ఉపయోగాలు పోషక విలువలు దుష్ప్రభావాలు
జిన్సెంగ్ యొక్క ప్రయోజనాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తేనె యొక్క ప్రయోజనాలు కేలరీలు ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు పోషకాల సంబంధిత వాస్తవాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
మునగ ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
నువ్వుల వలన కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వెల్లుల్లి ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
అర్జున్ పండు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మజ్జిగ వలన కలిగే ఉపయోగాలు

4. చిన్న మొత్తంలో ప్రోటీన్లు

భారతీయ ఆహారంలో ప్రోటీన్ లోపం ఉందని అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. ప్రోటీన్ మీరు కోల్పోతున్న కీలకమైన స్థూల పోషకం. ఇది మిమ్మల్ని త్వరగా పూర్తి చేయడమే కాకుండా, కండర ద్రవ్యరాశిని  కూడా పెంచుతుంది, జీవక్రియను పెంచుతుంది.  మీ శరీరాన్ని రిపేర్ చేయడంలో సహాయపడుతుంది మరియు బరువు తగ్గడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. వర్కవుట్ చేయడానికి ముందు మీరు చిన్న మొత్తంలో ప్రోటీన్‌ని తీసుకోవచ్చును .  పోషకాహార నిపుణుడు చెప్పారు. మీరు ప్రయత్నించగల కొన్ని ప్రోటీన్-రిచ్ ఫుడ్ ఐటమ్స్ ఇక్కడ ఉన్నాయి:

లీన్ మాంసం యొక్క చిన్న భాగం

Read More  కాల్షియం లోపం యొక్క కారణాలు లక్షణాలు మరియు చికిత్స

వేరుశెనగ వెన్న ఒకటి నుండి రెండు టేబుల్ స్పూన్లు

¾ కప్పు తక్కువ కొవ్వు పెరుగు

ఒక కప్పు పాలు

కాటేజ్ చీజ్ సగం కప్పు

ఒక గుడ్డు

కాబట్టి ఇవి మీరు ఎంచుకోగల కొన్ని ప్రీ-వర్కౌట్ స్నాక్స్ ఎంపికలు. మళ్ళీ, ఇది మీకు సరిపోయేదానికి వస్తుంది. మొదట, మీరు వ్యాయామం చేసే ముందు తినడం వల్ల ప్రయోజనం ఉందా అని మీరు నిర్ణయించుకోవాలి. ఆపై, మీ వ్యాయామానికి ముందు మీరు ఇష్టపడే అల్పాహారం ఉండాలి మరియు మీ మొత్తం పనితీరును మెరుగుపరచండి.

పోస్ట్-వర్కౌట్ స్నాక్స్ ఎంపికలు

వ్యాయామం చేసిన తర్వాత మీరు తీసుకోగల కొన్ని ఆహారాలు ఉన్నాయి

వ్యాయామం చేయడానికి ముందు పోషకాహారం ఎంత కీలకమో, మీరు మీ వ్యాయామాన్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత కూడా అంతే. మీరు వ్యాయామం చేసిన తర్వాత ఏ ఆహారాలు తీసుకోవచ్చు అని మీరు ఆలోచిస్తున్నట్లయితే, మీరు ప్రయత్నించగల కొన్ని ఎంపికలు ఇక్కడ ఉన్నాయి:

వోట్మీల్

పెరుగు మరియు ఘనీభవించిన బెర్రీలతో స్మూతీ చేయండి

ఒక శాండ్విచ్

కూరగాయలు మరియు బీన్స్ తో రైస్ గిన్నె

ఒక అరటిపండు

తక్కువ కొవ్వు చాక్లెట్ పాలు

ధాన్యపు క్రాకర్ మరియు వేరుశెనగ వెన్న

ఆరోగ్యం మరియు బరువు తగ్గడం విషయానికి వస్తే, వ్యాయామం మరియు పోషకాహారం రెండు స్తంభాలుగా  కూడా పనిచేస్తాయి. వాటిలో ఒకదానిపై ఆధారపడటం ద్వారా మీరు చాలా దూరం వెళ్లలేరు. అందువల్ల, మీ ఫిట్‌నెస్ లక్ష్యాన్ని చేరుకోవడానికి బాగా వ్యాయామం చేయండి మరియు సరైన పోషకాహారాన్ని తీసుకోండి.

బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థం
చామంతి టీ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
చిలగడదుంప వలన కలిగే ఉపయోగాలు
పామాయిల్ యొక్క ప్రయోజనాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వెల్లుల్లి రక్తాన్ని గడ్డ కట్టించకుండా కాపాడుతందా?
మందార పువ్వు ఉపయోగాలు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తమలపాకులోని ఆరోగ్య రహస్యాలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
గర్భంతో ఉన్నపుడు ఏమి తినాలి, ఏమి తినకూడదు
మొక్కజొన్న వలన కలిగే ఉపయోగాలు
మలబద్దకాన్ని తరిమికొట్టె సులువైన చిట్కాలు
అద్భుత ప్రయోజనాలిచ్చే కరివేపాకు
Scroll to Top