పచ్చిబఠాణీ ఎంత గొప్ప పౌష్టికాహారమో తెలుసా

బఠానీలలో విటమిన్ ఎ, బి 2, బి 2, సి మరియు కె కూడా పుష్కలంగా ఉన్నాయి

ఇందులో కాల్షియం, భాస్వరం, మెగ్నీషియం, పొటాషియం, ఫైబర్ మరియు ఒమేగా 3 కొవ్వు ఆమ్లాలు కూడా ఉన్నాయి

ఇది గుండె జబ్బులను నివారిస్తుంది. చెడు కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గిస్తుంది మరియు మంచి కొలెస్ట్రాల్‌ను పెంచుతుంది. వృద్ధాప్యాన్ని నిరోధిస్తుంది.

యాంటీఆక్సిడెంట్ మరియు యాంటీ ఇన్ఫ్లమేటరీ లక్షణాలను కలిగి ఉంది. వీటిలో కేలరీలు చాలా తక్కువ

క్యాన్సర్ నిరోధక ఎనోల్‌లో ఔషధ గుణాలు ఉన్నాయి. రోగనిరోధక శక్తిని బాగా మెరుగుపరుస్తుంది

పిల్లలకు మంచి పోషణ కూడా జ్ఞాపకశక్తిని పెంచుతుంది. ఎముకలను బలపరుస్తుంది

రక్తంలో చక్కెర స్థాయిలను నియంత్రిస్తాయి. రక్తంలో చక్కెర త్వరగా చేరనివ్వవద్దు. టైప్ 2 డయాబెటిస్‌కు మంచి ఆహారం.

ఇది జీర్ణం కావడానికి చాలా సమయం పడుతుంది. బాగా మలబద్ధకాన్ని నివారిస్తుంది

వారానికి 2 సార్లు తీసుకోవడం మంచిది. తరచుగా తినడం వల్ల గ్యాస్ కూడా సమస్య కావచ్చు