Vitamin B12: మీరు మాంసాహారం తినక పోయినా విటమిన్ B12 పొంద‌వ‌చ్చు

Vitamin B12: మీరు మాంసాహారం తినక పోయినా విటమిన్ B12 పొంద‌వ‌చ్చు

 

మన శరీరాన్ని ఆరోగ్యంగా ఉంచుకోవడానికి, అన్ని పోషకాలను క్రమం తప్పకుండా పొందడం చాలా అవసరం. మినరల్స్, విటమిన్లు మరియు ప్రోటీన్లు మన శరీరానికి అవసరం. ఇవి లేనప్పుడు, మన శరీరం అనేక రకాల పనులను చేయగలదు. ఏదైనా విటమిన్ లోపిస్తే రకరకాల ఆరోగ్య సమస్యలు వస్తాయి. ముఖ్యంగా విటమిన్ B12 తగినంత స్థాయిలో లేకపోవడం తీవ్రమైన ఆరోగ్య సమస్యలను కలిగిస్తుంది. అందువల్ల, విటమిన్ బి 12 కలిగి ఉన్న ఆహార పదార్థాలు ప్రతిరోజూ తినాలని సిఫార్సు చేయబడింది.

విటమిన్ B12 పొందడానికి ఈ శాఖాహార ఆహార పదార్థాలను తీసుకోండి

విటమిన్ B12 ను కోబాలమిన్ అని కూడా అంటారు. ఇది మెదడు పనితీరుకు సహకరిస్తుంది. విటమిన్ సి ఎర్ర రక్త కణాల నుండి ఏర్పడటానికి సహాయపడుతుంది. DNA క్రమం సృష్టించబడుతుంది. విటమిన్ బి12 లోపం వల్ల శరీరంలో న్యూరోలాజిక్ సమస్యలు వస్తాయి.

Read More  Folic acid: ఫోలిక్ యాసిడ్ లోపానికి ఇవి తీసుకుంటే సరిపోతుంది

విటమిన్ బి12 శరీరాన్ని మంచి ఆరోగ్యంగా ఉంచడంలో సహకరిస్తుంది. విటమిన్ B12 లోపం వేగంగా మరియు వేగంగా బరువు తగ్గడానికి దారితీస్తుంది. కండరాలు బలహీనపడతాయి. చర్మం పసుపు రంగులోకి మారుతుంది. నాడీ వ్యవస్థ పనిచేయకపోవడం ఒక అంశం. కాబట్టి, విటమిన్ బి12 లోపాలను దూరంగా ఉంచాలి. 18 ఏళ్లు పైబడిన పెద్దలకు ప్రతిరోజూ 25.4 మిల్లీగ్రాముల విటమిన్ B12 అవసరం.

Vitamin B12: మీరు మాంసాహారం తినక పోయినా విటమిన్ B12 పొంద‌వ‌చ్చు

మీరు మాంసాహారం తినక పోయినా విటమిన్ B12 పొంద‌వ‌చ్చు

క్రమం తప్పకుండా మాంసాహారం తీసుకునే వారిలో విటమిన్ బి12 లోపం సాధారణంగా ఉండదు. వివిధ రకాల మాంసాలలో విటమిన్ B12 ఉంటుంది కాబట్టి. ఇది విటమిన్ B12 ను పొందడం సులభం. ముఖ్యంగా మటన్, చికెన్, గుడ్లు మరియు చేపలలో విటమిన్ బి12 ఉంటుంది. అందుకే ఈ రకమైన ఆహారాన్ని తీసుకునే వ్యక్తులు విటమిన్ లోపం బారిన పడరు. ఈ విటమిన్ లేకపోవడం చాలా మంది శాకాహారులలో కనిపిస్తుంది.

అయినప్పటికీ విటమిన్ B12 వివిధ రకాల శాఖాహార ఆహారాలలో కూడా కనిపిస్తుంది. పాలు, పెరుగు, చీజ్, బాదం, జీడిపప్పు, పనీర్, ఓట్స్, కొబ్బరి పాలలో విటమిన్ బి12 ఉంటుంది. కాబట్టి, శాఖాహారులు శాఖాహారం తీసుకున్నప్పుడు ఈ విటమిన్ లోపాన్ని నివారించవచ్చు. దీంతో వారిని ఆరోగ్యంగా మార్చుకోవచ్చు.

Read More  Vitamins: షుగ‌ర్ వ్యాధి అదుపులో ఉండాలంటే మెగ్నిషియం అవ‌స‌రం,మెగ్నీషియం యొక్క ప్రయోజనాలు ఏమిటి?

You can get vitamin B12 even if you don’t eat meat
మీరు విటమిన్ B12 లోపిస్తే, ఆల్కహాల్ తీసుకోవద్దని సలహా ఇస్తారు. మద్యం సేవించడం వల్ల విటమిన్ బి12 స్థాయిలు తగ్గుతాయి. ఫోలేట్ ఉన్న ఆహారాన్ని తీసుకోవడం కూడా ప్రయోజనకరం. దీనివల్ల మీరు అన్ని విధాలుగా ఆరోగ్యంగా ఉంటారు.

Sharing Is Caring: