ముడి బియ్యము వలన కలిగే ఉపయోగాలు

ముడి బియ్యము వలన  కలిగే ఉపయోగాలు

దక్షిణ భారతదేశంలో, అన్నం ప్రతిఒక్కరూ తినే ముఖ్యమైన ఆహారం, ముఖ్యంగా ఆంధ్రప్రదేశ్‌లో. మనం ప్రతిరోజూ తినే అన్నం మరియు దాని కోసం ఉపయోగించే బియ్యం గురించి ఆలోచిస్తాం. అంటే దాని పోషక విలువ గురించి ఆలోచించడం. సాధారణంగా అన్నం అందంగా, తెల్లగా మరియు విభిన్నంగా ఉంటుందని అందరూ భావిస్తారు. కానీ, అన్నం కంటికి ఆహ్లాదకరంగా ఉంటే, దానిలోని పోషకాలన్నీ పోతాయి. బ్రౌన్ రైస్‌తో ఉడికించిన అన్నం కంటికి మంచిది  . పాలిష్ మరియు పాలిష్ చేసిన బియ్యంలో మంచి ఆరోగ్యానికి అవసరమైన సేంద్రీయ పోషకాలు మరియు బి-కాంప్లెక్స్ విటమిన్లు లేవు. అయితే, ఇప్పుడు నగరాల్లో దంపుడు బియ్యం దొరకడం కష్టం. ప్రాసెస్ చేయని గోధుమలతో చేసిన బ్రౌన్ బ్రెడ్ అందుబాటులో ఉంది. చాలా మందికి దాని విలువ తెలుస్తుంది.

పెద్దప్రేగు కాన్సర్ నుండి రక్షిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లోని సెలీనియం పెద్దప్రేగు కాన్సర్ ప్రమాదాన్ని గణనీయంగా తగ్గిస్తుందని తేలింది. పెద్ద మొత్తంలో బియ్యంలో ఉండే ఫైబర్ కార్సినోజెనిక్ రసాయనాలను జీర్ణశయాంతర ప్రేగులలోకి పంపుతుంది, తద్వారా పెద్దప్రేగు కాన్సర్ నుండి రక్షిస్తుంది.

ఇది రొమ్ము క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని బాగా తగ్గిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లోని ఫైటోన్యూట్రియెంట్ లిగ్నాన్ బ్రెస్ట్ క్యాన్సర్ మరియు గుండె జబ్బులను నివారించడంలో బాగా సహాయపడుతుంది. వృద్ధ మహిళల అధ్యయనంలో, గోధుమ బియ్యం వంటి తృణధాన్యాలు తినడం వల్ల ఎంట్రోలాక్టోన్ స్థాయిలు గణనీయంగా పెరిగాయి, ఇది రొమ్ము క్యాన్సర్ ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది.

Read More  ప్రకృతి అందిచిన వరం సైంధవ లవణం

ఇది కొలెస్ట్రాల్‌ను బాగా తగ్గిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్ పొట్టులలో ఉండే నూనె కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్ ఫైబర్ LDL కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది.

గుండె జబ్బుల నుండి రక్షిస్తుంది. ఇందులో ఫైబర్ అధికంగా ఉన్నందున, బ్రౌన్ రైస్ గుండె జబ్బుల ప్రమాదాన్ని బాగా తగ్గిస్తుంది. టెంపుల్ యూనివర్సిటీ పరిశోధకులు బ్రౌన్ రైస్ తినడం వల్ల రక్తపోటు తగ్గుతుంది, ధమనులలో ఫలకం స్థాయిలు తగ్గుతాయి మరియు గుండె జబ్బుల అభివృద్ధిని నిరోధిస్తుంది.

శరీర బరువును సాధారణీకరిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లో ఎక్కువ ఫైబర్ ఉన్నందున, ఇది అదనపు కేలరీలను బర్న్ చేయకుండా నిరోధించడమే కాకుండా, మిమ్మల్ని పూర్తిస్థాయిలో కనిపించేలా చేస్తుంది మరియు అతిగా తినే ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. హార్వర్డ్ పరిశోధకుల అధ్యయనాలు ఫైబర్ రైస్ తినే మహిళలు అధిక బరువుతో ఉంటారని తేలింది.

మలబద్దకాన్ని నివారిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్ జీర్ణవ్యవస్థకు ఎంతో మేలు చేస్తుంది ఎందుకంటే ఇందులో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది. ఇది ఆరోగ్యకరమైన ప్రేగు కదలికను ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు మలబద్ధకాన్ని నివారిస్తుంది.

Read More  కమలాపళ్ళ ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లోని ఫైబర్ రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రించడానికి మరియు టైప్ 2 డయాబెటిస్‌ను నియంత్రించడానికి సహాయపడుతుంది.

ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లో మెగ్నీషియం అధికంగా ఉంటుంది మరియు ఎముకల ఆరోగ్యాన్ని కాపాడుకోవడానికి ఇది చాలా అవసరం. ఒక కప్పు బ్రౌన్ రైస్‌లో 21% మెగ్నీషియం ఉంటుంది. మెగ్నీషియం ఎముకల ఆరోగ్యానికి కూడా అవసరం మరియు కాల్షియం శోషణకు మరొక ముఖ్యమైన పోషకం.

ఆస్తమా లక్షణాలను తగ్గించడం. బ్రౌన్ రైస్‌లో మెగ్నీషియం పుష్కలంగా ఉంటుంది, ఇది ఆస్తమా లక్షణాలను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లోని మెగ్నీషియం ఆస్తమా ఉన్నవారిలో దాని తీవ్రతను బాగా తగ్గిస్తుందని వివిధ అధ్యయనాలు చెబుతున్నాయి. బ్రౌన్ రైస్‌లోని సెలీనియం కూడా ఆస్తమాకు వ్యతిరేకంగా పనిచేస్తుంది.

పిత్తాశయ రాళ్ల ప్రమాదాన్ని తగ్గిస్తుంది. అమెరికన్ జర్నల్ ఆఫ్ గ్యాస్ట్రోఎంటరాలజీలో ప్రచురించబడిన ఒక అధ్యయనం, బ్రౌన్ రైస్ వంటి కరగని ఫైబర్ కలిగిన ఆహారాలు మహిళల్లో పిత్తాశయ రాళ్ల ప్రమాదాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడతాయని తేలింది.

ఆరోగ్యకరమైన నాడీ వ్యవస్థను నిర్వహిస్తుంది. బ్రౌన్ రైస్‌లో మాంగనీస్ చాలా ఉంటుంది, ఇది ఆరోగ్యకరమైన నాడీ వ్యవస్థకు అవసరం. ఈ పోషకం కొవ్వు ఆమ్లాలను సంశ్లేషణ చేయడం మరియు కొలెస్ట్రాల్‌ను ఉత్పత్తి చేయడం ద్వారా సెక్స్ హార్మోన్ల ఉత్పత్తికి సహాయపడుతుంది.

Read More  పీచ్ ఫ్రూట్ యొక్క ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

ఆహార అవసరాలు తృణధాన్యాలు రోజుకు 3 సార్లు తినాలని సిఫార్సు చేయబడింది. ప్రతి కప్పు బ్రౌన్ రైస్ మూడు కప్పులకు సమానం, కాబట్టి బ్రౌన్ రైస్ తినడం మీ రోజువారీ పోషక అవసరాలను తీర్చడానికి ఒక గొప్ప మార్గం.

Sharing Is Caring: