డయాబెటిస్ డైట్ : పసుపు డయాబెటిస్ రోగులకు మేలు చేస్తుంది – ఇది ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది

డయాబెటిస్ డైట్ : పసుపు డయాబెటిస్ రోగులకు మేలు చేస్తుంది, ఇది ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది

డయాబెటిస్ అనేది రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నిర్వహించే శరీర సామర్థ్యాన్ని ప్రభావితం చేసే వ్యాధి. దీనిని అదుపులో ఉంచకపోతే, స్ట్రోక్ లేదా గుండెపోటు ప్రమాదం పెరుగుతుంది. డయాబెటిస్‌కు కారణమయ్యే ఇన్సులిన్ హార్మోన్ ఉత్పత్తి చేయకపోవడం వల్ల రక్తంలో చక్కెర స్థాయి పెరుగుతుంది. డయాబెటిక్ రోగులలో గుండె మరియు ధమనుల వ్యాధుల ప్రమాదం సాధారణ వ్యక్తి కంటే రెండు రెట్లు ఎక్కువ. వ్యాధిని సరిగ్గా చూసుకోకపోతే, ఇది కళ్ళు, మూత్రపిండాలు వంటి తీవ్రమైన శారీరక సమస్యల ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. మీరు డయాబెటిస్ అయితే, దానిని నియంత్రించాల్సిన అవసరం ఉంది, అలాగే గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని తగ్గించండి. సరైన ఆహారం తీసుకోవడం, క్రమం తప్పకుండా పరీక్షించడం మరియు వ్యాయామం చేయడం వల్ల డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గించవచ్చు.
పసుపు తినడం మధుమేహానికి మేలు చేస్తుంది
పసుపులో యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ మరియు యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు ఉన్నాయి, ఇవి డయాబెటిస్ రోగులకు చాలా ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. పసుపు రక్తంలో గ్లూకోజ్ స్థాయిని తగ్గిస్తుందని, అలాగే డయాబెటిస్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుందని 2013 అధ్యయనం చూపించింది. ఇదొక్కటే కాదు, ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచడంలో పసుపు కూడా సహాయపడుతుంది. మీరు దీన్ని ఎలా వినియోగించవచ్చో మాకు తెలియజేయండి.
తీసుకోవడం  
పసుపును అనుబంధంగా తీసుకోవచ్చు, కాని తినడానికి ముందు వైద్యుడిని సంప్రదించండి.
రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి, పసుపు పాలతో పాటు చిటికెడు అల్లం పొడి తీసుకోండి. ఇది మీ అధిక రక్తపోటును నియంత్రించడంలో సహాయపడుతుంది.
పసుపు పాలలో చిటికెడు దాల్చినచెక్కను జోడించడం ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుందని ఒక పరిశోధనలో తేలింది.
ఇన్సులిన్ తక్కువగా ఉన్నప్పుడు, చక్కెర కణాలు మరియు రక్తాన్ని సరిగ్గా చేరదు, దీనివల్ల కణాల శక్తి తగ్గుతుంది మరియు ఈ కారణంగా శరీరం దెబ్బతినడం ప్రారంభమవుతుంది. నువ్వులు డయాబెటిస్ రోగులకు మేలు చేస్తాయి, రక్తంలో చక్కెర స్థాయిని వేగంగా నియంత్రించండి
ఆమ్లా మరియు పసుపు మిశ్రమం మధుమేహాన్ని నియంత్రిస్తాయి. రెండు టీస్పూన్ల ఆమ్లా రసంలో ఒక చిటికెడు పసుపు వేసి రోజూ ఉదయం తినండి. ఆమ్లాలో యాంటీ-డయాబెటిక్ లక్షణాలు ఉన్నాయి, ఇది డయాబెటిక్ రోగుల కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని కూడా నిర్వహిస్తుంది, తద్వారా డయాబెటిక్ రోగికి కొలెస్ట్రాల్ సంబంధిత సమస్యలు ఉండవు.
ఇవి కూడా చదవండి: డయాబెటిస్ డైట్: డయాబెటిస్ రోగులకు ఈ 15 ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం ప్రమాదకరం – రక్తంలో చక్కెర పెరుగుతుంది
ముఖ్యమైన చిట్కాలు

పసుపు తీసుకోవడం మీ ఆరోగ్యానికి మేలు చేస్తుంది, అయితే పసుపు యొక్క క్రియాశీల పదార్ధమైన కర్కుమిన్ గ్రహించడం కొంచెం కష్టమని మీరు గుర్తుంచుకోవాలి. చాలా మంది దీనిని తినడానికి ఇష్టపడుతున్నప్పటికీ, చాలా మందికి దీనికి అలెర్జీ ఉంటుంది. అందువల్ల, మీరు మీ వైద్యుడి సలహా తీసుకొని చిన్న మొత్తంలో తీసుకోవడం ప్రారంభించవచ్చు.

Read More  డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు

డయాబెటిస్: మీ రక్తంలో చక్కెరను ఈ 5 మార్గాల్లో ఉంచడం వల్ల డయాబెటిస్ సమస్యను ఎప్పటికీ నియంత్రించలేరుDiabetes: Keeping your blood sugar in these 5 ways can never control the problem of diabetes.

డయాబెటిస్ డైట్ : పసుపు డయాబెటిస్ రోగులకు మేలు చేస్తుంది – ఇది ఇన్సులిన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి సహాయపడుతుంది

డయాబెటిస్ కారణాలు లక్షణాలు / ఇంట్లోనే రక్తంలోని షుగర్ ను తనిఖీ చేసే మార్గాలు తెలుసుకోండి

రోజూ బియ్యం తినడం వల్ల డయాబెటిస్ పెరుగుతుంది షుగరు ఉన్న వాళ్లకు సోనా బియ్యం చాలా ప్రమాదకరం

డయాబెటిస్ రోగుల రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడానికి ఈ 4 వ్యాయామ చిట్కాలు

డయాబెటిస్ రోగులు కేవలం 3 నిమిషాలు ఈ సులభమైన వ్యాయామం చేస్తే చక్కెర పెరగదు

మీరు ఈ రెండు రకాల బియ్యం తినడం ద్వారా రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించవచ్చు, న్యూట్రిషనిస్ట్ సలహా చదవండి

#diabeticDietChart,#DiabeticDietPlan,#DiabeticDietRecipes,#diabeticDietPdf,#diabeticDietMealPlan,#diabeticDietSheet,#diabeticDietBreakfast,#bestDiabeticDiet,healthtips,#healthcare #healthnews,#ttelangana,#carona #diabetes #diabetic #diet

Sharing Is Caring: