అరటి పండు ప్రయోజనాలు మరియు దుష్ప్రభావాలు

అరటిపండ్లు విటమిన్ సి, మరియు పొటాషియం యొక్క గొప్ప మూలం మరియు USDA న్యూట్రియెంట్ డేటాబేస్ ఆధారంగా, 100 గ్రా అరటి పండులో కింది పోషక విలువలుంటాయి

పోషక విలువలు:100 g లకు పోషక విలువ నీరు:74.91 గ్రా శక్తి:89 కిలో కేలరీలు ప్రోటీన్:1.09 గ్రా కొవ్వులు (ఫాట్స్):0.33 గ్రా కార్బోహైడ్రేట్:22.84 గ్రా

ఫైబర్:2.6 గ్రా చక్కెరలు;12.23 గ్రా

మినరల్స్ కాల్షియం:5 mg ఐరన్:0.26 mg మెగ్నీషియం:27 mg ఫాస్పరస్ :22 mg పొటాషియం:358 mg సోడియం:1 mg జింక్:0.15 mg

విటమిన్లు విటమిన్ B1:0.031 mg విటమిన్ B2:0.073 mg విటమిన్ B3:0.665 mg విటమిన్ B6:0.367 mg

విటమిన్ ఎ:3 μg విటమిన్ సి:8.7 mg విటమిన్ ఇ:0.10 mg విటమిన్ కె :0.5 μg విటమిన్ B9:20 μg

అరటి బూడిదతో సబ్బులు తయారు చేస్తారు

మూడు అత్యంత సాధారణ చక్కెరలు. దూరం – గ్లూకోజ్, ఫ్రక్టోజ్ మరియు సుక్రోజ్. అరటిపండులో ఈ మూడు చక్కెరలు పుష్కలంగా ఉంటాయి.

అరటిపండు రక్తపోటును తగ్గిస్తుంది

:అరటిపండులో పోషకాలు పుష్కలంగా ఉండటం వల్ల పిల్లలకు మంచి ఆహారం.

అరటిపండులో ఫైబర్ అధికంగా ఉంటుంది మరియు మలబద్ధకం మరియు విరేచనాలు వంటి జీర్ణ సమస్యలను నివారించడానికి ఇది సరైన ఆహారం

అరటిపండులో పొటాషియం పుష్కలంగా ఉంటుంది. మొత్తం మూత్రపిండాల పనితీరును ప్రోత్సహిస్తుంది