జామపండులో విటమిన్ సి, లైకోపీన్, యాంటీఆక్సిడెంట్లు మరియు ఫైబర్ వంటి పోషకాలు పుష్కలంగా ఉన్నాయి

దృష్టిని మెరుగుపరచడం, మహిళల సంతానోత్పత్తిని ప్రోత్సహించడం, మెదడు మరియు నరాల పనితీరును మెరుగుపరచడం,

మధుమేహాన్ని నియంత్రించడం, రక్తపోటును నియంత్రించడం మరియు మరెన్నో ఉన్నాయి. పండు మాత్రమే కాదు, జామ ఆకులు కూడా జలుబు మరియు దగ్గును అధిగమించగలవు

68 కిలో కేలరీలు. 14.32 గ్రాముల కార్బోహైడ్రేట్లు. 8.92 గ్రాముల చక్కెర.

5.4 గ్రాముల ఫైబర్. 2.55 గ్రాముల ప్రోటీన్. 0.95 గ్రాముల కొవ్వు. 23.5% డివి విటమిన్ సి

ఫోలేట్ యొక్క 12% DV. పాంతోతేనిక్ యాసిడ్ యొక్క 9% DV. పొటాషియం 9% DV.

జామపండ్లలో జింక్, ఐరన్, క్యాల్షియం, విటమిన్లు ఎ మరియు కె వంటివి కూడా ఉన్నాయి

జామ తినడం రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడంలో సహాయపడుతుంది

మీ శరీరాన్ని సెల్ డ్యామేజ్ నుండి కూడా రక్షిస్తుంది

జామపండు తినడం వల్ల కలిగే ఆరోగ్య ప్రయోజనాలు

అదనంగా, పండు పక్వానికి వచ్చినప్పుడు విటమిన్ సి మొత్తం ఎక్కువగా ఉంటుంది .

100 గ్రాముల జామ రసంతో 21.1 గ్రాముల విటమిన్ సి పొందుతారు

జామ మలబద్ధకం మరియు విరేచనాలకు మంచిది