Teespring వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ

 వాకర్ విలియమ్స్

Teespring  వ్యవస్థాపకుడు

 Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ

27 సంవత్సరాల వయస్సులో, వాకర్ విలియమ్స్ తన అద్భుతమైన ఆలోచనతో మిలియన్ల మందిని సంపాదించడంలో సహాయం చేసిన వ్యక్తి – Teespring.com.

శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో ఉన్న వాకర్ ప్రస్తుతం వ్యవస్థాపకుడు మరియు CEOగా వ్యవహరిస్తున్నారు మరియు బ్రౌన్ విశ్వవిద్యాలయం నుండి బ్యాచిలర్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ హిస్టరీ.

అతను పెరుగుతున్న సంవత్సరాల్లో, అతను జీవితంలో ఏమి కావాలనుకుంటున్నాడో దాని యొక్క అనేక వెర్షన్‌లను కలిగి ఉన్నాడు – కార్టూనిస్ట్, రచయిత, మరియు తరువాత అతను వినియోగదారు అనుభవ డిజైనర్‌గా కూడా మారాలని అనుకున్నాడు. కానీ అతనికి 16 ఏళ్లు వచ్చేసరికి, అతను ఒక పారిశ్రామికవేత్త కావాలని తన మనసులో పెట్టుకున్నాడు!

 

|| ట్రివియా: – అతను 15 సంవత్సరాల వయస్సులో జూదం ఆడే కంపెనీ కోసం వార్తాపత్రిక ప్రకటనలను రూపొందించడం అతని మొదటి ఉద్యోగం.

అతను జూన్ 2008లో జూనియర్ డిజైనర్‌గా స్లింగ్ మీడియా (ఎకోస్టార్ కంపెనీ)తో అధికారికంగా తన వృత్తిని ప్రారంభించాడు, అక్కడ అతను డిజైనింగ్ మరియు ప్రోగ్రామింగ్‌కు బాధ్యత వహించాడు.

దీనికి ఒక సంవత్సరం ముందు, అంటే 2007లో, అతను తన వెంచర్‌ను కూడా ప్రారంభించాడు – జాబ్జెల్! Jobzle కాలేజ్ విద్యార్థులకు పార్ట్-టైమ్ ఉద్యోగాలు మరియు ఇంటర్న్‌షిప్‌లను త్వరగా & సులభంగా పోస్ట్ చేయడానికి వ్యాపారాలను అనుమతించింది. కాబట్టి మీకు వారాంతంలో బేబీ సిట్టర్ లేదా పదం కోసం ట్యూటర్ అవసరమా, జాబ్‌జెల్ మిమ్మల్ని కవర్ చేసింది. ఈ పోర్టల్ సుమారు 4 సంవత్సరాలు నడిచింది, ఆ తర్వాత అతను దానిని మూసివేసాడు.

ఈ 6-నెలల పని తర్వాత, అతను వరుసగా 3 నెలలు మరియు 5 నెలల పాటు స్ప్రోట్ మరియు హైజియా షేర్‌లో చేరాడు. రెండు కంపెనీలలో, అతని ప్రొఫైల్ ప్రధానంగా వెబ్ అభివృద్ధి మరియు రూపకల్పనను కలిగి ఉంది.

ఫిబ్రవరి 2009లో, అతను మరో లీపు తీసుకొని రోడ్ ఐలాండ్‌కు చెందిన లోఫ్‌ల్స్‌లో మళ్లీ లీడ్ డిజైనర్‌గా చేరాడు మరియు వారితో కలిసి ఏడాదిన్నర పాటు పనిచేశాడు.

ఈ ఉద్యోగంలో, అతను GOE a.k.a GOElectric (ఎలక్ట్రిక్ కార్ ఇనిషియేటివ్ మరియు మేనేజ్‌మెంట్ సిస్టమ్ కంపెనీ)లో లీడ్ డిజైనర్ / ప్రాజెక్ట్ మేనేజర్‌గా సుమారు 7 నెలల పాటు చేరాడు.

తర్వాత మే 2011లో, వాకర్ తన చివరి ఉద్యోగాన్ని Vchargeతో సుమారు 5 నెలల పాటు మార్కెటింగ్/బ్రాండింగ్ కాంట్రాక్టర్‌గా స్వీకరించాడు, ఆ తర్వాత అతను Teespring.comని ప్రారంభించాడు!

Teespring.com లోపల…! – Teespring.com అంటే ఏమిటి?

Teespring అనేది కస్టమ్ సరుకుల కోసం ఒక వేదిక, దీనిని వాకర్ విలియమ్స్ మరియు ఇవాన్ స్టైట్స్-క్లేటన్ 2011లో రోడ్ ఐలాండ్‌లోని ప్రొవిడెన్స్‌లో స్థాపించారు.

Teespring founder Walker Williams Success Story

ఇది అమ్మకందారులకు అనుకూలీకరించిన వస్తువులు మరియు దుస్తులను సృష్టించడానికి మరియు విక్రయించడానికి మరియు కొనుగోలుదారులకు అధిక-నాణ్యత మరియు ప్రత్యేకమైన ఉత్పత్తులను కనుగొనే అవకాశాన్ని అందించే గ్లోబల్ కంపెనీ.

 Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ

టీస్ప్రింగ్

సందర్భోచితంగా చెప్పాలంటే; Teespring కస్టమ్ టీ-షర్టుల కోసం కిక్‌స్టార్టర్!

Teespring అందించే కొన్ని ఉత్పత్తులలో – టీ-షర్టులు, హూడీలు, లాంగ్ స్లీవ్ షర్టులు, ట్యాంక్ టాప్‌లు, యువత దుస్తులు మరియు పిల్లలు మరియు పిల్లల దుస్తులు కూడా ఉన్నాయి.

వారి వ్యాపార నమూనా ఏమిటి?

Teespring చాలా సరళీకృత వ్యాపార నమూనాలో పనిచేస్తుంది, దీనిలో అనుకూల ఉత్పత్తులను సృష్టించడానికి, ప్రదర్శించడానికి మరియు విక్రయించాలనుకునే వ్యక్తులందరికీ ఇది వేదికను అందిస్తుంది. వారు ఉత్పత్తిని స్వయంగా రూపొందించి మార్కెట్ చేయవలసి ఉంటుంది.

బదులుగా, Teespring ఉత్పత్తి మరియు పంపిణీని నిర్వహిస్తుంది మరియు వారి విక్రయ లక్ష్యాన్ని చేరుకున్న ప్రచారాల కోసం ఆర్డర్‌లను నెరవేరుస్తుంది మరియు విక్రేతలకు కూడా వాటిని రవాణా చేస్తుంది.

Read More  ఇందిరా గాంధీ యొక్క పూర్తి జీవిత చరిత్ర

ఈ ఆర్డర్‌లను నెరవేర్చడానికి, Teespring దుస్తులను ఉత్పత్తి చేయదు, బదులుగా, ఇది వాటిని థర్డ్-పార్టీ బ్రాండ్‌ల నుండి పొందుతుంది, అవి – Hanes, Gildan Activewear, American Apparel, LAT Sportswear, Bella, Rabbit Skins, Canvas Ringspun, etc…

ఇప్పుడు లాభాలు ప్రమాణీకరించబడవు, ఎందుకంటే అవి నిర్దిష్ట వేరియబుల్ కారకాలపై ఆధారపడి ఉంటాయి, మూడు మరింత నిర్దిష్టంగా ఉంటాయి –

– ఎంచుకున్న ఉత్పత్తి రకం

– డిజైన్‌లో ఉపయోగించే రంగుల మొత్తం

– మరియు ప్రచార సృష్టికర్త నిర్ణయించిన ధర

ఉత్పత్తుల నాణ్యత మరియు డిజైన్‌ల వినియోగం (బహుళ రంగులతో) ఎక్కువగా ఉంటే, బేస్ ధర ఎక్కువగా ఉంటుంది! చివరికి, ప్రచారం ముగిసిన తర్వాత, టీస్‌ప్రింగ్ మరియు ప్రచార సృష్టికర్త ఇద్దరూ లాభంలో కొంత భాగాన్ని సేకరిస్తారు.

ఇది అసాధారణమైన పద్ధతిలో పని చేస్తుంది, దీనిలో వ్యక్తులు మీ సరుకుల నుండి ముందస్తు ఆర్డర్ చేస్తారు మరియు ప్రచారం ముగిసినప్పుడు, Teespring మీరు సంపాదించిన డబ్బును మీకు బదిలీ చేస్తుంది.

విక్రేతల కోసం: –

Teespring ప్లాట్‌ఫారమ్ ప్రజలు వారి స్వంత ప్రత్యేకమైన డిజైన్‌లను ఉపయోగించుకోవడానికి, వాటిని దుస్తులపై ముద్రించడానికి మరియు వాటిని బహిరంగ మార్కెట్‌లో విక్రయించడానికి అనుమతిస్తుంది. ఇక్కడ అందం ఏమిటంటే, మీరు ఆన్‌లైన్ స్టోర్‌ను ప్రారంభించినప్పుడు సాధారణంగా అనుబంధించబడే ఎలాంటి ఓవర్‌హెడ్ ఖర్చులు లేదా పరిమితులు లేకుండా చేసే అవకాశం లభిస్తుంది.

Teespring founder Walker Williams Success Story

ఈ అంశాలు ప్రచారాల రూపంలో విక్రయించబడతాయి (లేదా పరిమిత ఎడిషన్ పరుగులు). ఇది Teespringకి పెద్దమొత్తంలో ముద్రించడానికి మరియు రవాణా చేయడానికి సహాయపడుతుంది మరియు వాటి ఖర్చులను కూడా తక్కువగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది.

 Teespring  వ్యవస్థాపకుడు వాకర్ విలియమ్స్ సక్సెస్ స్టోరీ

అది ఎలా పని చేస్తుంది?

మీరు తప్పనిసరిగా సైట్‌ని సందర్శించడం ద్వారా ప్రారంభించాలి: www.teespring.com మరియు వినియోగదారు ఖాతాను సృష్టించండి.

ఆ తర్వాత, మీ స్వంత డిజైన్‌ను అప్‌లోడ్ చేయడం ద్వారా లేదా వారి లైబ్రరీ నుండి 10,000 కంటే ఎక్కువ క్లిప్ ఆర్ట్ మరియు 50 కంటే ఎక్కువ ఫాంట్‌ల నుండి ఎంచుకోవడం ద్వారా డిజైనింగ్ ప్రక్రియను ప్రారంభించండి.

ఆపై మీ వస్తువుకు ధరను సెట్ చేయండి మరియు విక్రయ లక్ష్యాన్ని కూడా ఎంచుకోండి. (చొక్కాలను ప్రింట్ చేయడానికి మీరు విక్రయించాల్సిన కనీసము మూడు).

మీరు ఏ లక్ష్యాన్ని సాధించాలనుకుంటున్నారో మీ కొనుగోలుదారులకు చూపించడానికి, ప్రతి ప్రచారానికి ఒక లక్ష్యాన్ని చేర్చమని మిమ్మల్ని అడుగుతారు.

మీ ప్రచారం విజయవంతం కావడానికి మీరు మీ లక్ష్యాన్ని చేరుకోవాల్సిన అవసరం లేదు.

ఒక్కో pకి ఎంత డబ్బు సంపాదిస్తారో అంచనా వేయడానికి కూడా ఇది మీకు సహాయపడుతుందిలక్ష్యం చేరుకుంటే.

ప్రతి ప్రచారంలో కనీస సంఖ్యలో వస్తువులను కొనుగోలు చేయాలి, అది ప్రింట్ చేయబడి, షిప్పింగ్ చేయబడాలి మరియు మీ ప్రచారం ముగిసిన తర్వాత ఆ సంఖ్యను చేరుకోకపోతే, కొనుగోలుదారులకు ఛార్జీ విధించబడదు మరియు వస్తువులపై ముద్రించబడదు. మీరు ప్రచారాన్ని మళ్లీ ప్రారంభించడం ద్వారా మరోసారి ప్రయత్నించవచ్చు.

మీ ప్రచారం ముగిసిన తర్వాత 10 రిజర్వేషన్ అభ్యర్థనలను స్వీకరిస్తే, స్వయంచాలకంగా మళ్లీ ప్రారంభించబడుతుంది.

మీరు మీ ప్రచారాన్ని వివరించే సంక్షిప్త శీర్షిక మరియు వివరణను కూడా జోడించాలి మరియు మీరు అందించాలనుకుంటున్న అదనపు రంగులు మరియు శైలులను కూడా ఎంచుకోవచ్చు.

మరియు వోయిలా! మీ టీస్ప్రింగ్ ప్రచారం ప్రారంభించబడింది.

Teespring founder Walker Williams Success Story

కొనుగోలుదారుల కోసం

ఇది చాలా సరళమైనది మరియు కొనుగోలుదారులకు ఉపయోగించడానికి సులభమైనది.

ఇది ఎలా పని చేస్తుంది?

Teespringలో ఆర్డర్ చేయడానికి రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి – కంప్యూటర్ మరియు మొబైల్. ఎలాగైనా, దశలు అలాగే ఉంటాయి: –

Teespring founder Walker Williams Success Story

సైట్‌ని సందర్శించండి – www.teespring.com!

Read More  ఇన్‌స్టాకార్ట్ వ్యవస్థాపకురాలు అపూర్వ మెహతా సక్సెస్ స్టోరీ

ప్రచారాల ద్వారా బ్రౌజ్ చేయండి. (దీని కోసం మీరు Teespring Discover పేజీని మరియు స్క్రీన్ ఎగువన ఉన్న శోధన పట్టీని కూడా ఉపయోగించవచ్చు.)

మీరు కొనుగోలు చేయాలనుకుంటున్న దానితో మీరు సిద్ధంగా ఉన్న తర్వాత, ఆకుపచ్చ బటన్‌ను క్లిక్ చేయండి, అది “ఇప్పుడే రిజర్వ్ చేయండి” లేదా “ఇప్పుడే కొనండి” అని చెప్పవచ్చు.

ఉత్పత్తి యొక్క పరిమాణం, పరిమాణం మరియు శైలిని ఎంచుకోండి.

వాటితో అందుబాటులో ఉన్న విభిన్న పరిమాణాలు: – S, M, L XL, 2XL మరియు 3XL, అలాగే కొన్ని వస్తువుల కోసం 4XL మరియు 5XL.

శైలి ఉత్పత్తి మరియు రంగును కూడా కలిగి ఉంటుంది.

“మరొక శైలిని జోడించు” అని చెప్పే బూడిద బటన్‌ను నొక్కడం ద్వారా అదనపు పరిమాణాలు లేదా శైలులు కూడా అందుబాటులో ఉంటాయి.

షిప్పింగ్ చిరునామాతో పాటు మీ చెల్లింపు సమాచారాన్ని అందించండి.

వారు మూడు వేర్వేరు షిప్పింగ్ రుసుములను కలిగి ఉన్నారు మరియు మీ స్థానాన్ని బట్టి మారవచ్చు: US, కెనడా మరియు అంతర్జాతీయం.

మరియు వోయిలా! అది పూర్తి చేయబడింది.

మీరు 1-855-833-7774కి కాల్ చేయడం ద్వారా ఫోన్ ద్వారా కూడా ఆర్డర్ చేయవచ్చు.

ప్రచారం ముగిసిన సుమారు 2 వారాల తర్వాత దేశీయ ఆర్డర్‌ల అంచనా రాక తేదీ, అయితే అంతర్జాతీయ ఆర్డర్‌ల అంచనా తేదీ ప్రచారం ముగిసిన 3 వారాల తర్వాత.

మీరు www.teespring.com/trackలో మీ ప్రత్యేకమైన ఆర్డర్ నంబర్‌ని ఉపయోగించి మీ ఆర్డర్‌ను కూడా ట్రాక్ చేయవచ్చు.

ఇప్పటివరకు వృద్ధి

టీస్ప్రింగ్ కథ చాలా ఆసక్తికరంగా మరియు ప్రేరేపిస్తుంది. ఇది వారి యూనివర్సిటీ రోజుల నాటిది!

ఈ ఆలోచన వాకర్ విలియమ్స్ మరియు ఇవాన్ స్టైట్స్-క్లేటన్ యొక్క సృష్టి మరియు 2011లో బ్రౌన్ విశ్వవిద్యాలయంలో వారి సీనియర్ రోజులలో జన్మించింది.

Teespring founder Walker Williams Success Story

వాకర్ విలియమ్స్ మరియు ఇవాన్ స్టైట్స్-క్లేటన్

చిత్ర క్రెడిట్: forbes.com

ఈ ఆలోచన కొంతమంది బీటా వినియోగదారులతో ప్రారంభమైంది, దానిని పోస్ట్ చేసి, ఇది ప్రపంచం కోసం ప్రారంభించబడింది. గ్రాండ్ వెల్‌కమ్ మరియు మీడియా హైప్ అందుకోవాలనే వారి ఊహకు భిన్నంగా, ప్రతిస్పందన చాలా నెమ్మదిగా మరియు నిశ్శబ్దంగా ఉంది. వాస్తవికత చాలా తక్కువ ఉత్తేజకరమైనది.

వారి మాటల్లోనే – “మా ప్రయోగాన్ని కవర్ చేయడానికి ఎవరూ ఆసక్తి చూపలేదు!”

అప్పటికి వారు కఠోరమైన సత్యాన్ని గ్రహించారు, వారికి రాత్రిపూట విజయం లేదు, మరియు వారు దానిని రుబ్బుకోవలసి ఉంటుంది.

వెళ్ళేముందు!

సమయం గడిచిపోయింది మరియు చాలా చాలా నెమ్మదిగా వారి వ్యాపారం కూడా ముందుకు సాగింది. ఆ తర్వాత ఒకరోజు, బ్రౌన్ యూనివర్శిటీ యొక్క లెజెండరీ డైవ్ బార్ (ది ఫిష్ కంపెనీ [ఇప్పుడు విస్కీ రిపబ్లిక్]) తక్కువ వయస్సు గల మద్యపాన ఉల్లంఘనల కారణంగా మూసివేయబడిందని వారు తలపెట్టారు. ఇది బార్‌లలో ఒకటి, ఇక్కడ కళాశాల విద్యార్థులు ప్రవేశించడం చాలా సులభం అని కనుగొన్నారు మరియు ఆ కారణాల వల్ల కూడా దీన్ని ఇష్టపడతారు.

ఏమైనప్పటికీ, క్యాంపస్ మొత్తం దాని గురించి మాట్లాడుకుంది – ఫేస్‌బుక్, ట్విట్టర్, దాదాపు ప్రతిచోటా! బ్రౌన్ డైలీ హెరాల్డ్, యూనివర్శిటీ వార్తాపత్రిక కూడా అలాగే వార్తల గురించి మాట్లాడుతోంది.

లైమ్‌లైట్‌ని గమనించి, కోఫౌండర్‌లు అవకాశాన్ని ఉపయోగించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నారు మరియు ముందుకు వెళ్లే ముందు, లాజిస్టిక్‌లను గుర్తించడానికి వారి స్థానిక స్క్రీన్ ప్రింటర్‌తో మాట్లాడారు.

వారి అదృష్టానికి, స్థానిక స్క్రీన్ ప్రింటర్ వారికి T-షర్టుల ఖచ్చితమైన సంఖ్య, దాని పరిమాణాలు మరియు మొత్తం మొత్తానికి ముందస్తు చెల్లింపు అవసరమని వారికి తెలియజేసింది (ఇది 200+ T- షర్టులకు వేల డాలర్లు ఉంటుంది). టీ-షర్టులు సిద్ధం కావడానికి రెండు వారాలు కూడా పడుతుంది.

Read More  మోహన్ కుమారమంగళం జీవిత చరిత్ర

సహజంగానే, నిబంధనలు వారితో సరిగ్గా లేవు, కానీ వారు దీన్ని నిజంగా చేయాలనుకున్నందున, వారు మంచి పరిష్కారాల కోసం గుర్తించడం ప్రారంభించారు.

చాలా నిరుత్సాహపరిచిన ఆలోచనల తర్వాత, ఒక పరిష్కారాన్ని కనుగొనడంలో, వారు స్వయంగా ఏదైనా నిర్మించాలని నిర్ణయించుకున్నారు మరియు దాదాపు 6 గంటల వ్యవధిలో, “freefishco.com” ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయబడింది!

ఆలోచన ఏమిటంటే, వారు టీ-షర్టులను ప్రీ-ఆర్డర్ చేయడానికి కనీసం 200 మందిని పొందగలిగితే, వారు వాటిని ప్రింట్ చేసి నేరుగా కొనుగోలుదారులకు పంపిస్తారు మరియు వారు తమ లక్ష్యాన్ని చేరుకోలేకపోతే, ఎవరికీ ఛార్జీ విధించబడదు.

సైట్ వైరల్ ప్రభావాన్ని పట్టుకుంది మరియు కొన్ని గంటల్లోనే వారు 400 టీ-షర్టులను విక్రయించగలిగారు మరియు లాభంలో $2,000 సంపాదించారు.

ఆ విధంగా దుస్తులు కోసం క్రౌడ్-ఫండింగ్ సైట్ ఆలోచన – టీస్ప్రింగ్, పుట్టింది!

ఆ వెంటనే, వారు రోడ్ ఐలాండ్ ఏంజెల్ ఇన్వెస్టర్లు బిల్ సిజేర్ మరియు మార్క్ వీనర్ నుండి తమ మొదటి రౌండ్ ఏంజెల్ ఫండింగ్ $600,000 అందుకున్నారు.

అప్పటి నుంచి వారి కోసం వెనుదిరిగి చూసేది లేదు.

2012లో, Teespring $500,000 కంటే ఎక్కువ నెలవారీ విక్రయాలను ప్రకటించింది, ఇది మార్చి 2013 నాటికి నెలవారీ ఆదాయంలో $750,000కి పెరిగింది. అవి ఇప్పుడు నెలవారీగా 50% చొప్పున పెరుగుతున్నాయి.

ఆ సంవత్సరం చివరి నాటికి, టీస్ప్రింగ్ కూడా ప్రతిష్టాత్మక లు చేరారుటార్ట్-అప్ యాక్సిలరేటర్ Y-కాంబినేటర్ మరియు మూడు నెలల ప్రోగ్రామ్ తర్వాత ఇప్పుడు Y-కాంబినేటర్‌లో ప్రెసిడెంట్ అయిన శామ్ ఆల్ట్‌మాన్ నుండి $500,000తో సహా మరో $1.3 మిలియన్లను అందుకుంది.

ఇప్పటికి, సంస్థ సేంద్రీయంగా గణనీయమైన ట్రాక్షన్‌ను కూడా పొందింది మరియు లాభదాయకతను కూడా సాధించింది.

టీస్ప్రింగ్ బృందం

2014 నాటికి, కంపెనీ దశకు చేరుకుంది, ఆ సంవత్సరంలో USలో 75 మందిలో 1 మంది వ్యక్తులు ఒక ఉత్పత్తిని కొనుగోలు చేసారు, 20 కంటే ఎక్కువ మంది వ్యక్తులు ఒక సంవత్సరంలో $1M కంటే ఎక్కువ ఉత్పత్తులను విక్రయించారు, ప్రపంచవ్యాప్తంగా 12,000,000+ ఉత్పత్తులు రవాణా చేయబడ్డాయి, మరియు వారికి ఇప్పుడు 4 కార్యాలయాలు కూడా ఉన్నాయి (కాలిఫోర్నియాలోని శాన్ ఫ్రాన్సిస్కో, రోడ్ ఐలాండ్‌లోని ప్రొవిడెన్స్, కెంటుకీలోని హెబ్రాన్ మరియు ఇంగ్లాండ్‌లోని లండన్.

జనవరి 2015లో, Teespring Fabrilyని కూడా కొనుగోలు చేసింది, ఇది UK-ఆధారిత ప్రారంభ వ్యాపార నమూనా మరియు దాదాపు ఒకే విధమైన సంస్కృతి మరియు లక్ష్యాలతో ప్రారంభించబడింది.

2015 సంవత్సరంలో, Teespring తన కస్టమర్‌ల ద్వారా 6 మిలియన్ల షర్టులను విక్రయించగలిగింది, వీరిలో కనీసం 10 మంది మిలియనీర్లుగా మారారు.

ఇప్పటివరకు, కంపెనీ గత 18 నెలల్లో దాని స్వంత ఉత్పత్తి మరియు షిప్పింగ్ ఖర్చులను కవర్ చేసిన తర్వాత మొత్తం $140 మిలియన్లను చెల్లించింది మరియు 15 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ టీ-షర్టులు, ట్యాంక్ టాప్‌లు మరియు హుడ్ స్వెట్‌షర్టులను కూడా రవాణా చేసింది.

వారు తమ జట్టు పరిమాణాన్ని దాదాపు 250 మంది ఉద్యోగులకు పెంచారు మరియు ఆండ్రీసెన్ హోరోవిట్జ్, ఫ్రిట్జ్ లాన్‌మాన్, ఫ్యూయల్ క్యాపిటల్, ఫండర్స్‌క్లబ్, ఖోస్లా వెంచర్స్ మరియు వై కాంబినేటర్ సహా 6 మంది పెట్టుబడిదారుల నుండి మొత్తం $56.88M ఈక్విటీ నిధులను సేకరించారు.

Scroll to Top