పండుగ రోజున అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి చిట్కాలు

పండుగ రోజున  అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి  చిట్కాలు

మీరు ఎంత నియంత్రించడానికి ప్రయత్నించినా, చివరికి మీరు రుచికరమైన పండుగ ఆహారాన్ని వదులుకుంటారు, అయితే మీరు పండుగ డిటాక్స్ ఎలా చేయాలో ఇక్కడ ఉంది.

మీరు దీపావళి రోజున స్వీట్లు మరియు వేయించిన వంటకాలను తినకుండా ఉండగలరా? మీరు ఎంత దృఢ సంకల్పంతో ఉన్నా లేదా మీరు మీలా నటిస్తున్నా, మీ రుచి మొగ్గలు వాటిని ప్రయత్నించమని మిమ్మల్ని పురికొల్పుతాయి. కాకపోతే, మీ స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు వేడుకల ఆదేశాలను ఉటంకిస్తూ ఖచ్చితంగా వాటిని తినేలా చేస్తారు, అంగీకరిస్తున్నారా? నిజాయతీగా, ఎప్పుడో ఒకసారి కొన్ని పండుగ విందుల్లో మునిగితేలడం మంచిది. ఇది మీ ఆహారానికి ఆటంకం కలిగించదు కానీ మీ శరీరం నుండి అన్ని వ్యర్థాలు బయటకు వెళ్లేలా చేయడానికి, మీరు తప్పనిసరిగా నిర్విషీకరణ చేయాలి. పండుగ సమయంలో అతిగా తినడం తర్వాత డిటాక్స్ చేయడానికి వివిధ మార్గాలు ఉన్నాయి.

 

చాలా నీరు త్రాగాలి

ముఖ్యమైన అవయవాల నుండి విషాన్ని బయటకు తీయడానికి నీరు త్రాగుట చాలా ఉత్తమ మార్గం. శరీరంలో హైడ్రేషన్‌ను కాపాడుకోవడానికి మీరు ప్రతిరోజూ కనీసం రెండు లీటర్లు లేదా  రెండున్నర లీటర్ల నీరు త్రాగాలి. మీరు పండుగ సీజన్‌లో జిడ్డుగల ఆహారాలు మరియు వెరైటీలు తినడం కొనసాగిస్తున్నందున మరియు ప్రజలు సాధారణ రోజుల కంటే పండుగ సీజన్‌లో మద్యం సేవించడం ప్రారంభించినందున సగటు సిఫార్సు నుండి ఎక్కువ నీటిని తీసుకుంటారు.

సాధారణ నీటికి బదులుగా, మీరు డిటాక్స్ వాటర్ లేదా ఇన్ఫ్యూజ్డ్ వాటర్ కూడా తీసుకోవచ్చును . వాటిని తయారు చేయడానికి చాలా మార్గాలు ఉన్నాయి. డిటాక్స్ వాటర్ యొక్క పదార్థాలు కడుపుని చల్లబరుస్తుంది.ఉపశమనం కలిగించేటప్పుడు వ్యవస్థను శుభ్రపరచడంలో కూడా సహాయపడతాయి.

దోసకాయ, పుదీనా, నిమ్మరసం మొదలైనవి ఒక జగ్‌లో వేసి నీటితో నింపండి.

రోజంతా ఈ నీటిని తాగండి.

దీన్ని తిన్న తర్వాత మీరు తేలికగా మరియు శక్తిని పొందుతారు.

వ్యాయామం మరియు నడక ప్రారంభించండి

ఉత్సవాలు ముగిసిన తర్వాత, డిమోటివేట్‌గా భావించే బదులు, మీరు మీ వ్యాయామ దినచర్యను పునఃప్రారంభించాలి.  పండుగ సీజన్‌లో మీరు పొందిన అదనపు కేలరీలను బర్న్ చేయడం మంచి అనుభూతిని కలిగిస్తుంది.

మీరు తేలికపాటి వ్యాయామాలతో ప్రారంభించవచ్చును , కానీ దానికి అనుగుణంగా ఉండండి.

వ్యాయామం బరువును నిర్వహించడంలో కూడా  సహాయపడుతుంది మరియు మీ చర్మాన్ని మెరిసేలా చేస్తుంది.

ఇది కొలెస్ట్రాల్‌ను నిర్వహిస్తుంది, మీ బలాన్ని పెంచుతుంది మరియు మీ శరీరంలో శక్తిని మరియు మనస్సులో సానుకూలతను అందిస్తుంది.

Read More  మంచి ఆరోగ్యాన్నిపెంచడానికి ఆకు పచ్చని కూరగాయలు ఎలా ఉపయోగపడుతాయి

ప్రోబయోటిక్స్ తినండి

పెరుగు, కిమ్చి, కేఫీర్ వంటి ప్రోబయోటిక్ అధికంగా ఉండే ఆహారాలలో మంచి బ్యాక్టీరియా ఉంటుంది. అటువంటి ఆహారాలను క్రమం తప్పకుండా తీసుకోవడం వల్ల మీ గట్ ఆరోగ్యానికి మీరు తిరిగి ఆకృతిని పొందడానికి అవసరమైన ప్రోత్సాహాన్ని అందించవచ్చును . ఈ ఆహారాలు జీర్ణక్రియను ప్రోత్సహించడానికి ప్రేగులలో మంచి బ్యాక్టీరియాను ఉత్పత్తి చేయడంలో కూడా సహాయపడతాయి. పండుగ విందులను అతిగా తిన్న తర్వాత అజీర్ణం మరియు మలబద్ధకంతో బాధపడేవారు వారి భోజనంతో పాటు ఒక గిన్నె పెరుగు లేదా పెరుగు తప్పనిసరిగా తీసుకోవాలి. ఇది సాధ్యమయ్యే అన్ని కడుపు సమస్యలను నివారిస్తుంది.

కొన్ని యాంటీఆక్సిడెంట్లను జోడించండి

ఉదయం పూట ఒక కప్పు గ్రీన్ టీ తాగడం వల్ల ఇందులో పాలీఫెనాల్స్ ఎక్కువ గా ఉంటాయి.  ఇవి శక్తివంతమైన యాంటీ ఆక్సిడెంట్లుగా కూడా  పనిచేస్తాయి.

గ్రీన్ టీ మీ చెడు కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని తగ్గించడంలో మరియు నియంత్రణలో ఉంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది. కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని స్థిరంగా ఉంచడం చాలా ముఖ్యం.  ఇది బరువును నిర్వహించడానికి మరియు గుండె జబ్బులను దూరంగా ఉంచడంలో కూడా సహాయపడుతుంది.

యాంటీఆక్సిడెంట్ బూస్ట్‌ని కలిగి ఉండటానికి గ్రీన్ టీ బహుశా ఉత్తమ మార్గం.  మీరు విటమిన్ సి అందించే ఇతర ఆహారాలు మరియు నారింజ, కివి, పైనాపిల్, టొమాటోలు, నిమ్మకాయ వంటి యాంటీఆక్సిడెంట్‌లను కూడా పొందవచ్చును . మీరు గ్రీన్ టీ తాగడం సౌకర్యంగా లేకుంటే, మీరు ఉదయాన్నే తాజాగా చేసిన ఆరెంజ్ జ్యూస్ లేదా మోసాంబి జ్యూస్ (చక్కెర లేకుండా) తీసుకోవచ్చు.

మీ ప్లేట్‌లో ఆకుపచ్చ కూరగాయలను చేర్చండి

బాదం ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
కీరదోస ప్రయోజనాలు, ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
ఖీర్ యొక్క పోషక విలువలు మరియు ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
బియ్యం కడిగిన నీటితో ఉపయోగాలు 
కాకరకాయ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
కొబ్బరి నీళ్ల ప్రయోజనాలు కేలరీలు ఉపయోగాలు పోషక విలువలు దుష్ప్రభావాలు
జిన్సెంగ్ యొక్క ప్రయోజనాలు
రోగనిరోధక శక్తిని పెంచటానికి బ్లాక్ సీడ్ ఆయిల్‌ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తేనె యొక్క ప్రయోజనాలు కేలరీలు ఉపయోగాలు దుష్ప్రభావాలు పోషకాల సంబంధిత వాస్తవాలు
ప్లం మరియు పీచు ఏది ఆరోగ్యకరమైనది
మునగ ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
నువ్వుల వలన కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వెల్లుల్లి ప్రయోజనాలు ఉపయోగాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
అర్జున్ పండు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
మజ్జిగ వలన కలిగే ఉపయోగాలు

క్యాబేజీ, బ్రోకలీ, కాలే, బచ్చలికూర మరియు ఇతర ఆకుకూరలు మరియు క్రూసిఫెరస్ కూరగాయలలో యాంటీఆక్సిడెంట్లు ఎక్కువగా ఉంటాయి.  శరీరంలో మంటతో పోరాడటానికి కూడా సహాయపడతాయి. ఈ కూరగాయలు కడుపు ఉబ్బరాన్ని తగ్గించడంలో మరియు జీర్ణశయాంతర ప్రేగులను శుభ్రపరచడంలో  కూడా సహాయపడతాయి.

Read More  డెడ్ బట్ సిండ్రోమ్ యొక్క లక్షణాలు మరియు కారణాలు

ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాలకు దూరంగా ఉండండి

ప్రాసెస్ చేయబడిన ఆహారాలు కొవ్వు, చక్కెర, ఉదజనీకృత నూనెలు, ఉప్పు మరియు పెద్ద సంఖ్యలో కేలరీలతో నిండి ఉంటాయి. మీ సిస్టమ్‌ను శుభ్రపరచడానికి వాటికి దూరంగా ఉండండి.

ఈ కొన్ని చిట్కాలు మీకు పండుగ విపరీతమైన తినే పరిణామాలను అధిగమించడంలో సహాయపడతాయి. మీ శరీరం మంచి ఆరోగ్యాన్ని పునరుద్ధరించడంలో సహాయపడటానికి మరియు పండుగ భోజనం తర్వాత సాధారణమైన జీర్ణ సమస్యల బారిన పడకుండా ఉండటానికి మీరు వాటిని తప్పక ప్రయత్నించాలి. పండుగలను ఆస్వాదించండి కానీ నిర్విషీకరణ చేయడం మర్చిపోవద్దు.

బాదం పప్పు ప్రపంచంలోనే అత్యధిక పోషకాలు కలిగిన ఆహార పదార్థం
చామంతి టీ వలన కలిగే ఉపయోగాలు
చిలగడదుంప వలన కలిగే ఉపయోగాలు
పామాయిల్ యొక్క ప్రయోజనాలు
విటమిన్ ఎఫ్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
వెల్లుల్లి రక్తాన్ని గడ్డ కట్టించకుండా కాపాడుతందా?
మందార పువ్వు ఉపయోగాలు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు
బ్లాక్ ఆల్కలీన్ వాటర్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు
తమలపాకులోని ఆరోగ్య రహస్యాలు
జ్ఞాపకశక్తిని పెంచడానికి ఉపయోగకరమైన ఆహారాలు మరియు పనికిరాని ఆహారాలు
గర్భంతో ఉన్నపుడు ఏమి తినాలి, ఏమి తినకూడదు
మొక్కజొన్న వలన కలిగే ఉపయోగాలు
మలబద్దకాన్ని తరిమికొట్టె సులువైన చిట్కాలు
అద్భుత ప్రయోజనాలిచ్చే కరివేపాకు
Scroll to Top