చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు

ఇవి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే పండ్లు.

రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే విటమిన్లు: శీతాకాలపు ఆరోగ్య సంరక్షణను సీరియస్‌గా తీసుకోవాలి. చలికాలంలో అంటు వ్యాధులు సోకే అవకాశం ఉంటుంది. చలికాలపు సమస్యలను నివారించడానికి, కొన్ని పండ్లను తినడం చాలా ముఖ్యం.

దేశం చలిగాలులను అనుభవిస్తోంది. అయితే, చల్లని గాలులు మాత్రమే సమస్య కాదు. ఆరోగ్య నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం, మీరు కొన్ని రకాల పండ్లతో శీతాకాలపు వ్యాధులకు చికిత్స చేయవచ్చు

చలికాలం అంటే చాలా వ్యాధులు ఎక్కువగా వచ్చే సమయం. చలికాలం అంటే రోగనిరోధక శక్తి తగ్గుతుంది. ఫలితంగా వివిధ రకాల వ్యాధులు మరియు అంటువ్యాధులు త్వరగా వ్యాప్తి చెందుతాయి. చలికాలం కోసం ఈ పండ్లు మంచి ఎంపిక. ఇది ఆరోగ్య ప్రయోజనాలకు గొప్ప మూలం. ఇది రోగనిరోధక శక్తిని కూడా మెరుగుపరుస్తుంది. డెంగ్యూ వ్యాధులు కూడా పెరుగుతున్నాయి. రోగనిరోధక శక్తిని పెంచే పండ్లను తినడం చాలా ముఖ్యం.

స్టార్ ఫ్రూట్ ప్రయోజనాలు

స్టార్ ఫ్రూట్‌లో యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి. స్టార్ ఫ్రూట్‌లోని విటమిన్ సి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. అందువల్ల, సంక్రమణ ప్రమాదం తగ్గుతుంది. ఇది తక్కువ కేలరీలను కలిగి ఉంటుంది మరియు అధిక బరువు ప్రమాదాన్ని నివారించడంలో మీకు సహాయపడుతుంది. వృద్ధాప్య సంకేతాలతో పోరాడటానికి స్టార్ ఫ్రూట్ ఉపయోగపడుతుంది.

కివి, స్ట్రాబెర్రీ

చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు

విటమిన్ సి స్ట్రాబెర్రీ మరియు కివి రెండింటిలోనూ లభిస్తుంది. దీంతో రోగనిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది. కరోనా కాలంలో కివీ పండ్ల ప్రాముఖ్యత గణనీయంగా పెరిగింది. కివిలో 85 mg విటమిన్ సి ఉంది. స్ట్రాబెర్రీస్ 100 గ్రాములు కలిగి ఉంటాయి.

Read More  యాలకల ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

 

 

వింటర్ డైట్: చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు.

చలికాలంలో మన జీర్ణవ్యవస్థ మందగిస్తుంది. తక్కువ నీరు తాగడం వల్ల కూడా డీహైడ్రేషన్ సమస్య ఏర్పడుతుంది. ఈ పరిస్థితి అనారోగ్యానికి గురయ్యే ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. శీతాకాలం

వింటర్ డైట్: ఇవి మీరు ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు సహాయపడే ఉత్తమ శీతాకాలపు ఆహారాలు.

చలికాలంలో మన జీర్ణవ్యవస్థ మందగిస్తుంది. తక్కువ నీరు తాగడం వల్ల కూడా డీహైడ్రేషన్ సమస్య ఏర్పడుతుంది. ఈ పరిస్థితి మీ అనారోగ్యానికి గురయ్యే అవకాశాలను పెంచుతుంది. చలికాలంలో కొన్ని ఆహారపదార్థాలు తీసుకోవడం వల్ల ఆరోగ్యంగా ఉండటమే కాకుండా రోజంతా యాక్టివ్ గా ఉండవచ్చని నిపుణులు చెబుతున్నారు. శీతాకాలంలో ఖాళీ కడుపుతో వీటిని తినాలి.

బొప్పాయి, జామ :-

బొప్పాయి జీర్ణక్రియకు గ్రేట్ గా సహాయపడుతుంది. బొప్పాయి, జామ మరియు బొప్పాయిలో ఉండే విటమిన్ సి అధిక స్థాయిలో ఉండటం వల్ల రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతుంది. ఒక బొప్పాయి ముక్కలో దాదాపు 88 మి.గ్రా పోషకాలు ఉంటాయి. జామపండులో 200 మి.గ్రా పోషకాలు ఉన్నాయి.

చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు

 

బొప్పాయి పేగులకు మేలు చేస్తుంది. ఇది అనేక కడుపు సమస్యలకు సహాయపడుతుంది. బొప్పాయిని ఖాళీ కడుపుతో తింటే అది సూపర్ ఫుడ్. బొప్పాయి అన్ని సీజన్లలో దొరుకుతుంది. దీన్ని మీ అల్పాహారంలో సులభంగా చేర్చుకోవచ్చు. ఇది కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది. ఇది గుండె జబ్బులను నివారిస్తుంది. ఇది బరువు తగ్గడానికి కూడా సహాయపడుతుంది.

Read More  మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు బంగాళదుంపలు తినవచ్చా? వైద్యులు ఏమనుకుంటున్నారు?

తేనె మరియు గోరువెచ్చని పంపు నీరు

చల్లని తేనె నీటితో మీ రోజును ప్రారంభించండి. తేనెలో ఖనిజాలు, విటమిన్లు మరియు ఫ్లేవనాయిడ్స్ అధికంగా ఉంటాయి. ఇది మీ ప్రేగులను శుభ్రంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. గోరువెచ్చని నీటిలో తేనె కలిపి తాగితే టాక్సిన్స్‌ని బయటకు పంపుతుంది. బరువు తగ్గడంలో కూడా ఇది చాలా ఎఫెక్టివ్ గా పనిచేస్తుంది.

చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు

వోట్మీల్

వోట్మీల్ ఉత్తమ అల్పాహారం. ఓట్ మీల్ తక్కువ కేలరీలు, అధిక పోషకాలు కలిగిన అల్పాహారం. ఇది టాక్సిన్స్‌ను తొలగించి పేగులను ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహాయపడుతుంది. మీరు ఓట్ మీల్ తింటే మీకు ఆకలి అనిపించదు. మీరు మీ బరువును నియంత్రించుకోవచ్చు.

బాదం నానబెట్టి –

చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు

బాదంపప్పులో అధిక స్థాయిలో మాంగనీస్ మరియు విటమిన్ ఇ ఉంటాయి. వాటిలో ఫైబర్, ఒమేగా-3 ఫ్యాటీ యాసిడ్స్ మరియు ప్రొటీన్లు కూడా ఉంటాయి. బాదంపప్పును ఉదయం తినే ముందు రాత్రంతా నానబెట్టాలి. బాదం పొట్టులోని టానిన్ శరీరం పోషకాలను గ్రహించడాన్ని నిరోధిస్తుంది. బాదం తొక్కలు నానబెట్టిన తర్వాత వాటిని సులభంగా తొలగించవచ్చు. బాదంపప్పు శరీరానికి మంచి పోషకాహారం మరియు వెచ్చదనాన్ని అందిస్తుంది.

నానబెట్టిన అక్రోట్లను

నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లను పచ్చిగా తినడం కంటే బాదంలాగా తినడం మంచిది. రాత్రిపూట నానబెట్టిన వాల్‌నట్‌లతో మీ రోజును ప్రారంభించండి. నానబెట్టిన వాల్ నట్స్ లో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి. 2-5 వాల్‌నట్‌లను తీసుకుని రాత్రంతా నానబెట్టండి. తరువాత, వాటిని మరుసటి రోజు ఉదయం ఖాళీ కడుపుతో తినండి.

Read More  వేసవిలో అంజీర్ పండ్ల వల్ల కలిగే ప్రయోజనం ఇదొక్కటే కాదు.. వాటిని తీసుకోవడం మర్చిపోకండి..!

డ్రై ఫ్రూట్స్:-

Dry fruits nuts (1) చలికాలంలో ఆరోగ్యంగా ఉండేందుకు ఇవే ఉత్తమ మార్గాలు

మీరు మీ రోజు ప్రారంభించే ముందు కొన్ని డ్రైఫ్రూట్స్ తినడం మంచిది. ఇది జీర్ణక్రియను మెరుగుపరచడమే కాకుండా, కడుపు యొక్క pHని సాధారణీకరిస్తుంది. మీ రోజువారీ ఆహారంలో ఎండుద్రాక్ష, బాదం, పిస్తాలను చేర్చుకోండి. ఈ ఆహారాలను ఎక్కువగా తినవద్దు. మీకు దద్దుర్లు రావచ్చు.

Sharing Is Caring: